FTISLAND có ý nghĩa thế nào đối với các thành viên? (09/2010)

Sau một năm, FTISLAND đã trở lại Hàn Quốc với mini-album thứ hai, Beautiful Journey. Họ đã kết thúc thành công những hoạt động quảng bá tại Nhật Bản và thậm chí đã tổ chức chuyến lưu diễn đầu tiên tại đây, thu hút hơn 20,000 fan.

“Việc quảng bá tại Nhật Bản đã diễn ra tốt đẹp hơn chúng tôi nghĩ.  Chúng tôi hài lòng với mọi chuyện, kèm theo cả sự thật là tất cả chúng tôi đã tăng khoảng 6 kg (cười)”.

Song Seunghyun giới thiệu mini-album của họ, “Trong album mới, chúng tôi không thay đổi quá nhiều màu sắc âm nhạc vốn có của mình, vì chúng tôi đã nghĩ đến việc mọi người sẽ cảm thấy không quen tai nếu như chúng tôi thay đổi”.

Trong album mới, thành viên Choi Jonghun cũng sáng tác và hòa âm bài hát có tên gọi  Don Quixote´s Song. “Tôi muốn thể hiện cho mọi người thấy chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và đang tiến bộ hơn. Không chỉ có tôi mà các thành viên khác cũng tham gia vào việc sản xuất album”.

Vậy, FTISLAND có ý nghĩa thế nào với từng thành viên? Phần lớn họ trả lời rằng, đó là số phận.

Choi Minhwan cho biết, “Sự xuất hiện của tôi trong nhóm hoàn toàn là may mắn. Có thể gặp gỡ  những thành viên và những con người tuyệt vời như thế này để cùng tạo thành một nhóm, với tôi, dường như điều đó là định mệnh”.

Lee Jaejin cười khi thú nhận rằng, “Thực ra, tôi có thể tham gia vào nhóm là vì họ cho rằng tôi ăn hình. Thực tế thì tôi không nghĩ rằng mình có tài năng gì quá đặc biệt, tôi chỉ học hỏi tất cả mọi thứ tôi biết về âm nhạc thôi”.

Song Seunghyun khẳng định, “FTISLAND chính là định mệnh của tôi.  Tôi nghĩ số phận đã cho tôi được làm việc như một nghệ sĩ thế này. Đây là giấc mơ từ khi còn bé. Số phận của tôi là không bao giờ được bỏ qua những cơ hội đến với bản thân mình”.

Lee Hongki cho biết, “Tôi muốn quảng bá âm nhạc dưới cái tên FTISLAND nhiều nhất có thể. Các thành viên đang tham gia các hoạt động cá nhân nhưng tôi muốn trở thành một ban nhạc giống như các tiền bối Shinhwa, tất cả cùng tập trung vì concert”.

Với sự hài lòng về các hoạt động quảng bá tại Nhật Bản, Lee Hongki cũng không quên đưa ra lời khuyên dành cho các nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc đang hoạt động tại Nhật.

“Tôi nghĩ, sẽ là điều tốt nếu bạn có thể thể hiện tài năng của mình nhiều nhất có thể và tôi hy vọng, sự trải nghiệm sẽ giúp họ học hỏi được nhiều điều. Tôi cũng đã học được rất nhiều nhờ vào các hoạt động quảng bá tại Nhật. Chúng giúp tôi nhận ra rằng, tôi thực sự chẳng là gì đặc biệt trong bối cảnh rộng lớn cả. Trái ngược với Hàn Quốc, Nhật Bản có văn hóa ban nhạc phát triển rất cao và mọi người thường thích các ban nhạc đường phố. Thật sự tôi đã học được rất nhiều về âm nhạc”.

Cậu kết luận, “Cuối cùng, tôi muốn khuyên họ hãy tận hưởng điều họ đang làm thay vì cố gắng tạo ra cái gì đó. Dù họ có tới bất cứ đâu, biểu diễn trên bất cứ sân khấu nào, hãy biểu diễn  âm nhạc của chính họ mà không cần lo lắng và hãy thực sự tận hưởng điều đó như vốn có”.

===oOo===

Source: Star News via: allkpop
Link: click here, please!

(11/06/2012 trangiabao dịch)

Comments are closed.
