FTISLAND “Chúng tôi đã dồn hết tâm tư tình cảm vào album”

Có một lối suy nghĩ khá phổ biến, nếu một nhóm idol có vẻ ngoài ưa nhìn, tức là họ thiếu kỹ năng. Năm 2007, một ban nhạc 5 thành viên đẹp như hoa, FTISLAND xuất hiện.

5 năm trước, những màn biểu diễn của họ thường bị đánh giá thấp vì vẻ ngoài điển trai của họ. Năm 2012, vẻ điển trai của họ vẫn y như vậy, nhưng kỹ năng và niềm đam mê âm nhạc của họ đang phát triển không ngừng. Album chính thức thứ 4 ‘Five Treasure Box’ dự kiến sẽ phát hành vào ngày 10/09 sẽ thể hiện sự trưởng thành đó.

Giống như tên gọi của album ‘Five Treasure Box’  là sự kết hợp cá tính của các thành viên.

Chúng tôi đã biểu diễn bài hát mới trên sân khấu và rất nhiều người nói rằng, bài hát thật khác biệt“, FTISLAND, những người vừa tổ chức concert vào ngày 02/09 cho biết. “Màu sắc âm nhạc của chúng tôi được thể hiện rõ hơn bao giờ hết“.

Choi Minhwan: “Chúng tôi dồn tâm tư tình cảm và chất xám của mình vào album này nhiều hơn bao giờ hết. Tại concert vừa rồi, những người hâm mộ và người thân cũng nói rằng, âm nhạc của chúng tôi có cảm giác khác biệt. Tôi nghĩ, đó là vì chúng tôi đã tập trung vào làm album, dồn hết ý tưởng và kiểm soát việc sản xuất“.

Không bỏ phí một giây phút nào. 5 đôi mắt sáng lấp lánh với sự quyết tâm và niềm tự hào, từ từ rũ bỏ những quan điểm về idol và chơi âm nhạc họ muốn làm.

Ngoài bài hát chủ đề “I Wish” do Kim Do Hoon sáng tác, các thành viên tham gia sáng tác tất cả những bài hát khác như ‘Life,’ ‘Compass,’ ‘Paper Plane,’ và ‘Let it go.”  Một vài thành viên đã viết lại phần lời tiếng Hàn cho các bài hát tiếng Nhật.

Lee Jaejin: “Trong khi chuẩn bị cho album này, chúng tôi có rất nhiều bất đồng với các nhà sản xuất. Vì chúng tôi đã sáng tác rất nhiều bài hát, chúng tôi muốn biểu diễn những bài này nhiều hơn thay vì bài hát chủ đề. Album này cho cảm giác gần gũi với tâm tư tình cảm của chúng tôi, nhưng cũng còn nhiều điều đáng tiếc“.
(more…)

FTISLAND – I Wish MV

cr: ftisland

__

Xem và download Vietsub tại đây!