FTISLAND trên tạp chí Entertainment Unlimited (2011)

Lời giới thiệu

Lee Hong Ki

Nâng cấp và trở thành diễn viên chính trong phim truyền hình Nhật Bản.

Lần đầu tiên, FTISLAND Lee Hongki diễn xuất trong một bộ phim truyền hình thần tượng Nhật Bản. Hongki cho biết, “Tôi lo lắng không biết tôi có thể nhớ lời thoại được hay không“. Từ tháng 4, cậu sẽ xuất hiện cùng với nữ chính Ichikawa Yui  trong bộ phim truyền hình phát sóng lúc nửa đêm <Muscle Girl>.

Sau khi FTISLAND ra mắt chính thức tại  Nhật Bản năm ngoái, Lee Hongki đã thu hút được rất nhiều sự chú ý với vai trò ca sĩ chính trong ban nhạc, cậu cũng xuất hiện trong bộ  phim truyền hình nổi tiếng <You’re Beautiful>, phát sóng vào giờ dành cho phim truyền hình thần tượng lúc buổi trưa trên Fuji TV, khiến các fan nữ trở nên cuồng nhiệt hơn. Năm nay, bộ phim truyền hình này đã được chiếu lại lần nữa.

Tiếp theo đó, mùa xuân năm nay, Lee Hongki đã được đề cử vai chính trong một bộ phim truyền hình  Nhật  Bản và thông tin đã được xác nhận. “Mặc dù tôi rất lo lắng không biết tôi có thể nhớ được lời thoại hay không, nhưng tôi sẽ làm hết sức mình!” Hongki nhiệt huyết trả lời.

Ra mắt khi còn là học sinh trung học tại Hàn Quốc năm 2007, nhận được giải thưởng Golden Disk Newcomer cũng như rất nhiều giải thưởng dành cho ca sĩ mới, họ chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 5/2010 với bài hát <Flower Rock>,  và đứng thứ #4 trên BXH hàng tuần của  Oricon, tạo bước tiến vững chắc vào thị trường  Nhật  Bản.

Tôi thật sự rất căng thẳng“, Lee Hongki nói với tư cách là giọng ca chính của ban nhạc, thể hiện sự phấn chấn chấp nhận thử thách của cậu. Thông tin FTISLAND sẽ trình bày nhạc phim cũng đã được xác nhận.

Mặt khác, Ichikawa Yui đảm nhiệm vai nữ chính cũng đã xuất hiện trong <NANA2> năm 2006. Năm ngoái, tròn 10 năm debut, cô cũng đã diễn xuất trong bộ phim truyền hình của  NHK  <Katsura Chizuru Shinsatsu Nichiroku>. Cô gặp Lee Hongki trong vai một thiếu niên Hàn Quốc trên đường, sau đó cô nảy sinh tình cảm với cậu. Bộ phim sẽ thể hiện thế giới của các đô vật nữ trong trận đấu với đối thủ của họ, một bộ phim thể thao hài hước dành cho giới trẻ.

Bộ phim này là câu chuyện tình yêu giữa một nhóm các cô gái dành tuổi trẻ của họ cho bộ môn đấu vật-chuyên nghiệp và một chàng trai Hàn Quốc đang tìm kiếm hy vọng. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một bộ phim vui vẻ“. Các diễn viên thể hiện sự hy vọng của họ dành cho nhau.

Phỏng vấn FT ISLAND
Thế giới idol thật sự

Các bạn là những học sinh như thế nào?

Jaejin: Tôi không học quá chăm chỉ trước các kỳ thi, tôi là dạng học sinh học đều.

Minhwan: Tôi là kiểu học sinh khá rắc rối, tôi có một hoặc hai người bạn thật sự thân và cùng rong ruổi từ trường về nhà.

Seunghyun: Tôi có những kỷ niệm vui khi chơi đùa với các bạn đằng sau trường, và học tập chăm chỉ để cha mẹ không phiền lòng.

Jonghun: Tôi thích chơi đùa với mọi người, tôi vui ngay cả khi chỉ tán ngẫu với các bạn.

Hongki: Hơn cả việc học, việc ca hát, diễn xuất và sống vui vẻ quan trọng với tôi hơn nhiều.

Điều gì khiến bạn buồn?

Jaejin: Khi bầu trời dần trở nên ảm đạm và đôi khi lúc tôi nghe nhạc, tôi sẽ trở nên hơi đa cảm.

Minhwan: Khi tôi xem những bộ phim buồn, thi thoảng tôi sẽ khóc. Tôi là người mau nước mắt.

Seunghyun: Tôi cảm thấy lòng trùng xuống khi trời mưa. Đầu tiên tôi sẽ nói đùa, “Trời đang mưa!”, nhưng khi trời mưa không ngớt, tôi sẽ có tâm trạng không tốt. Và khi tôi nghĩ về một chuyện nhất định nào đó tôi cũng sẽ cảm thấy buồn.

Jonghun: Tôi cũng vậy, khi trời mưa, tôi trở nên rất nhạy cảm khi nghe tiếng mưa rơi. Và tôi cũng buồn khi tôi đọc những bài viết nho nhỏ.

Hongki: Khi tôi lắng nghe những bài hát trầm buồn trước khi tôi ngủ. Khi tôi hát bài hát buồn thì tâm trạng của tôi cũng trở nên buồn bã. Và khi tôi ngái ngủ tôi sẽ rất chán nản.

■ Điều gì bạn thực sự muốn làm vào lúc này?

Jonghun: Tôi muốn ngủ!

Minhwan: Tôi muốn chơi games!

Hongki: Giết ngươi! (Một câu thoại trong manga <Death Note>)

Seunghyun: Nướng thịt! Tôi rất đói!

Jaejin: Tôi muốn chơi game! Gần đây tôi đang chơi game online RPG game <AION>

■ Khi nào thì bạn nghĩ mình thanh thản nhất?

Jaejin: Khi tôi đang chơi games.

Hongki: Khi tôi ngủ.

Minhwan: Tôi cũng vậy, khi ngủ. Tôi cảm thấy thanh thản khi tôi ngủ vào tối thứ bảy.

Jonghun: Tôi cảm thấy dễ chịu khi tôi ngồi chơi ghi-ta. Không phải là đứng chơi mà là ngồi chơi, như thế rất tuyệt. (cười)

Seunghyun: Khi tôi ăn mỳ và chơi games với  Minhwan.

Mọi người thường làm gì để tốt cho cơ thể?

Jaejin: Ăn nhiều.

Minhwan: Ăn gà rán.

Jonghun: Ăn uống vitamin C.

Seunghyun: Uống thuốc thảo dược mẹ tôi sắc.

Hongki: Uống thuốc bổ mẹ tôi làm.

Điều gì vể bản thân bạn ước mình thay đổi?

Jonghun: Tôi nói quá nhanh.

Jaejin: Minhwan còn cắn vào lưỡi khi em ấy nói cơ.

Minhwan: Phát âm tiếng Hàn không cần đưa lưỡi nhiều nhưng tôi có thói quen hay đưa lưỡi ra ngoài. Tôi muốn thay đổi điều đó.

Seunghyun: Tôi muốn thay đổi thói quen đứng gù lưng của mình, vì khi tôi gù lưng quá lâu thì vai của tôi rất đau.

Jaejin: Tôi cũng hay đứng gù lưng.

Seunghyun: Kiểu gù lưng của anh Jaejin rất nghiêm trọng, miệng anh ấy còn trề ra nữa.

Hongki: Tôi muốn thay đổi vẻ đẹp trai của mình vì mọi người đều khiếp sợ.

Seunghyun: Mong là anh cũng có thể thay đổi cả cách nói chuyện của anh nữa.

Ai là người ăn khỏe nhất trong số các thành viên?

Minhwan: Mọi người để có thể ăn nhiều, Hongki ăn nhiều nhất và chúng tôi không kén ăn.

Jaejin: Chúng tôi thích đồ ăn ngon, nhưng tôi cũng bị nói là ông già. Anh đã ăn được bao nhiêu nhỉ?

Minhwan: Có lần anh đã ăn hết  2 con gà rán.

Cho tới giờ, kỷ niệm nào là vui nhất?

Hongki: Ngày tôi nhìn thấy hai ngôi sao.

Jaejin: Khi đang chuẩn bị party, bỗng nhiên tôi thấy bực mình. Anh Hongki nhìn thấy điều đó và hôm đó tôi đã nhìn thấy sao. (ý nói giận hoa cả mắt)

Hongki: Tôi vẫn nhớ rõ lúc đó, tôi còn nhớ rõ cách cậu ấy nhắm tịt mắt lại khi Jaejin nổi giận. Tôi có thể nhìn rõ sự thay đổi trong biểu hiện của cậu ấy, như thể là một thước phim quay chậm vậy, quay từng giây một. Thật vui khi nghĩ lại khoảnh khắc đó.

Ngược lại, khoảnh khắc nào đáng sợ nhất?

Jonghun: Động đất thật đáng sợ. Nền nhà rung chuyển, quá đáng sợ.

 Điều gì quan trọng nhất với bạn?

Seunghyun: Với Hongki hyung thì chính là bản thân anh ấy.

Hongki: FTISLAND!

Jonghun: Điện thoại, máy tính, cha mẹ.

Seunghyun: Anh chỉ có thể chọn một thứ thôi.

Jonghun: Rất khó chọn.

Jaejin: Sức khỏe.

Minhwan: Tình yêu.

 Nếu bạn có thể sinh ra lần nữa, bạn muốn trở thành ai/cái gì?

Seunghyun:  Tôi muốn trở thành  Hongki, còn Hongki trở thành tôi. Như thế tôi có thể đánh anh ấy. (cười)

Hongki: Tôi muốn trở thành bố tôi để nuôi dạy con của ông nghiêm khắc ngay từ khi còn bé.

Jonghun: Như tôi vẫn thường nói, tôi muốn thử trở thành phụ nữ.

Minhwan: Con rùa! Bằng cách này tôi có thể sống lâu.

Jaejin: Tôi muốn trở thành vua.

Cảm hứng sáng tác của các bạn bắt nguồn từ đâu?

Seunghyun: Từ những kinh nghiệm cá nhân, thỉnh thoảng khi tôi đang xem phim và khi có điều gì đó xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng tới cảm xúc của tôi. Khi tôi viết lời bài hát, tôi sẽ chỉ viết ra những điều tôi đang cảm nhận. Tôi không ép buộc bản thân phải nghĩ quá nhiều và viết ra bất cứ điều gì xuất hiện trong đầu tôi.

Jaejin: Tôi chỉ có thể sáng tác khi xung quanh không có ai.

Minhwan: Tôi thì đơn giản là  từ ngữ cứ bất ngờ lơ lửng trong đầu tôi.

Jonghun: Nghe thể loại nhạc khác và thi thoảng tôi bị ảnh hưởng (bởi thứ gì đó).

Hongki: Để bắt đầu kế hoạch viết một bài hát, tôi sẽ chọn chủ đề đầu tiên, sau đó quyết định phần giai điệu và viết lời bài hát.

Ai là người có giàu trí tưởng tượng nhất trong số các thành viên?

Minhwan: Seunghyun. Khi cậu ấy đang nghĩ ngợi gì đó, cậu ấy sẽ cười một mình.

■ Vậy Seunghyun nghĩ gì?

Seunghyun: Tôi nghĩ về việc làm sao tôi có thể trở nên giàu có.

Jaejin: Tôi nghĩ xem làm sao tôi có thể tiến bộ trong việc chơi bass.

Seunghyun: Nghĩ xem cô gái lý tưởng của tôi trông như thế nào.

Gần đây, điều gì khiến bạn cảm thấy vui vẻ?

Hongki: Trong chuyến lưu diễn châu Á, tôi đã kiếm được ít tiền trong khi chơi game với các nhân viên.

Jonghun: Khi tôi nhận được quà từ các fan, nhưng tôi đã nhận được gì thì là bí mật.

Seunghyun: Khi tôi nghỉ ngơi.

Jaejin: Khi tôi nhận được giải thưởng lên cấp trong game.

Con số yêu thích của bạn? Lý do?

Hongki: 2 & 3. Những con số này khiến người ta cảm thấy an toàn, không phải sao? Những con số này khiến người ta cảm thấy bĩnh tĩnh.

Jonghun: Số 7 may mắn.

Seunghyun: 25, số dẫn đường của tôi.

Minhwan: 2 & 11, vì sinh nhật tôi là ngày 11 của tháng 11, 2 bởi vì theo ấn tượng của tôi, giống như tôi và bạn kết hợp thành 2.

Jaejin: Số 1, bởi vì nó là số đầu tiên.

■ Kiểu ồn ào nào bạn không chịu nổi?

Hongki: Khi Seunghyun chê tôi lúc tôi đang làm điều gì đó.

Jaejin: Khi anh quản lý nói chuyện to.

Minhwan: Xin đừng chê chiều cao của bất kỳ ai trước mặt tôi. (LOL Minari ơi!!)

Seunghyun: Tôi không chịu được tiếng ai đó cào lên bảng đen.

■ Kiểu thiên tài nào mà bạn nghĩ giống mình?

Hongki: Tôi cảm thấy tôi có chỉ số EQ cao. Bạn nghe đến IQ khi nói về chuyện học hành, nhưng EQ là chỉ số khả năng biết chơi, biết tận hưởng.

Jonghun: Khả năng làm cho mọi người hào hứng.

Seunghyun: Khả năng làm cho mọi người vui vẻ.

Minhwan: Khả năng nói nhanh.

Jaejin: Khả năng khiến cho mọi người xung quanh tôi lo lắng. Mọi người luôn lo lắng về tôi.

Ai là thành viên lịch thiệp nhất?

Seunghyun: Jonghun hyung, anh ấy luôn là chàng trai lịch thiệp đối với các cô gái.

Hongki: Nếu là con trai, cậu ấy chỉ trả tiền mỗi phần của mình thôi, nhưng nếu là con gái thì cậu ấy sẽ trả cho cả hai. Ngược lại, ai là người không lịch thiệp đây nhỉ?

Minhwan: Tất cả. (cười)

■ Ai là thành viên trong sáng nhất?

Hongki: Tôi.

Jaejin: Không ai cả. (cười)

Minhwan: Có người thẳng tính nhất nhưng không có ai ngây thơ cả.

Jonghun: Nếu thực sự phải chọn thì Minhwan là người trong sáng nhất.

===oOo===

Scans : CJH Baidu Bar

Translations : PRIme

Source: click here, please!

(02/06/2012 trangiabao dịch)

Comments are closed.
