FTISLAND trên tạp chí EASY (09/2009)

Các bạn thích các cô gái mặc bikini hay là áo bơi?

Tất cả: BIKINI!!! BIKINI!!! BIKINI!!! BIKINI!!! (các chàng trai gào to hết sức)

Hongki: Nhưng Jaejin của chúng tôi thích nhìn họ nhất trong bộ đồ ngày sinh nhật (tức là không mặc gì như em bé sơ sinh kkkk)…

Jaejin: Anh ấy chỉ nói đùa thôi. (toát mồ hôi).

Làn da rám nắng hay không rám nắng?

Hongki: Năm nay, tôi thích có làn da rám nắng hơn. Cả cơ thể tôi trừ 2 cánh tay đều rất trắng, nên tôi muốn da sậm màu hơn.

Seunghyun: Tôi muốn da rám nắng! Bình thường da tôi cũng đã hơi sậm màu rồi, nhưng tôi nghĩ, da rám nắng hơn nữa sẽ khiến tôi trông hấp dẫn hơn nhiều.

Jaejin: Tôi không đi nhuộm da đâu, vì tôi rất dễ bắt nắng. Điều đó cũng tính là nhuộm da rồi (cười). Yeah, vì vậy kế hoạch của năm nay thế là đủ rồi.

Minhwan: Tôi cũng không đi nhuộm da đâu. Sự thật là tôi muốn có làn da trắng hơn cơ.

Jonghun: Tôi thích để tự nhiên. (Sẽ không cố tình đi nhuộm da).

Thích các cô gái da trắng hay da ngăm?

Seunghyun: Tôi thích cả hai! Tôi nghĩ, cả hai đều rất đẹp…eh, có phải chỉ có mình em thấy thế không vậy? (mọi người cười)

Những người còn lại: Dĩ nhiên là những cô gái trắng trẻo!

Thích đồ lạnh hay đồ cay nóng?

Minhwan: Sau khi ăn những đồ cay, nóng và toát hết mồ hôi, ăn một cốc kem mát lạnh thật sự là sảng khoái! Vì thế, tôi thích cả 2.

Jaejin: Tôi cũng chọn cả 2. Cảm giác ăn kem sau khi ăn đồ cay thật là tuyệt vời.

Hongki: Trước hết tôi sẽ ăn những món rất cay hoặc ăn súp gà cay, sau đó ăn đá bào. Tại  Hàn Quốc, món đá bào sẽ được phủ một lớp hoa quả hoặc kem ở bên trên, thật sự là rất ngon.

Seunghyun: Tôi sẽ chọn ăn những món cay, đặc biệt chúng tôi thường húp súp cay.

Jonghun: Tôi chọn đồ lạnh, bởi vì tôi thích ăn món lạnh. Suốt mùa hè, tôi thích ăn mỳ lạnh và mỳ tương đen. Thật sự rất ngon. Các bạn nên ăn thử một lần.

Thích hay ghét mùa hè?

Seunghyun: Tôi thích, tôi thích! Tôi thích màu xanh mơn mởn của mùa hè. Thêm nữa, mùa hè tôi có thể mặc những chiếc áo cộc tay yêu thích của mình.

Jaejin: Tôi vừa thích vừa ghét mùa hè. Dù mùa hè rất nóng và ánh mặt trời chói chang như thiêu đốt nhưng tôi thích bờ biển khi vào hè, bởi vì sẽ có rất nhiều lễ hội và các hoạt động. Tôi thực sự bị thu hút bởi sự sôi nổi và sống động của mùa hè.

Minhwan: Tôi không thích mùa hè, tôi thuộc nhóm người có thân nhiệt cao và rất dễ đổ mồ hôi. Mùa hè khiến tôi đổ mồ hôi rất nhiều.

Hongki: Mùa hè rất nóng và tôi không thích bị đổ mồ hôi, nên tôi không thực sự thích mùa hè.

Jonghun: Tôi không thích khí trời nồm của mùa hè.

Hoàn thành bài tập kỳ nghỉ hè luôn một lúc hay là làm dần dần?

Minhwan: Hoàn thành trước đã! Chỉ khi tôi hoàn thành xong bài tập thì tôi mới có thể chơi đùa thoải mái.

Jonghun: Tôi là người rất thiếu kiên nhẫn, nên dù thế nào, tôi cũng sẽ kết thúc bài tập trước khi tôi ra ngoài chơi.

Hongki: Tôi sẽ chẳng làm gì cả!

Seunghyun: Tôi thường quyết tâm hoàn thành bài tập nhưng hay bỏ dở giữa chừng, nên tôi chưa bao giờ hoàn thành xong bài tập nghỉ hè cả.

Jaejin: Tôi sẽ chờ tới ngày cuối cùng rồi tập trung hoàn thành tất cả mọi thứ.

Biểu diễn trong nhà hay biểu diễn ngoài trời?

Tất cả: Dĩ nhiên là ngoài trời!

Jonghun: Hàng năm tại  Hàn Quốc có chương trình biểu diễn trực tiếp ngoài trời gọi là Pentaport Rock Festival. Gần đây, đó là lễ hội âm nhạc biểu diễn ngoài trời phổ biến nhất.

Hongki: Và cũng có cả Lễ hội nhạc  Jazz quốc tế Jarasum nữa. Lễ hội âm nhạc này mới chỉ bắt đầu được tổ chức vài năm trở lại đây. Dĩ nhiên, là một ban nhạc, FTISLAND mong muốn được tham dự những sự kiện như vậy.

Thích hay không thích các lễ hội mùa hè?

Tất cả: Chúng tôi thích! Thích!

Hongki: Ở Hàn Quốc, bạn chỉ cần đi về các vùng quê là có thể trải nghiệm được rất nhiều lễ hội mùa hè ở đó. Năm nay, chúng tôi được mời tham dự Lễ hội mùa hè Bukkok Hawaii, trước đó là lễ hội Bánh truyền thống. Tất cả đều rất thú vị! (cười)

Jonghun: Còn có lễ hội cua, lễ hội cá khô… (cười)

Hongki: Khi chúng tôi tham dự những lễ hội này, ban tổ chức sẽ tặng cho chúng tôi rất nhiều quà. Hơn tất cả, chúng tôi thích các lễ hội mùa hè.

Ra biển hay cắm trại?

Hongki: Jaejin thích ra biển với  các cô gái trong bộ đồ ngày sinh nhật, đó là sở thích của cậu ấy! =))

Jaejin: Đó là kỹ năng! HAHAHA!

Hongki: Ôi, tôi chỉ nói đùa thôi. Tôi thích ra biển, ở gần biển thích hơn bơi ở biển.

Jaejin: Tôi cũng thích ra biển! Tôi thích ngâm mình dưới nước, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Jonghun: Tôi cũng vậy! Chơi đốt pháo và vui đùa với các cô gái… (cười)

Hongki: Jaejin cũng thích chơi đùa với các cô gái nhất, đúng không? Đúng không?!

Jaejin: Aiya! Anh cứ chọc người khác! (cười)

Minhwan: Tôi thích cắm trại trên núi. Quang cảnh nhìn từ trên đỉnh núi chắc hẳn là rất hùng vĩ.

Seunghyun: Tôi cũng thích đi cắm trại. Tôi đã đi cắm trại cùng gia đình vài lần trước đây. Ăn BBQ sau khi dựng lều, bơi dưới suối. Nước trong thung lũng rất sạch. Rất vui. Minhwan, lần tới bọn mình hãy đi cùng nhau!

===oOo===

Credits: fti1st +  leonger @ hwanniefied & soompi

Source: http://ftisland.livejournal.com/247509.html

(11/05/2012 trangiabao dịch)

Comments are closed.
