FTISLAND trên tạp chí MINI (02/2012)

Chúng ta chưa bao giờ trông thấy họ như thế này!!!
Các chàng trai FTISLAND đeo kính!!!

Dĩ nhiên là bạn đã xem concerts của họ, họ xuất hiện trên các chương trình TV.
Từng bước, từng bước họ có thêm nhiều fan Nhật.
Nhưng họ đã chuyển thành những chàng trai đeo kính!
Bạn sẽ không thể ngừng trái tim đang đập liên hồi của mình được đâu.

Các thành viên sẽ làm thế nào để khiến trái tim các cô gái loạn nhịp?

Hãy cho chúng tôi biết ấn tượng của các bạn khi đeo kính!

Jaejin: Tôi vui vì có cảm giác đột nhiên trở nên thông minh!

Seunghyun: Thật là mới mẻ vì đây là lần đầu tiên tôi đeo kính để chụp hình♪

Minhwan: Tôi cảm thấy chút gì đó hơi lạ lùng vì tôi hiếm khi đeo kính.

Jonghun: Nhưng Minhwan đeo kính trông rất được, em nhìn rất cool đấy!

Hongki: Jonghun và tôi thường đeo kính khi chúng tôi đi chơi.

Jonghun: Kính mắt có thể thay đổi cảm xúc của chúng tôi.

Jaejin: Vậy có loại thời trang nào mọi người muốn thử dù không thường xuyên mặc không?

Hongki: Anh muốn mặc giống như một sinh viên đại học, ví dụ như, mặc một chiếc sơ mi và áo khoác.

Seunghyun: Em muốn bước đi vội vã trong bộ đồ véc giống như một nhân viên văn phòng.

Minhwan: Em muốn thử cosplay! Pikachu, “BLEACH”, hoặc “ONE PIECE” (LOL)

Jonghun: Thế thì anh muốn trang điểm giống trong “AVATAR”!

(LOL) Tại Nhật, rất nhiều cô gái thích các chàng trai đeo kính.
Các bạn sẽ khiến trái tim các cô gái rộn ràng lên bằng cách nào?

Hongki: Jaejin cư xử lạnh lùng nhưng sau đó lại dần dần đối xử với các cô gái tốt hơn từng chút một, đúng vậy không?

Jaejin: Em không như thế, em lúc nào cũng đối xử tốt hết! Hongki hyung có lợi thế là các bài hát, vì thế anh sẽ làm điều đó khi đi hát karaoke.

Hongki: Đúng thế. (LOL) Còn Jonghun tỏ tình trực tiếp với cô gái khi đang chơi ghi-ta tại quán karaoke, Seunghyun làm mọi người hứng lên, Minhwan thì nói chuyện với con gái trong khi những người khác không để ý, dù thường thì cậu ấy ít nói…

Jonghun: Đúng là ảo tưởng!! LOL

Minhwan: Ảo tưởng chứ còn gì nữa! (Cậu ấy chạm vào mũi mình)

Seunghyun: Minhwan thường chạm vào mũi khi cậu ấy bối rối. Nhìn này! Ngay bây giờ đây này! (mọi người cười)

Những buổi concert thành công vào dịp Giáng Sinh!

Hongki: Tại live concert cũng có các nghệ sĩ khác tham gia, tôi khá căng thẳng vì nhiều khán giả không biết chúng tôi cũng tới xem. Và tôi muốn họ thích chúng tôi.

Seunghyun: Hongki hyung là giọng ca chính, vì thế anh ấy đã làm hết sức để hâm nóng khán giả.

Minhwan: Còn chúng tôi phải tập trung chơi nhạc, vì vậy chúng tôi đã rất căng thằng.

Jonghun: Kết quả, chúng tôi rất vui nếu như họ nói rằng FTISLAND là nhất.

Buổi biểu diễn live dịp Giáng sinh sẽ được phát sóng vào tháng 2 tới! Tôi rất mong đợi! Cuối cùng, hãy cho chúng tôi biết mục tiêu trong năm 2012 của các bạn<3

Jonghun: Tiếp tục cho năm tới, chúng tôi sẽ làm hết sức mình cho các buổi diễn live.

Choi Jonghun

Nét quyến rũ với kính gọng đen lạnh lùng!
Sinh ngày 7 tháng 3 năm 1990. Nhóm máu A.
Nhóm trưởng bình tĩnh và lịch thiệp.
Anh ấy giữ suy nghĩ trong đầu và kín đáo quan tâm tới phóng viên.
Nhưng khi anh ấy đeo kính, biểu cảm của anh ấy chuyển thành “Jonghun quyến rũ”.
Suốt buổi phỏng vấn, anh ấy đã đeo chiếc kính được Hongki tặng.

Lee Hongki

Xuất hiện cùng chiếc kính thời trang của anh ấy! Trái tim bạn sẽ đập liên hồi vì biểu hiện trưởng thành của anh ấy<3
Sinh ngày 2 tháng 3 năm 1990. Nhóm máu AB.
Thời trang số 1 trong số các thành viên. Anh ấy chụp hình với chiếc kính của chính mình.
Anh ấy quyến rũ các phóng viên qua cách tạo dáng và biểu cảm của anh ấy.
Suốt buổi chụp hình, anh ấy đã hát và nhảy.
Anh ấy thực sự là một người làm giải trí.
Tôi càng trở nên hâm mộ anh ấy nhiều hơn nữa<3

Choi Minhwan

Tạo ra bầu không khí khác biệt, kính gọng đen dầy thật là nam tính!
Sinh ngày 11 tháng 11 năm 1992. Nhóm máu A.
Khi nhìn chàng trai trẻ nhất ngượng ngùng đeo kính, trái tim các phóng viên đã đập thình thịch<3
Thường thì cậu ấy không đeo kính, vì vậy đây là những bức ảnh thật hiếm có!
Mặc dù cậu ấy ngượng, nhưng cậu ấy tạo dáng thật tự nhiên và cho chúng ta thấy gương mặt tự tin của mình (LOL).
Cậu ấy có vẻ thích buổi chụp hình.

Lee Jaejin

Mắt bạn chắc phải dán chặt vào để nhìn đôi mắt long lanh của anh ấy nhìn rất tuyệt trong chiếc kính thời trang này!
Sinh ngày 17 tháng 12 năm 1991. Nhóm máu A.
Anh ấy trông thật tuyệt với chiếc kính màu hổ phách, hợp với màu tóc vàng của anh ấy.
Khi anh ấy nhướn mắt nhìn, tôi vô thức đã có cảm giác “ôi, đáng yêu quá!”<3
Khi phóng viên nói với anh ấy rằng anh ấy rất “thời trang”, trông anh ấy có vẻ rạng rỡ hơn.
Anh ấy đùa nghịch với các thành viên và nói chuyện với phóng viên một cách thân thiện.
Một lần nữa tôi lại thốt lên “ôi, đáng yêu quá!” vì tính cách đáng yêu của anh ấy.

Song Seunghyun

Kinh gọng đen và nụ cười chết người! Đây chính là chàng trai đeo kính lý tưởng.
Sinh ngày 21 tháng 8 năm 1992. Nhóm máu O.
Mọi người đều đồng ý rằng Seunghyun đeo kính trông thật tuyệt.
Tôi đã vô thức hét lên “hyuuuuu<3” sau khi nhìn thấy cậu ấy với dáng vẻ trí thức như thế.
Cậu ấy muốn làm các cô gái cười bằng những câu chuyện tiếu lâm.
Suốt buổi phỏng vấn, cậu ấy đã bắt đầu kể chuyện hài.
Cậu ấy đáng yêu hơn bao giờ hết!
Thật là tội lỗi khi có cả hai thứ, đẹp trai và hài hước!

Những bức ảnh hậu trường!
Tôi đã chụp những bức ảnh hậu trường trong tâm trạng thoải mái.
Có thế nào họ cũng rất gần gũi và vui vẻ.
Tôi sẽ cho các bạn thấy biểu cảm khác nhau của họ trước và sau ống kính ☆

Đây là tấm hình chụp chung của họ cho tiêu đề bài viết này.
Hãy nhìn Seunghyun xoay cằm của Minhwan để hướng ánh nhìn của cậu ấy về phía camera!

Đây là Minhwan đang kiểm tra hình của cậu ấy.
Tôi đề nghị cậu ấy làm biểu tượng peace!
Cậu ấy ngượng ngùng một chút, nhưng cậu ấy đã làm peace cho chúng tôi ♪
Cậu ấy thật tốt bụng!!!

Đây là trưởng nhóm đầy tập trung, từ biểu cảm cool cho tới nụ cười tinh nghịch.
Mặc dù trông có vẻ lạnh lùng, nhưng thực sự anh ấy có trái tim cởi mở! Tuyệt vời!

Chớp một tấm sau lưng Jaejin. Anh ấy kết thúc việc chụp hình sớm nhất.

Đây là Hongki đang nằm trong tâm trạng vui vẻ.
Suốt buổi chụp hình, tiếng hát của anh ấy làm các phóng viên rất hứng khởi!

Biểu cảm  của Seunghyun chuyển từ vẻ đẹp trai sang vẻ lạnh lùng. Thình thịch-thình thịch!
Hoàn toàn có cảm giác trưởng thành, mặc dù cậu ấy mới 19 tuổi.

Đây là Jaejin và Seunghyun thư giãn trên sofa.
Trông họ giống như những chàng trai bình thường, nói chuyện một cách thoải mái.
Dù sao thì, Seunghyun có đôi chân rất dài!

Hongki chụp hình ở một góc tường.
Không chỉ có mình tôi muốn ngồi xuống bên cạnh anh ấy!

===

Bài đã đăng trong Box FT Island @kites.vn

Source: http://www.hongjaebiased.com/2011/12/trans-mini-magazine-february-2012-issue.html
(120305 trangiabao dịch)

Leave a comment

Leave a Reply

