FTISLAND trên tạp chí SPRING (02/2012)

5 anh chàng đẹp trai khiến trái tim của các cô gái nóng lên.

Ban nhạc K-POP nổi tiếng, FTISLAND lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí của chúng ta.
Phong cách ban nhạc như họ là điều hiếm thấy trong K-POP.
Họ sẽ chọn ra những phụ kiện đặc biệt để giữ ấm cho bạn trong mùa đông.

Các chàng trai đã chọn…

Hongki: Mũ lông. Tôi muốn thấy bạn đội một chiếc mũ đáng yêu!

Jaejin: Bờm chụp tai. Trái tim tôi sẽ đập lên thình thịch khi nhìn thấy một cô gái đeo một cái chụp tai thích hợp.

Minhwan: Một cốc đồ uống nóng. Hãy làm ấm bằng một cốc đồ uống nóng với tôi nào.

Seunghyun: Tôi!  Tôi sẽ làm cho bạn ấm lên!

Jonghun: Một chiếc khăn quàng. Tôi sẽ quàng khăn quanh cổ bạn.

Single thứ 6 ‘Distance’ là một bản tình ca hợp với tiết trời lạnh giá mùa đông. Trái tim các thiếu nữ sẽ được sưởi ấm bằng giai điệu piano lãng mạn, du dương.

Jaejin: Seunghyun và tôi đã viết lời bài ‘Distance’. Một lần tôi đã mất người yêu vì tính ích kỷ của mình. Tôi nhớ cô ấy rất nhiều nhưng tôi không đủ can đảm chạy theo cô ấy. Vì vậy, cụm từ “‘Fumikiri (thanh chắn đường tàu)” xuất hiện trong đầu tôi để miêu tả tình huống giữa những người yêu nhau. Anh ấy hoặc cô ấy nhận ra người yêu của mình phía bên kia “đường tàu”, nhưng giữa họ đã có một khoảng cách.

Seunghyun: Chúng tôi viết câu “Dakara aitakute, tada aitakute….(Nên, anh muốn gặp em, anh chỉ muốn….)” ở khúc cao trào. Đoạn đó thật là đau đớn. Tôi nghĩ các bạn cũng sẽ cảm thấy nhói tim khi lắng nghe đoạn đó.

Hongki: Với tôi, ngay cả khi có vẻ như đã quá muộn giống tình huống trong bài hát, tôi vẫn muốn nói những điều tôi nghĩ. Chắc chắn tôi sẽ nói với cô ấy, “Anh muốn gặp em!!”.

Minhwan: Tôi cũng nghĩ như vậy. Tôi cảm thấy tôi muốn gặp người yêu thương của mình khi tôi nghe ‘Distance’.  Tôi cũng cảm thấy tôi muốn bày tỏ tình cảm chân thành nhất của mình với cô ấy. Tôi nghĩ các bạn cũng sẽ cảm thấy như vậy khi nghe bài hát này.

Nhân tiện đây xin hỏi, các bạn sẽ tổ chức X’mas concert tại Nhật. Các bạn cảm thấy thế nào?

Jaejin: Là mùa lạnh nên tôi muốn cùng sưởi ấm với mọi người. Tôi cũng muốn concert này mang không khí thật là Giáng sinh. Hy vọng chúng tôi có thể làm cho mọi người hào hứng bằng năng lượng nhiệt huyết của chúng tôi.

Seunghyun: Buổi diễn vào ngày 25 chắc sẽ rất vui. Chúng tôi có thể biểu diễn cùng với các nghệ sĩ khác. Thêm nữa, nếu lúc đó tất cả cùng vui vẻ với nhau, chúng tôi sẽ không còn cảm thấy cô đơn  dù không có bạn gái (cười).

Nếu hẹn hò trong thời tiết giá lạnh như thế này, các bạn muốn đi đâu?

Hongki: Tôi sẽ tới khu trượt tuyết có suối nước nóng sạch đẹp.

Jaejin: Tôi sẽ đi sauna. Thực ra, người Hàn Quốc hay hẹn hò tại các khu chăm sóc sức khỏe (có lẽ là nhà tắm sauna công cộng).

Seunghun: Tôi muốn tới Universal Studios!!

Minhwan: Oh, hay đấy. Với tôi là Disneyland.

Hongki: Bọn em là trẻ con à!? (cười)

Jonghun: Tôi muốn hẹn hò ăn uống. Tôi muốn ăn tất cả những thứ tôi luôn muốn ăn.

Hongki: Nhưng tất cả chúng ta đều là những người-máu lạnh (về cơ địa, những người này chịu lạnh tốt hơn những người-máu nóng)? Làm thế nào mọi người có thể sưởi ấm cho bạn gái của mình cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đây? Tôi sẽ ôm! (cười)

Seunghyun: Không thành vấn đề. Em sẽ hà hơi ấm cho cô ấy “ha~~~~<3”.

Jaejin: Nắm tay và đút vào túi áo em ấy. Như thế hay hơn.

Jonghun: Quàng chung một cái khăn thật là dài không được à? Cơ thể sẽ gần nhau hơn, thế thì cả 2 người cùng ấm.

Minhwan: Nghe tuyệt đấy. Em sẽ khoác áo của em cho cô ấy.

Jonghun: Chúng tôi sẽ trở nên cực kỳ ga-lăng đối với những người yêu thương nhất của mình. Dành cho những ai đọc tạp chí ‘Spring’ kỳ này, hãy lắng nghe những bài hát của chúng tôi và sưởi ấm trái tim các bạn nhé!

7 câu hỏi dành cho các chàng trai.

Seunghyun

Điểm hấp dẫn nhất của bạn?

Gương mặt tươi cười.

Mẫu bạn gái lý tưởng?

Cô gái có nụ cười đẹp.

Từ tiếng Nhật ưa thích của bạn là gì?

「好きだよーーって♪」( ‘I love you ——-♪’)

Gần đây bạn đang tập trung vào điều gì?

Rèn luyện sức khỏe.

Món ăn ưa thích của bạn trong mùa đông?

Súp nấm nóng.

Khi hẹn hò, bạn thích bạn gái mặc đồ gì?

Tôi nghĩ, áo khoác trắng và quàng khăn màu đỏ trông sẽ rất đẹp. Đội mũ trắng cũng xinh.

Mục tiêu của bạn trong năm 2012?

Jaejin

Điểm hấp dẫn nhất của bạn?

Khuôn mặt tươi cười.

Mẫu bạn gái lý tưởng?

Cô gái có làn da mịn màng. Cô gái cùng có chung ngôn ngữ với tôi (người có thể nói chuyện thẳng thắn mà không cần phải đoán ý và suy nghĩ quá nhiều về ý nghĩ của nhau).

Từ tiếng Nhật ưa thích của bạn là gì?

「ゴムゴム」(gomu gomu (cao su, cao su) , cụm từ xuất hiện trong bộ manga yêu thích ‘ONE PIECE’ của tôi.

Gần đây bạn đang tập trung vào điều gì?

Kết bạn. Tôi muốn kết bạn với các chàng trai Nhật và nói chuyện về kiểu thời trang nào đang thịnh hành.

Món ăn ưa thích của bạn trong mùa đông?

곰탕 (Gomtang, súp thịt bò và nội tạng).

Khi hẹn hò, bạn thích bạn gái mặc đồ gì?

Phong cách nào hợp với một chiếc mũ len. Nếu đồ len hợp với cô ấy thì thật tuyệt.

Mục tiêu của bạn trong năm 2012?

Tôi muốn giống như anh em thật sự với các thành viên và hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Minhwan

Điểm hấp dẫn nhất của bạn?

Đôi mắt thu hút.

Mẫu bạn gái lý tưởng?

Cô gái có đôi mắt đẹp, rạng rỡ.

Từ tiếng Nhật ưa thích của bạn là gì?

「ぴょこぴょこ」(pyoko pyoko (hop hop) = tiếng ếch nhảy)
Tôi cũng giỏi nói cụm từ luyện phát âm,  「かえるぴょこぴょこ、みぴょこぴょこ」(ếch nhảy nhảy, và nhảy nhảy…)

Gần đây bạn đang tập trung vào điều gì?

Tôi để ý tới quần áo lông như áo khoác mùa đông chẳng hạn. Phối quần áo thật là thú vị.

Món ăn ưa thích của bạn trong mùa đông?

도토리묵 (Acorns’ tofu)

Khi hẹn hò, bạn thích bạn gái mặc đồ gì?

Đồ màu hồng. Quần áo bằng chất liệu nhẹ và mềm mại.

Mục tiêu của bạn trong năm 2012?

Tôi muốn mình người lớn hơn. Tôi muốn trở thành một chàng trai tốt.

Hongki

Điểm hấp dẫn nhất của bạn?

Tôi có rất nhiều điểm hấp dẫn nên tôi không thể chọn ra một điểm được. Tôi nghịch ngợm… tôi giống như tắc kè hoa vậy, có rất nhiều mặt khác nhau.

Mẫu bạn gái lý tưởng?

Cô gái có nhiều hành động dễ thương. Thân hình đẹp theo tiêu chuẩn ‘Bom, Kyu, Bom’ (cụm từ tiếng Nhật miêu tả phụ nữ có thân hình gợi cảm, ngực bự, eo thon, mông cong^^)

Từ tiếng Nhật ưa thích của bạn là gì?

「好きだわぁ~」( ‘Suki dawa’, cách thông thường để nói “I like it”).

Gần đây bạn đang tập trung vào điều gì?

Chơi bowling.

Món ăn ưa thích của bạn trong mùa đông?

Món shabu-shabu kiểu Hàn Quốc (giống món lẩu). Tôi thích một bát thật nóng.

Khi hẹn hò, bạn thích bạn gái mặc đồ gì?

Đồ gì đó nổi bật một chút như đỏ và trắng, trông thế sẽ rất tuyệt.

Mục tiêu của bạn trong năm 2012?

Tôi sẽ cố gắng hết sức để ban nhạc FTISLAND bay cao bay xa.

Jonghun

Điểm hấp dẫn nhất của bạn?

Cảm giác sexy. Fans nói, tôi trông sexy khi tôi biểu diễn trên sân khấu.

Mẫu bạn gái lý tưởng?

Cô gái nhỏ nhắn, nữ tính.

Từ tiếng Nhật ưa thích của bạn là gì?

「あげぽよ~!!, さげぽよ~!!, どうかしてるぜ。 (cười)」 (‘Agepoyo, Sagepoyo, Doka shiteru ze.’ Những từ diễn viên hài và những người trẻ tuổi Nhật hay dùng. Có nghĩa là ‘Yeah, đang cao hứng’, ‘Oh, cụt cả hứng’, ‘Thật là điên rồ.’ )

Gần đây bạn đang tập trung vào điều gì?

Phim truyền hình Nhật, ‘Kaseifu no Mita’ (Mita Người quản gia). Rất mới mẻ và thú vị đối với tôi, tôi không thể dừng xem được.

Món ăn ưa thích của bạn trong mùa đông?

김치찌개 (Kim chi hầm)

Khi hẹn hò, bạn thích bạn gái mặc đồ gì?

Quần áo bằng len lông.

Mục tiêu của bạn trong năm 2012?

Tôi muốn đạt được vị trí cao hơn với tư cách một ban nhạc.

===oOo===

Bài viết đã đăng tại Box FT Island @kites.vn

Photos credit: xiaolinyin @weibo / Reuploaded by fairusopi@hongjaebiased.com
Translated by okmak111@hongjaebiased.com
Source: http://www.hongjaebiased.com/2012/01/trans-spring-magazine-february-2012.html
(trangiabao dịch)

Leave a comment

Leave a Reply

