100 câu hỏi về FTISLAND trên B-PASS (09/2011)

Q1. Sở thích gần đây của bạn? Hoặc khả năng đặc biệt của bạn là gì?

Jonghun: Đi xe đạp.

Hongki: Chơi bowling.

Jaejin: Xem phim truyền hình.

Minhwan: Chơi game trên ipad với các thành viên.

Seunghyun: Rèn luyện sức khỏe.

Q2. Bạn mặc gì khi đi ngủ?

Jonghun: Đồ lót.

Hongki: Đồ lót.

Jaejin: Chỉ mặc đồ lót.

Minhwan: Chỉ mặc quần lót.

Seunghyun: Quần cộc rộng thoải mái và áo T-shirt.

Q3. Bạn có dậy sớm không? (Có thể thức dậy ngay khi nghe tiếng chuông báo thức) Và điều đầu tiên bạn làm sau khi thức dậy là gì?

Jonghun: Bình thường / Uống nước.

Hongki: Không thể dậy được/ Uống nước.

Jaejin: Dễ dàng thức dậy / Kiểm tra điện thoại.

Minhwan: Có thể tôi dễ dàng thức dậy / Đi tắm.

Seunghyun: Tôi không thể dậy khi tôi mệt được / Đi tắm.

Q4. Bữa sáng lý tưởng của bạn là gì?

Jonghun: Cơm trắng.

Hongki: Thay đổi mỗi ngày.

Jaejin: Súp nóng như “Tenjyang-chige”

Minhwan: Món súp mẹ nấu.

Seunghyun: Cơm trắng.

Q5. Ưu điểm và nhược điểm của bạn?

Jonghun: Tôi không rõ / Tôi có thể làm mọi việc nhanh chóng.

Hongki: Tính cách vui vẻ / Tính tôi thay đổi thất thường.

Jaejin: Tôi có thể kế hoạch mọi thứ rất tốt / Không phản ứng nhanh được.

Minhwan: Tính tình lạc quan / Hạn chế về chiều cao.

Seunghyun: Tôi cao và có vẻ ngoài ưa nhìn / Quá hoàn hảo. (LOL Seunghyun ahhh)

Q6. Mục tiêu của bạn với tư cách một ban nhạc trong năm 2011 là gì?

Jonghun: Tổ chức live concert tại địa điểm lớn.

Hongki: Trở thành một ban nhạc tầm cỡ và một người tuyệt vời.

Jaejin:  Có tour diễn tại các địa điểm lớn.

Minhwan: Kết thúc concert tại Budokan một cách an toàn.

Seunghyun: Thành công tại concert Budokan và trưởng thành hơn nữa.

Q7. Con số yêu thích của bạn?

Jonghun: 7

Hongki: 7, 3

Jaejin: 7, 17

Minhwan: 7

Seunghyun: 7

Q8. Tháng yêu thích của bạn? Lý do?

Jonghun: Tháng 10 / gió thổi xào xạc (thời tiết dễ chịu).

Hongki: Tháng 12 / Tôi thích mùa đông.

Jaejin: Tháng 12 / Tháng sinh nhật tôi.

Minhwan: Tháng 11 / Tháng sinh nhật tôi ^^

Seunghyun: Tháng 8 / Tháng sinh nhật tôi.

Q9. Loài hoa yêu thích của bạn?

Jonghun: Loại hoa baby dại.

Hongki: Tôi bị dị ứng với hoa nên tôi không thích chúng.

Jaejin: Uhm…

Minhwan: Hoa anh đào.

Seunghyun: Hoa dâm bụt.

Q10. Môn thể thao yêu thích của bạn là gì?

Jonghun: Bóng đá.

Hongki: Tất cả những môn thể thao với bóng.

Jaejin: Bóng đá.

Minhwan: Bóng đá.

Seunghyun: Bơi lội, bóng đá.

Q11. Game yêu thích của bạn?

Jonghun: Games online.

Hongki: World of Warcraft,Counter-Strike

Jaejin: Winning Eleven (game bóng đá)

Minhwan: Game bắn súng.

Seunghyun: Game bóng đá.

Q12. Gần đây bạn hay ăn món gì?

Jonghun: Thịt ức gà.

Hongki: Thịt.

Jaejin: Thịt bò.

Minhwan: Thịt gà.

Seunghyun: BBQ thịt bò.

Q13. Gần đây bạn hay uống gì?

Jonghun: Nước.

Hongki: Nước.

Jaejin: Nước cam.

Minhwan: Nước.

Seunghyun: Coke, nước cam. (vì chứa nhiều vitamins)

Q14. Màu yêu thích của bạn?

Jonghun: Đỏ.

Hongki: Đen, trắng, đỏ.

Jaejin: Những màu trầm, không sặc sỡ.

Minhwan: Trắng.

Seunghyun: Đỏ.

Q15. Bạn đã mua món đồ thời trang nào trong mùa hè năm nay chưa?

Jonghun: Chưa.

Hongki: Rất nhiều đồ có màu sắc sống động.

Jaejin: Quần sooc, áo không tay có họa tiết dễ thương.

Minhwan: T-shirt có họa tiết dễ thương.

Seunghyun: Quần sooc.

Q16. Nơi yêu thích của bạn trong ký túc xá?

Jonghun: Phòng khách.

Hongki: Phòng tôi.

Jaejin: Phòng tôi.

Minhwan: Ngồi trước máy tính.

Seunghyun: Giường.

Q17. Nếu bạn nuôi một con mèo, bạn sẽ đặt tên nó là gì?

Jonghun: Nyan-nyan-ii

Hongki: Tôi có một chú mèo, tên nó là Peach (quả đào).

Jaejin: Nya-on-ii

Minhwan: Peach.

Seunghyun: Choi Minhwan. =))

Q18. Nếu bạn nuôi một chú chó, bạn sẽ đặt tên nó là gì?

Jonghun: Mon-mon-ii

Hongki: Chúng tôi đã có một chú chó, tên là Elisya.

Jaejin: Jaejinee

Minhwan: Henbogii (hạnh phúc)

Seunghyun: Hongki hyung. =))

Q19. Môn học yêu thích khi bạn còn đi học?

Jonghun: Môn nhạc.

Hongki: Giáo dục thể chất (môn thể dục)

Jaejin: Giáo dục thể chất.

Minhwan: Giáo dục thể chất.

Seunghyun: Tiếng Anh.

Q20. Bạn có thể tự tin nấu món gì?

Jonghun: Cơm rang.

Hongki: Canh kim chi.

Jaejin: Mỳ.

Minhwan: Tak-pok-tan (súp cay với thịt gà và các loại rau)

Seunghyun: Mỳ.

Q21. Ai là nghệ sĩ bạn nghĩ tới lúc này?

Jonghun: Jonas Brothers

Hongki: ONE OK ROCK

Jaejin: ONE OK ROCK

Minhwan: MUSE

Seunghyun: Jason Mraz

Q22. Bài hát hoặc album nào bạn đang nghĩ tới lúc này?

Jonghun: Những album của chúng tôi.

Hongki: Gần đây tôi chỉ nghe những bài hát của chúng tôi thôi.

Jaejin: Breaking my heart again của Aqualung.

Minhwan: My Chemical Romance “Welcome to the Black Parade”

Seunghyun: YUI “Gloria”

Q23. Tin tức thế giới nào bạn đang nghĩ tới?

Jonghun: Trái đất nóng lên.

Hongki: Ngày tận thế.

Jaejin: Bão nhiệt đới.

Minhwan: Động đất tại Nhật Bản.

Seunghyun: Bão nhiệt đới và các thảm họa thiên tai khác.

Q24. Bạn nhận thấy Lee Hongki thay đổi điều gì?

Jonghun: Giọng hát đã thay đổi.

Jaejin: Chẳng có gì cả.

Minhwan: Cánh tay anh ấy quá là cơ bắp.

Seunghyun: Bằng cách nào đó, anh ấy đã trở nên đáng yêu.

Q25. Thay đổi ở  Choi Jonghun?

Hongki: Tôi không rõ.

Jaejin: Chẳng có gì cả.

Minhwan: Anh ấy làm việc chăm chỉ với tất cả khả năng của mình.

Seunghyun: Có rất nhiều năng lượng.

Q26. Thay đổi ở  Song Seunghyun?

Jonghun: Biểu hiện trên khuôn mặt của cậu ấy đã thay đổi.

Hongki: Tôi không rõ.

Jaejin: Chẳng có gì cả.

Minhwan: Tôi nghĩ chiều cao của cậu ấy vẫn còn đang phát triển.

Q27. Thay đổi ở Lee Jaejin?

Jonghun: Cách cậu ấy nói chuyện đã thay đổi.

Hongki: Tôi không rõ.

Minhwan: Anh ấy làm mọi việc với tất cả nỗ  lực của mình.

Seunghyun: Anh ấy trở nên nhạy cảm hơn bởi vì anh ấy mệt mỏi.

Q28. Thay đổi ở  Choi Minhwan?

Jonghun: Ước mơ có bạn gái một cách mạnh mẽ.

Hongki: Tôi không rõ.

Jaejin: Không có gì cả.

Seunghyun: Chẳng có gì thay đổi, vẫn như mọi khi.

Q29. Bạn thường hát bài gì khi đi hát Karaoke?

Jonghun: Các bài hát K-Pop cũ.

Hongki: Hnurulu-Talurida

Jaejin: Các bài hát của 4Men.

Minhwan: “Suru pun donghwa”K-POP của  yam

Seunghyun: “Gochiruke” của  JinWon.

Q30. Kiếp trước của bạn?

Jonghun: Một loài động vật sống lâu.

Hongki: Vua.

Jaejin: Tướng quân của một lâu đài nhỏ.

Minhwan: Vua.

Seunghyun: Con trai một gia đình giàu có.

Q41. Từ tiếng  Nhật yêu thích của bạn?

Jonghun: 筋トレ=tập luyện cơ bắp

Hongki: きみ=you

Jaejin: バンド=ban nhạc

Minhwan: つまらない= chán

Seunghyun: いきましょう=Let’s go

Q42. Điều gì cần thiết với bạn lúc này?

Jonghun: Đi du lịch.

Hongki: Luyện tập chơi một nhạc cụ.

Jaejin: Nghỉ ngơi và tình yêu.

Minhwan: Xe ô tô.

Seunghyun: Kỳ nghỉ 100 ngày.

Q43. Nếu các bạn có kỳ nghỉ nửa năm, các bạn sẽ đi đâu? Và các bạn sẽ làm gì?

Jonghun: Du lịch vòng quanh thế giới.

Hongki: Học nhạc tại  Anh hoặc  Mỹ.

Jaejin: Đi du lịch bụi ở các nước khác.

Minhwan: Về nhà ăn món mẹ nấu.

Seunghyun: Du lịch vòng quanh thế giới.

Q44.  Điều gì là không thể thiếu giữa cánh đàn ông với nhau?

Jonghun: Nói bậy.

Hongki: Sự tin tưởng.

Jaejin: Không có gì.

Minhwan: Nguyên tắc.

Seunghyun: Lòng tốt.

Q45. Bạn ước được đi du lịch ở đâu?

Jonghun: Maldives

Hongki: Mỹ.

Jaejin: Thụy  Sĩ.

Minhwan: Thái  Lan.

Seunghyun: Tây Ban Nha.

Q46. Bạn sẽ làm gì nếu không ngủ được?

Jonghun: Twitter

Hongki: Suy nghĩ về nhiều chuyện.

Jaejin: Nằm trên giường nghe nhạc.

Minhwan: Dùng máy tính.

Seunghyun: Đi lòng vòng xung quanh, đi đi lại lại.

Q47. Câu nói ấn tượng nhất của fan dành cho bạn?

Jonghun: Anh chàng chơi ghi-ta đẹp trai!

Hongki: Ngay cả nếu như bạn mắc lỗi, các thành viên khác sẽ che lấp điều đó bằng màn trình diễn của họ.

Jaejin: Từ tiếng  Hàn có nghĩa là “tuyệt vời”

Minhwan: Từ tiếng  Hàn có nghĩa là “Cổ vũ các bạn mãi mãi”.

Seunghyun: Từ tiếng  Hàn có nghĩa là “Rất đẹp trai”

Q48. Món nào bạn không thể ăn nổi?

Jonghun: Cà tím.

Hongki: Mận muối.

Jaejin: Trứng cá hồi, Tom yum goong (món Thái)

Minhwan: Tom yum goong.

Seunghyun: Trứng cá hồi.

Q49. Bạn làm thế nào để giải tỏa căng thẳng?

Jonghun: Ngủ.

Hongki: Chơi bowling.

Jaejin: Xem MV của các nghệ sĩ khác.

Minhwan: Nghe nhạc.

Seunghyun: Xem phim truyền hình.

Q50. Bạn thích mặt trời hay mặt trăng?

Jonghun: Mặt trăng.

Hongki: Mặt trăng.

Jaejin: Mặt trăng.

Minhwan: Mặt trăng.

Seunghyun: Mặt trăng.

Q51. Bạn muốn thử để kiểu tóc nào?

Jonghun: Tóc dài, dài quá vai.

Hongki: Tóc dài và uốn sóng.

Jaejin: Tóc cắt cực ngắn.

Minhwan: Tóc cực dài.

Seunghyun: Tôi đã để qua tất cả các kiểu tóc rồi….

Q52. Trái cây yêu thích của bạn?

Jonghun: Dưa hấu.

Hongki: Những loại quả ngọt.

Jaejin: Lê.

Minhwan: Dưa hấu.

Seunghyun: Táo.

Q53. Buổi biểu diễn live ấn tượng nhất của bạn? Lý do?

Jonghun: Hands Up tour 2010 tại sân khấu ngoài trời  Hibiya-Open air / không khí của buổi chiều tà (chuyển từ ban ngày sang ban tối) rất là đẹp.

Hongki: Live của  MUSE / Họ làm những việc tôi không thể làm được…

Jaejin: Hands Up tour năm 2010/ Tất cả chúng tôi đều đổ mồ hôi, chảy thành giọt.

Minhwan: Buổi tối tại Hands Up tour 2010.

Seunghyun: Messenger tour 2011 tại Zepp Tokyo/quá phấn khích.

Q54. Nghĩ một món quà với 500 yên.

Jonghun: Tôi ước làm được một cây nến.

Hongki: Tôi mua giấy viết thư giá 500 yên và dùng tất cả chỗ giấy đó để viết một bức thư.

Jaejin: Mua “Jed5000” (Bút chì kim, bạn có thể mua với giá  5000won)

Minhwan: Viết một lá thư.

Seunghyun: Mua thịt bò viên và mang về.

Q55. Hồi bé bạn thích chơi trò gì? Và nickname hồi nhỏ của bạn là gì?

Jonghun: Penn-i,touch/JoonSoon-i

Hongki: Bóng đá/ Hong GilDong

Jaejin: Chơi bắn súng/ Cây sậy.

Minhwan: Xe ô tô đồ chơi/ Minari

Seunghyun: Nghịch nước/ Sonsari.

Q56. Bạn đang để ý tới ai hoặc bạn muốn gặp ai vào lúc này?

Jonghun: Bạn gái tương lai.

Hongki: Bố mẹ.

Jaejin: Có quá nhiều người muốn gặp (cười).

Minhwan: ONE OK ROCK

Seunghyun: Một ngày nào đó tôi muốn có bạn gái.

Q57. Nếu tái sinh, bạn muốn mình là gì?

Jonghun: Trở thành phái nữ.

Hongki: Là người. (cười)

Jaejin: Vua.

Minhwan: Tôi muốn được sinh ra là con gái.

Seunghyun: Chim.

Q58. Nếu bạn có thể nhận được bất cứ điều gì trong một ngày, bạn sẽ ước điều gì?

Jonghun: Sự kính trọng.

Hongki: Tiền bạc.

Jaejin: Một chuyến du hành vũ trụ.

Minhwan: Một chiếc xe ô tô.

Seunghyun: Một ngôi nhà.

Q59. Chuông điện thoại của bạn là gì?

Jonghun: Không để nhạc chuông,

Hongki: Không để nhạc chuông.

Jaejin: Tiếng bíp bình thường.

Minhwan: Tiếng bíp bình thường.

Seunghyun: Bài  Hello Hello.

Q60. Biểu tượng nào bạn hay dùng trong email hoặc tin nhắn?

Jonghun: ^^*

Hongki: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Jaejin: ^^

Minhwan:  _3_

Seunghyun:  ^_^

Q61. Bạn sẽ gợi ý bài hát nào nên nghe khi lái xe vào mùa hè?

Jonghun: Let it go!

Hongki: I hope

Jaejin: Flower Rock

Minhwan: Haruka

Seunghyun: Let it go!

Q62. Bạn ngủ khoảng bao nhiêu tiếng một ngày?

Jonghun: 6-8 tiếng

Hongki: 5-6 tiếng

Jaejin: 6 tiếng

Minhwan: 6 tiếng

Seunghyun: 5 tiếng

Q63. Đĩa CD đầu tiên bạn mua? Hoặc nghệ sĩ đầu tiên mà bạn thích?

Jonghun: MUSE

Hongki: CD của  SGWannabe là đĩa đầu tiên tôi mua.

Jaejin: Red Hot Chili Peppers

Minhwan: Ayumi Hamasaki

Seunghyun: Hoobastank

Q64. Bạn thích loại mỳ nào? Mỳ súp tương, Miso hay là mỳ thịt heo?

Jonghun: Mỳ thịt heo.

Hongki: Miso

Jaejin: Mỳ thịt heo.

Minhwan: Mỳ nấu với xương ống.

Seunghyun: Mỳ thịt heo.

Q65. Bạn thích fans tập trung nghe điều gì nhất trong single mới (Let it go!)?

Jonghun: Phần giai điệu.

Hongki: Vừa nghe vừa gật gù.

Jaejin: Nghe với tất cả niềm hân hoan.

Minhwan: Nghe khi bạn đang vui đùa.

Seunghyun: Hãy tập trung vào đoạn mà tất cả chúng tôi cùng nhảy cẫng lên.

Q66. Mục tiêu cá nhân của bạn trong năm 2011?

Jonghun: Diễn xuất.

Hongki: Tôi muốn tổ chức concert tại Saitama Super Arena.

Jaejin: Tôi muốn thử thách mọi thứ với tất cả khả năng của mình cho tới khi tôi cảm thấy hài lòng.

Minhwan: Tôi muốn sống chân thành hơn nữa.

Seunghyun: Diễn xuất.

Q67. Đối với những người vừa mới bắt đầu việc biểu diễn ban nhạc, bạn sẽ giới thiệu bài hát nào để cover?

Jonghun: Primadonna

Hongki: BING BING BING

Jaejin: Wing

Minhwan: Brand-new days

Seunghyun: FTISLAND

Q68. Bạn muốn gì?

Jonghun: Nhạc cụ đắt tiền.

Hongki: Điện thoại di động.

Jaejin: ・・・そうデスネ=・・・(không hiểu JJ muốn gì???)

Minhwan: Không gì cả.

Seunghyun: Tiền bạc.

Q69. Món ăn nào mẹ nấu mà bạn thích nhất?

Jonghun: Dong-taejjigae/TangSeuyu/Doenjang jjigae /Daktoritang/Kalguksu/Jeon

Hongki: Tất cả.

Jaejin: Kanjangmyon

Minhwan: Dakboktang

Seunghyun: Bánh mỳ.

Q70. Gần đây bạn có giấc mơ nào ấn tượng?

Jonghun: Trở nên giàu có.

Hongki: Bí mật.

Jaejin: Trở thành nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Minhwan: Gặp bạn gái tương lai của tôi.

Seunghyun: Mơ về chiến tranh.

Q71. Phim hoạt hình hoặc tiểu thuyết nào bạn ước sẽ được dựng thành phim?

Jonghun: Tôi không biết.

Hongki: ONE PIECE

Jaejin: Uhm… tôi không biết.

Minhwan: NARUTO

Seunghyun: ONE PIECE

Q72. Nếu bạn có thể trở thành thành viên khác trong 1 ngày, bạn muốn trở thành ai và bạn sẽ làm gì?

Jonghun: Trở thành  Hongki và nói nhiều.

Hongki: Chẳng ai cả.

Jaejin: Trở thành Hongki và đi chơi ở nhiều nơi bằng ô tô.

Minhwan: Trở thành  Hongki và gặp bạn gái tương lai của tôi.

Seunghyun: Trở thành  Minhwan và ăn trứng cá hồi.

Q73. Bạn thường luôn luôn đem theo thứ gì khi đi tour?

Jonghun: Vitamin C, OMEGA3

Hongki: Propolice

Jaejin: Propolice

Minhwan: Dùi trống.

Seunghyun: Mỹ phẩm.

Q74. Bạn luôn luôn mang theo thứ gì lúc ghi âm?

Jonghun: Tâm hồn.

Hongki: Propolice

Jaejin: Máy mp3

Minhwan: Dùi trống

Seunghyun: Điện thoại di động

Q75. Diễn tả cảm giác của bạn lúc này bằng một từ. (tiếng  Trung)

Jonghun: 辛 (cay, nóng) bởi vì tôi muốn ăn thứ gì đó nóng.

Hongki: 疲 (mệt mỏi)

Jaejin: 眠 (buồn ngủ)

Minhwan: 風 ()
SH:風(wind)

Q76. Món ngọt mà bạn thích?

Jonghun: Đồ ngọt làm từ các loại hạt ngũ cốc.

Hongki: Không có món nào.

Jaejin: Kẹo!

Minhwan: Không có món nào.

Seunghyun: Đồ ngọt có socola.

Q77. Gần đây bạn đã đi xem concert của ai và cảm thấy bị ảnh hưởng từ đó?

Jonghun: Tôi chưa bao giờ xem một concert như vậy.

Hongki: Im JaeBom

Jaejin: GreenDay

Minhwan: ONE OK ROCK

Seunghyun: ONE OK ROCK

Q78. Con vật yêu thích của bạn?

Jonghun: Loài bò sát.

Hongki: Sói.

Jaejin: Chó con, mèo con.

Minhwan: Chó con

Seunghyun: Chó con.

Q79. Ai là nhân vật anh hùng yêu thích của bạn?

Jonghun: Tetsuro trong “Garaxy Express999”

Hongki: X-MEN

Jaejin: Luffy trong “ONE PIECE”

Minhwan: Ace trong “ONE PIECE”

Seunghyun: Naruto, Sasuke

Q80. Điều phổ biến trong các thành viên là gì?

Jonghun: Game trên iPad, Multi-Player

Hongki: Hòa âm phối khí

Jaejin: Trò chơi cưỡi ngựa.

Minhwan: Game trên iPad

Seunghyun: Luyệt tập.

Q81. Thói quen của bạn?

Jonghun: Nói quá nhanh.

Hongki: Há miệng khi ngủ.

Jaejin: Aa…

Minhwan: Hay bị bí từ

Seunghyun: Liếm môi.

Q82. Bạn có thể cho biết kỹ năng ghi nhớ của bạn là gì không?

Jonghun: Tập đi tập lại.

Hongki: Đầu tiên là phải hiểu ý nghĩa, sau đó thì ghi nhớ.

Jaejin: Tập đi tập lại.

Minhwan: Tìm liên kết với những từ tương tự.

Seunghyun: Đọc to nó lên.

Q83. Bạn sẽ làm gì để tránh bị thất bại?

Jonghun: Nghĩ trong đầu, “Nếu bạn có ý định làm điều gì đó, bạn có thể làm được”.

Hongki: Nói rất nhiều.

Jaejin: Liên tục thở sâu.

Minhwan: Hít thở sâu.

Seunghyun: Nghĩ tới việc khác.

Q84. Điều gì khiến bạn hạnh phúc trong nửa đầu năm 2011?

Jonghun: Đứng thứ nhất trên BXH Oricon.

Hongki: Live tour, comeback tại  Hàn và đứng thứ nhất trên Oricon.

Jaejin: Khi live tour của chúng tôi kết thúc ổn thỏa.

Minhwan: Khi có 1 ngày nghỉ.

Seunghyun: Đứng thứ nhất trên Oricon.

Q85. Điều gì xấu hổ nhất trong nửa đầu năm 2011?

Jonghun: Nói nhịu.

Hongki: ???

Jaejin: Những ngày không có gì để làm.

Minhwan: Không có gì.

Seunghyun: Mắc lỗi trong concert.

Q86. Điều gì khiến bạn bực mình trong nửa đầu năm 2011?

Jonghun: Khi tôi có quá nhiều việc để làm.

Hongki: Theo trí nhớ của tôi thì…

Jaejin: Trong  lúc tập luyện.

Minhwan: Chẳng có gì.

Seunghyun: Khi tôi tự thất vọng với bản thân mình.

Q87. Điều buồn nhất trong nửa đầu năm 2011?

Jonghun: Khi chúng tôi không thắng vị trí số 1 (trên BXH tại  Hàn Quốc).

Hongki: Theo trí nhớ của tôi thì…

Jaejin: Không có gì.

Minhwan: Không có gì.

Seunghyun: Khi tôi muốn gặp bố mẹ.

Q88. Hãy gửi lời nhắn cho Lee Hongki!

Jonghun: Sarang hae (I love you)

Jaejin: Hyung, cổ họng anh không khỏe, nhưng hãy cố gắng nhé!

Minhwan: Hãy chăm sóc cổ họng của anh nhiều hơn nữa.

Seunghyun: Luôn luôn cám ơn anh, và I love you.

Q89. Hãy gửi lời nhắn cho Choi Jonghun!

Hongki: Hãy nghe những lời hyung của cậu nói~

Jaejin: Trưởng nhóm! Hãy thể hiện màn trình diễn tuyệt vời của anh cho tới khi kết thúc Messeger tour nhé!

Minhwan: Anh rất tuyệt vời!

Seunghyun: Luôn luôn cám ơn anh, và I love you.

Q90. Hãy gửi lời nhắn cho Song Seunhyun!

Jonghun: Sarang hae

Hongki: Hãy nghe những lời hyung của cậu nói~

Jaejin: Seunghyun, đừng cảm thấy áp lực quá, fighting!

Minhwan: I love you.

Q91. Hãy gửi lời nhắn cho Lee Jaejin!

Jonghun: Sarang hae

Hongki: Hãy nghe những lời hyung của cậu nói~

Minhwan: Hãy giữ và làm những điều anh đang làm.

Seunghyun: Luôn luôn cám ơn anh, và I love you.

Q92. Hãy gửi lời nhắn cho Choi Minhwan!

Jonghun: Sarang hae

Hongki: Hãy nghe những lời hyung của cậu nói~

Jaejin: Minari, tập trung vào!Kasha!

Seunghyun: Luôn luôn cám ơn cậu, và I love you.

Q93. Đang là mùa nóng, bạn sẽ làm gì để tránh cái nóng oi bức của mùa hè?

Jonghun: Nghĩ là trời lạnh.

Hongki: Đi sauna.

Jaejin: Tới phòng tập gym để tập luyện hơn là tập luyện ngoài trời.

Minhwan: Tắm thường xuyên.

Seunghyun: Ăn Samgaetang! Sẽ tốt cho sức khỏe của bạn nếu bạn ăn món này vào những ngày hè!

Q94. Bạn đã làm việc gì hiếu thảo đối với bố mẹ?

Jonghun: Chưa làm gì cả. Tôi luôn luôn cảm thấy có lỗi với bố mẹ.

Hongki: Cho tới giờ tôi chưa làm gì cho họ cả.

Jaejin: Đưa bố mẹ chút tiền.

Minhwan: Tôi muốn bố mẹ cảm thấy an nhàn.

Seunghyun: Không nhận tiền từ bố mẹ nữa.

Q95.Mục tiêu cá nhân của bạn trong biểu diễn live năm 2011?

Jonghun: Biểu diễn đồng đều, hòa hợp với mỗi thành viên.

Hongki: Tôi muốn trưởng thành hơn một chút.

Jaejin: Tôi sẽ làm cho tới khi cảm thấy hài lòng.

Minhwan: Tôi sẽ thể hiện kỹ năng của tôi tiến bộ thế nào rồi.

Seunghyun: Kết thúc các concert thuận lợi.

Q96. Biện pháp tránh ngủ quên?

Jonghun: Chuẩn bị đồ đạc trước khi đi ngủ.

Hongki: Tôi chưa có cách nào.

Jaejin: Đặt đồng hồ báo thức.

Minhwan: Đi ngủ sớm.

Seunghyun: Không chơi game hoặc xem phim vào buổi tối.

Q97. “Âm nhạc” có ý nghĩa gì đối với bạn?

Jonghun: Là nước.

Hongki: Là cuộc sống.

Jaejin: Là công việc và cuộc sống.

Minhwan: Là định mệnh trước khi tôi sinh ra.

Seunghyun: Là cuộc sống thứ hai của tôi.

Q98. Nếu bạn có “máy thời gian”, bạn muốn đi đâu và làm gì?

Jonghun: Đi vào vũ trụ.

Hongki: Quay trở lại những ngày học phổ thông.

Jaejin:  Quay lại 7 năm trước và biểu diễn với kỹ năng của bây giờ.

Minhwan: Quay lại 3 năm trước và xem tôi đang làm gì vào lúc đó.

Seunghyun: Quay trở về quá khứ để xem phụ nữ thời tiền sử. =))

Q99. Hãy nói vài lời trước concert đầu tiên tại Budokan!

Jonghun: Hãy làm concert thành công!

Hongki: Budokan!!!!!!!!!!Tôi đang rất mong đợi đây!!!!!!!!!!

Jaejin: Thực sự hãy làm một concert thành công.Fighting!

Minhwan: Hãy chờ chút. Chúng tôi đang tới đây.

Seunghyun: Hãy chờ ở đó, tôi sẽ sớm tới đó thôi!

Q100. Hãy gửi lời nhắn tới độc giả của  B-Pass!

Jonghun: Xin hãy ủng hộ chúng tôi và hãy giữ gìn sức khỏe!

Hongki: Xin hãy trông đợi vào chúng tôi. Chúng tôi sẽ trở thành một ban nhạc tuyệt vời.

Jaejin: Từ bây giờ tôi muốn thể hiện cho các bạn thấy những màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi.

Minhwan: Xin chào, xin hãy ủng hộ FTISLAND. Hãy nghe nhạc của chúng tôi thật nhiều!

Seunghyun: Tôi muốn luôn giữ được sự tươi mới.

===oO0===

Credit: takaneofjpp@hongjaebiased

photo @google

Source: http://www.hongjaebiased.com/2011/08/complete-100-q-in-b-pass-magazine.html

(120408 trangiabao dịch)

Leave a comment

Leave a Reply

