FTISLAND trên tạp chí !E-POP (04/2010)

MUỘN…

epop: Bạn sẽ đưa ra lý do nào khi đến muộn?

Hongki: Tôi sẽ đưa ra bất cứ lý do nào.

Jonghun: Tôi đến muộn bởi vì tắc đường.

Minhwan: Tôi xin lỗi vì đã đến muộn.

Jaejin: Xin lỗi mà không cần tìm bất cứ lý do nào biện minh cả.

Seunghyun: Mặc dù cũng chẳng ai biết, nhưng tôi sẽ cố tìm ra bất cứ một lý do nào đó. Haha!

YÊU THÍCH

epop: Bạn thích nhất thứ gì?

Hongki: iPod.

Jonghun: Nước soda.

Minhwan: Đồ phụ kiện dành cho điện thoại.

Jaejin: Máy tính.

CON GÁI

epop: Bạn thích mẫu người như thế nào?

Hongki: Ngây thơ và dễ thương.

Jonghun: Thẳng thắn và điềm tĩnh.

Minhwan: Những cô gái biết quan tâm tới mọi người, sạch sẽ và có hương thơm.

Jaejin: Các cô gái bình tĩnh và chu đáo.

Seunghyun: Cô gái gợi cảm.

PHIÊU LƯU MẠO HIỂM

epop: Điều gì là việc mạo hiểm nhất bạn đã làm khi còn bé?

Hongki: Lấy trộm ví của mẹ!

Jonghun: Gia nhập cộng đồng (giải trí) quá sớm!

Minhwan: Theo đuổi âm nhạc khi còn quá bé, nhưng tôi không hối tiếc về điều đó!

Jaejin: Diễn xuất trong drama.

Seunghyun: Tôi cảm thấy căng thẳng khi xuất hiện trong chương trình giải trí!

KHẢ NĂNG

epop: Đối với bạn, tiềm năng lớn nhất của bạn là gì?

Hongki: Có rất nhiều…. Chụp ảnh chẳng hạn!

Jonghun: Thiết kế? Nhưng, tôi không phải là một nhà thiết kế quá thông minh!

Minhwan: Viết lách! Và một điều khác nữa, tôi có nhiều năng lượng.

Jaejin: Jogging và bóng đá.

Seunghyun: Vẽ.

SỰ CỐ

epop: Trong quá khứ, điều gì đã xảy ra ngoài mong đợi của các bạn?

Hongki: Tôi quá gầy.

Jonghun: Seunghyun mắc lỗi trong buổi thu âm.

Minhwan: Dù cằm của toi bị sưng nhưng tôi vẫn tiếp tục thu âm.

Jaejin: Khi phát hành album thứ 3 tại Hàn Quốc, chúng tôi đã phân chia sản phẩm với rất nhiều “dream ticket” dành cho Primandonna. Do đó, có rất nhiều việc không mong đợi đã xảy ra.

PHONG CẢNH

epop: Bạn đã từng xúc động khi ngắm nhìn phong cảnh nào chưa?

Hongki: Ai Cập và các con đường tại  Nhật Bản.

Jonghun: Kim tự tháp  Ai Cập.

Minhwan: Cầu Cầu vồng Tokyo.

Jaejin: Muju-gun tại Hàn Quốc.

Seunghyun: Biển Sokcho của  Hàn Quốc.

NIỀM VUI SƯỚNG

epop: Gần đây điều gì khiến bạn vui sướng?

Hongki: Khi mọi người khen tôi, “Hongki, cậu gầy đi đấy!” – Haha!

Jonghun: Tôi cảm thấy dễ chịu mỗi ngày.

Minhwan: Khi tất cả các thành viên tập trung lại và thảo luận về các hoạt động của album thứ 3.

Jaejin: Khi album thứ 3 của chúng tôi nhận được phản hồi tốt!

KHÁM PHÁ

epop: Khám phá gần đây của bạn về các thành viên là gì?

Hongki: Seunghyun là đồ ngốc, haha.

Jonghun: Minhwan đã trưởng thành.

Minhwan: Anh Hongki đã trở nên nhẹ nhàng hơn.

Jaejin: Điểm yếu của Minhwan là cảm giác lo sợ.

Seunghyun: Anh Hongki của tôi cực kỳ bạo lực.

THÂN THIỆN

epop: Khi nào bạn thân thiện nhất?

Hongki: Tôi luôn luôn thân thiện.

Jonghun: Đôi khi trong lúc ghi hình, khi camera chuyển sang ghi hình tôi…haha!

Minhwan: Khi tắm. Khi tôi bước ra với làn da mềm mại mịn màng.

Jaejin: Khi tôi biểu diễn trên sân khấu với niềm hân hoan.

Seunghyun: Khi mọi người chụp ảnh sau khi buổi phỏng vấn kết thúc.

QUYẾT ĐỊNH

epop: Đối với bạn, điều gì có thể khiến trái tim bạn cảm thấy căng thẳng?

Hongki: Làm giống bản gốc.

Jonghun: Hiện nay chưa có điều gì cả…

Minhwan: Tôi hiểu, nhưng tôi cũng chưa thấy có điều gì cả.

Jaejin: Khi cố gắng trở thành diễn viên trong tương lai.

Seunghyun: Gia nhập công ty quản lý của tôi hiện nay.

GIẤC MƠ

epop: Bạn đã mơ ước điều gì?

Hongki: Tôi muốn sản xuất và đem tới âm nhạc riêng của chúng tôi.

Jonghun: Tôi hy vọng có thể trở thành ban nhạc sản xuất ra âm nhạc hay, và tôi cũng muốn trở thành một tay ghi-ta thực thụ.

Minhwan: Tôi hy vọng có điều khoản FTISLAND. Như thế, FTISLAND sẽ có thể làm bất cứ điều gì như viết lời bài hát, sáng tác nhạc và nhiều hơn nữa.

Jaejin: Tôi hy vọng tạo ra âm nhạc có thể chạm tới trái tim của nhiều người, với tôi thế là đủ! Đối với cá nhân, tôi hy vọng trở thành một người làm nhạc.

Seunghyun: Tôi hy vọng phát triển cá tính riêng của FTISLAND. Về phương diện cá nhân, tôi muốn thử thách việc diễn xuất.

NHẬT BẢN

epop: Đối với bạn, có điều gì ở Nhật Bản mà bạn đặc biệt yêu thích?

Hongki: Người Nhật thân thiện và gọn gàng.

Jonghun: Văn hóa âm nhạc ban nhạc.

Minhwan: Cảnh sắc bên đường rất đẹp và công chúng luôn luôn có thể nhìn thấy sự đam mê của tôi (ý là tự do biểu diễn nhạc của mình).

Jaejin: Cách sống của người Nhật thoải mái và phong cách!

Seunghyun: Truyền thống của Nhật.

===oOo===

Credits: E-pop@Malaysia+shinohime@soompi ( Eng Translation)

Source: http://pinkexia.blogspot.de/2010/04/e-pop-magazine-april-issue-interview.html

photo@google

(07/05/2012 trangiabao dịch)

Comments are closed.
