FTISLAND trên tạp chí NICOLA (10/2011)

Wow những tấm ảnh sticker♪”. Các thành viên đã dán những miếng sticker lên mặt và lên ngực… Buổi phỏng vấn của chúng tôi đã bắt đầu như vậy đấy. Những anh chàng vui nhộn này rất nổi tiếng và có thực lực tới mức, vé cho buổi biểu diễn live của họ tại  Budokan hồi tháng 7 năm nay đã được bán hết sạch.

Trong lúc biểu diễn, khi chúng tôi nhìn thấy một cô gái dễ thương…

Hongki: Chúng tôi đã có một tai nạn trong buổi biểu diễn tại Budokan. Theo hiệu lệnh của Seunghyun, chúng tôi bắt đầu chơi bài tiếp theo. Seunghyun ra hiệu “chờ” nhưng cậu ấy lại cầm cả miếng gẩy ghi-ta nên chúng tôi nghĩ đó là dấu hiệu “OK” và bắt đầu bài hát. Jaejin thì đang đưa mắt tìm một cô gái dễ thương trong số các khán giả (cười).

Jaejin: Hongki hyung cũng thế, trên sân khấu anh thường dừng lại khi nhìn thấy ai đó dễ thương. Anh đứng hát trước cô gái đó rõ là lâu. (cười)

Jonghun: Minhwan thường thè lưỡi khi em ấy mắc lỗi.

Minhwan: Khi tôi hồi hộp thì hay đánh nhịp nhanh hơn.

Hongki: Seunghyun sẽ đỏ mặt khi em ấy mắc lỗi.

Mọi người trông có vẻ thân thiết với nhau. Ấn tượng ban đầu của bạn về các thành viên khác là gì?

Hongki: Vào hôm Jonghun đến, chúng tôi nghe nói là stylist mới của chúng tôi cũng tới, vì thế lúc đầu cả 4 chúng tôi đều nghĩ rằng cậu ấy chính là stylist (cười). Bây giờ Jaejin trông như một anh chàng nghịch ngợm với mái tóc vàng, nhưng em ấy rất lịch sự và nhẹ nhàng. Trước kia Minhwan là một cậu bé chẳng có kinh nghiệm gì, đi một đôi giày rộng hơn cỡ chân của mình và bắt chuyện với tôi bằng cách gọi “Hyung~”

Minhwan: Ấn tượng đầu tiên của tôi về Hongki hyung là trông giống nhợn (cười). Trước đây anh ấy béo lắm.

Seunghyun: Ấn tượng về Hongki hyung, trước đây và bây giờ vẫn vậy. Anh ấy nhai nhóp nhép đồ ăn vặt. Anh ấy có thế giới riêng của anh ấy.

Hongki: Seunghyun rất tự tin. Tôi không biết sự tự tin ấy từ đâu ra nữa. (cười)

Seunghyun: Lúc đó em còn chưa chín chắn nên mới thế, bây giờ em chẳng có bất cứ sự tự tin nào cả.

Hongki dỗi vì không thành viên nào chọn cậu ấy là người họ muốn kết hôn!?

Nếu các thành viên là người khác giới, ai là người các bạn muốn kết hôn?

Jaejin: Jonghun hyung. Anh ấy thật thà và thường thức dậy sớm, điều đó rất tốt. Và anh ấy cũng chuẩn bị bữa ăn nữa.

Jonghun: Tôi sẽ kết hôn với Jaejin. Em ấy rất thông minh. Và tôi còn cũng có tưởng tượng thế này về em ấy, nếu tôi đòi em ấy mua thứ gì đó, em ấy sẽ mua bất cứ thứ gì cho tôi.

Jaejin: Tôi không thường ra ngoài chơi nên tôi có rất nhiều tiền. Tôi muốn nhìn thấy gương mặt hài lòng của cô ấy, nên có lẽ tôi sẽ thường xuyên tặng quà.

Seunghyun: “Unzari~(từ tiếng Nhật ưa thích dạo này của cậu ấy là “Phát ốm”)”. Minhwan nói rằng tôi không giỏi trong việc quản lý tiền bạc cho lắm. Nếu tôi chọn Minhwan, cậu ấy rất chắc chắn và ít khi phung phí, nên tôi sẽ có cảm giác nhẹ nhõm hơn.

Hongki: Ahmmmmm… Không ai chọn mình à, nhưng mình cũng chả sao  (←đang dỗi) Mình không muốn kết hôn với bất kỳ ai trong số các cậu.

Minhwan: Anh hãy chọn một người đi!

Hongki: Thế thì chọn Seunghyun. Đối với các cô gái, em ấy sẽ làm bất cứ điều gì và trở nên tốt bụng đối với họ, nhưng mặt khác, đối với con trai, em ấy sẽ kể một câu chuyện hài khiến họ cười vui vẻ. Em ấy chưa từng hẹn hò với ai, nên đó là tưởng tượng của cá nhân tôi về em ấy.

Hãy nói với chúng tôi về “KHO BÁU” của các bạn?

Seunghyun: Kho báu của tôi là cây đàn ghi-ta gỗ. Gần đây tôi đã mua cây đàn giống như nghệ sĩ ghi-ta thần tượng của tôi. Tôi vẫn còn chưa dùng nó biểu diễn live lần nào cả.

Minhwan: Đó là điện thoại di động. Nếu tôi không ở cùng các thành viên thì tôi sẽ gọi cho bố mẹ và các bạn tôi. Tôi là người dễ cảm thấy cô đơn lắm.

Jonghun: Đó là nhạc cụ. Tôi luyện tập bất cứ khi nào có thời gian.

Hongki: Cổ họng của tôi chính là kho báu. Lúc debut, bác sĩ đã nói rằng, “cổ họng của tôi quá bé nên không thích hợp để làm ca sĩ”. Tôi đã bị sốc! Nhưng giờ đây, tôi thậm chí còn có thể hát ở Budokan. Cổ họng tôi đã trở nên khỏe hơn nhiểu!

Hãy gửi một lời nhắn tới các độc giả của tạp chí Nicola!

Seunghyun: Hãy học tập chăm chỉ nhé!

Minhwan: Hãy nghe  Best album của chúng tôi và cổ vũ chúng tôi nhé!

Jaejin: Chúng tôi sẽ  làm việc chăm chỉ tại Nhật Bản, vì thế xin  hãy quan tâm tới chúng tôi.

Jonghun: Cám ơn các bạn đã quan tâm tới FTISLAND. Hãy đến chơi tại buổi biểu diễn live của chúng tôi nhé.

Hongki: Từ bây giờ trở đi, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa, vì vậy mọi người hãy đi cùng nhau nhé, Let it go!

Hongki

  1. Nickname: Hongstar. Bắt nguồn từ Hong trong Hongki và star (ngôi sao). Tôi từng diễn xuất từ khi còn bé, vì vậy mọi người gọi tôi là “star”.
  2. Câu nói yêu thích: “Kimi (Bạn)”  không phải rất đàn ông hay sao?
  3. Nếu là động vật, bạn sẽ là…?: Chó sói.
  4. Món Nhật yêu thích: Mỳ.
  5. Món Nhật tôi không thích: Ikura (trứng cá hồi và mận muối).
  6. Nơi bạn muốn tới thăm tại Nhật: Sapporo
  7. Thời trang yêu thích của các cô gái Nhật: Tôi không thích quần áo có hoạt tiết hoa lá. Tôi thích các cô gái mặc đồ trơn, sạch sẽ và đơn giản.
  8. Mẫu cô gái yêu thích:
  9. Giới thiệu món ngon Hàn Quốc: BBQ theo kiểu Hàn Quốc. Nước sốt khác với nước sốt của Nhật.
  10. Sở thích của bạn: Bowling. Kỷ lục của tôi là 204 điểm.
  11. Hồi bé bạn thích làm nghề gì? : Cảnh sát.
  12. Ước mơ trong tương lai: Tôi đã làm việc ca hát và diễn xuất quá nhiều rồi, vì vậy trong tương lai tôi muốn được sống tự do thoải mái.
  13. Tham gia CLB nào khi còn học trung học?: CLB quay phim.
  14. Khoảnh khắc nào quý giá trong khi biểu diễn live? : Tôi cảm thấy rất tuyệt khi chuẩn bị hát bài hát cuối cùng!
  15. Bạn làm gì trong phòng chờ trước khi biểu diễn live?: Tôi tập luyện một chút.

Jonghun

  1. Nickname: Sexy Jhong!
  2. Câu nói yêu thích: “Douka-shiteruze!”(Cậu điên rồi!)
  3. Nếu là động vật, bạn sẽ là…?: Mèo.
  4. Món Nhật yêu thích: Hitsumabushi (cháo lươn).
  5. Món Nhật tôi không thích: Mận muối.
  6. Nơi bạn muốn tới thăm tại Nhật: Sapporo và suối nước nóng. Tôi thích những nơi lạnh hơn là nơi nóng.
  7. Thời trang yêu thích của các cô gái Nhật: Phong cách đơn giản như mặc áo T-shirt và quần dài.
  8. Mẫu cô gái yêu thích:
  9. Giới thiệu món ngon Hàn Quốc: Pi-Bim-Pap. Món này nóng và cay hơn so với của  Nhật, có nhiều gia vị hơn.
  10. Sở thích của bạn: Tập thể hình tại phòng tập gym.
  11. Hồi bé bạn thích làm nghề gì?: Làm việc trong nhà hàng.
  12. Ước mơ trong tương lai: Tôi muốn chơi nhạc cụ và diễn xuất tốt.
  13. Tham gia CLB nào khi còn học trung học?: CLB nấu ăn. Tôi đã từng làm bánh và các món tương tự.
  14. Khoảnh khắc nào quý giá trong khi biểu diễn live?: Khi chúng tôi hát “Treasure” tại Budokan. Mọi người hát cùng nhau và cảm thấy rất hạnh phúc.
  15. Bạn làm gì trong phòng chờ trước khi biểu diễn live?: Thư giãn và cố gắng không nghĩ ngợi quá nhiều.

Jaejin

  1. Nickname: Các fan gọi tôi là “Dê” trong “Dê đen”. Trông mặt tôi giống lắm sao?
  2. Câu nói yêu thích:  “chanto (chính xác)” vì thế tôi sẽ không bao giờ hối tiếc.
  3. Nếu là động vật, bạn sẽ là…?:  Hươu cao cổ. Khi tôi tức giận thì rất khủng khiếp (cười).
  4. Món Nhật yêu thích: Cơm trắng vớ nước sốt  BBQ.
  5. Món Nhật tôi không thích:  Mận muối và trứng cá hồi.
  6. Nơi bạn muốn tới thăm tại Nhật:
  7. Thời trang yêu thích của các cô gái Nhật: quần áo dùng vải chiffon (voan) là nguyên liệu chính.
  8. Mẫu cô gái yêu thích: Một cô gái có làn da đẹp và viền môi sắc nét.
  9. Giới thiệu món ngon Hàn Quốc: Akkujaeon(món bán tại các điểm thăm quan)
  10. Sở thích của bạn: Kết bạn với một cô gái. Đó là mục tiêu của tôi trong năm nay.
  11. Hồi bé bạn thích làm nghề gì? : Chánh án. Cách ông ấy đập búa trông rất oai.
  12. Ước mơ trong tương lai: Ngôi sao nhạc kịch.
  13. Tham gia CLB nào khi còn học trung học? : CLB ban nhạc.
  14. Khoảnh khắc nào quý giá trong khi biểu diễn live? : Khi tôi nghe các fan Nhật nhớ lời bài hát và hát cùng với chúng tôi.
  15. Bạn làm gì trong phòng chờ trước khi biểu diễn live?: Tập một vài động tác luyện cơ bắp và tập đàn.

Minhwan

  1. Nickname: Minari, có nghĩa là “Namul” trong tiếng  Hàn. (cười)
  2. Câu nói yêu thích: Nếu hôm nay bạn không bước đi một cách chính xác, thì ngày mai bạn không thể nào chạy được.
  3. Nếu là động vật, bạn sẽ là…?:  Rùa.
  4. Món Nhật yêu thích: Trứng cá hồi và natto (đậu phụ lên men). Natto rất ngon!
  5. Món Nhật tôi không thích: Mận muối.
  6. Nơi bạn muốn tới thăm tại Nhật: Sapporo & suối nước nóng.
  7. Thời trang yêu thích của các cô gái Nhật: Đồng phục đi học và váy ngắn.
  8. Mẫu cô gái yêu thích: Cô gái có làn da mịn màng và tính cách rạng rỡ.
  9. Giới thiệu món ngon Hàn Quốc:
  10. Sở thích của bạn:  Chơi game. Tôi luôn luôn thích chơi game.
  11. Hồi bé bạn thích làm nghề gì? : Nghệ sĩ. Giờ đây ước mơ của tôi đã trở thành sự thật.♪
  12. Ước mơ trong tương lai: Tiếp tục là nghệ sĩ.
  13. Tham gia CLB nào khi còn học trung học? : CLB ảo thuật.
  14. Khoảnh khắc nào quý giá trong khi biểu diễn live? : Khi tôi cảm thấy tôi kết nối được với mọi người.
  15. Bạn làm gì trong phòng chờ trước khi biểu diễn live?: Chơi một vài trò chơi và thư giãn. Và ăn nhiều nữa (cười).

 Seunghyun

  1. Nickname:
  2. Câu nói yêu thích:
  3. Nếu là động vật, bạn sẽ là…?:  Cá. Đúng là nó rất thích hợp với tôi. (cười)
  4. Món Nhật yêu thích: Hamburger.
  5. Món Nhật tôi không thích:  Mận muối. Tôi còn gắp bỏ món này ra nếu như nó có trong đĩa của tôi.
  6. Nơi bạn muốn tới thăm tại Nhật: Đỉnh núi  Phú Sĩ!
  7. Thời trang yêu thích của các cô gái Nhật: Quần áo bằng chất liệu trắng mịn như vải chiffon chẳng hạn.
  8. Mẫu cô gái yêu thích: Yui Aragaki!! (một người nổi tiếng tại  Nhật) Tôi thích nụ cười và đôi mắt đẹp của cô ấy.
  9. Giới thiệu món ngon Hàn Quốc:
  10. Sở thích của bạn: Tập thể hình tại phòng tập gym.
  11. Hồi bé bạn thích làm nghề gì? : Bác sĩ.
  12. Ước mơ trong tương lai: Thử thách trong lĩnh vực diễn xuất và sáng tác nhạc.
  13. Tham gia CLB nào khi còn học trung học? : CLB cầu lông.
  14. Khoảnh khắc nào quý giá trong khi biểu diễn live? : Tôi thường lo lắng trong suốt buổi diễn, nhưng cũng có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời!
  15. Bạn làm gì trong phòng chờ trước khi biểu diễn live?: Giãn gân cốt và thư giãn đầu óc rất quan trọng!

===oOo===

 Photos cre: daruma_c + fairusopi@hongjaebiased

Credit: takaneofjpp@hogjaebiased

Source: http://www.hongjaebiased.com/2011/10/trans-nicola-magazine-october-issue.html

(120407 trangiabao dịch)

Leave a comment

Leave a Reply

