FTISLAND và CNBLUE tổ chức thành công concert tại LA

CNBLUE và FTISLAND đã tổ chức thành công concert chung tại Mỹ.

Hai ban nhạc đã cùng nhau tới LA để tổ chức một concert mang tên FTISLAND & CNBLUE Stand Up by M-Live vào ngày 9 tháng 3 (theo giờ địa phương). Hơn 5000 fans đã đến tham dự sự kiện này, 80% trong số đó không phải là fan người Hàn Quốc.

CNBLUE và FTISLAND đã lấp đầy nhà hát Nokia bằng giọng hát và những màn trình diễn mạnh mẽ của họ. CN BLUE bắt đầu concert bằng những bài hit Intuition, I’m a Loner Love, bên cạnh đó họ cũng biểu diễn singles tiếng Nhật của mình và một vài bài hard rock.

Tạo ra không khí của riêng mình, FTISLAND nối tiếp bằng những bài rock ballad u buồn Hello Hello, Love Love LoveSeverely.

Đặc biệt, giọng hát của Lee Hongki có thể nói là tiêu điểm của buổi diễn.

Rất nhiều buổi biểu diễn của các nghệ sĩ trên toàn thế giới đã được tổ chức tại đây [tại nhà hát Nokia], nhưng giọng hát của Lee Hongki có thể nói là một trong số những màn trình diễn ấn tượng nhất từ trước cho tới giờ, một đại diện chính thức của nhà hát cho biết.

Sau đó, FTISLAND hâm nóng nhà hát bằng những bài hard rock như I’ll Love EverythingRevolution, khi các thành viên nhảy lên, nhảy xuống sân khấu với sự bùng nổ đam mê.

Trước concert, các fan của FT ISLAND đã tập trung trước nhà hát Nokia từ sớm trong một biển cờ vàng, biểu tượng của FTISLAND. Các fan của CNBLUE cũng không thua kém trong việc ủng hộ bằng các biểu ngữ và áo T-shirt đồng phục.

Dường như các fans đã tới đây từ khắp nơi trên thế giới. Họ tới từ Philippines, Tây Ban Nha, Italy, Mỹ, Mexico, Đài Loan và thậm chí là từ Đức. Họ công nhận họ “yêu âm nhạc của ban nhạc hơn bất kỳ điều gì khác”, và  mong muốn các ban nhạc sẽ tới biểu diễn tại đất nước của họ lần nữa.

Một ngày trước khi concert diễn ra, các thành viên của FTISLAND và CNBLUE đã tiết lộ cảm giác của họ về concert tại LA trong cuộc phỏng vấn với các hãng tin địa phương.

Chúng tôi vui mừng về concert đầu tiên tại Mỹ, nhưng cũng tôi cũng có cảm giác thoải mái, vì chúng tôi muốn tận hưởng điều đó. Chúng tôi muốn thực hiện từng bước, từng bước từ mức thấp nhất tại Mỹ như chúng tôi đã làm tại Nhật. Vì âm nhạc và các fans của chúng tôi là điều quan trọng nhất, bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu, khi họ gọi, chúng tôi sẽ có mặt”, FTISLAND nói.

Mục tiêu của chúng tôi là đứng đầu BXH Billboard”, CNBLUE cho biết.Nếu chúng tôi làm việc chăm chỉ, chúng tôi tin rằng điều đó là có thể”.

Theo công ty quản lý của họ, FNC Music, bà Susan Rosenbluth-Phó chủ tịch của AEG, một công ty lớn của Mỹ, đã đích thân tới xem concert. AEG đã từng tổ chức rất nhiều concert cho các nghệ sĩ ngôi sao như Bon Jovi, Black Eyed Peas và Justin Bieber và cho biết thêm, Phó chủ tịch của công ty này rất hiếm khi đích thân đi xem concert.

Trong buổi gặp gỡ với CJ E&M, bà cho biết, “Tôi nhận thấy K-POP đang lớn mạnh từng ngày. Buổi biểu diễn rất thành công, thể hiện sự chỉ đạo sân khấu tuyệt vời và khả năng của các nghệ sĩ”.

FTISLAND sẽ sớm bắt đầu các buổi concert tại Nhật Bản và đi tour châu Á. CNBLUE đang kế hoạch phát hành một album mới vào cuối tháng này.

===oOo===

Bài đã đăng tại Box KPOP News @kites.vn

Source: http://www.enewsworld.com/enews/contents.asp?idx=4211

(120312 trangiabao dịch)

Leave a comment

Leave a Reply

