FTISLAND trên tạp chí MINI (10/2012) – Câu hỏi 2 lựa chọn

Hỏi: Câu nói nào, do phái nữ nói, khiến bạn cảm thấy vui?

A: Bạn thật đáng tin cậy~
B: Bạn rất thú vị~

Jaejin: Hmm~ (nghĩ kỹ) Sẽ là A! Vì nếu ai trông đợi vào tôi, thì tôi sẽ cố gắng hơn!

Jonghun: Tôi cũng vậy, điều quan trọng nhất đối với người đàn ông là được tin tưởng!

Minhwan: Tôi cũng vậy! Tôi hy vọng cô ấy sẽ chỉ tin vào mình tôi!

Hongki: Hmm~ Mặc dù thế nhưng tôi chọn B!

Seunghyun: Tôi cũng chọn B. Nếu cô ấy thích gương mặt tươi cười của tôi, tôi sẽ cười cho cô ấy thấy.

Hỏi: Có bí mật nào của thành viên khác mà chỉ mình bạn biết không?

CÓ hay KHÔNG

Tất cả: CÓ!!
Jaejin, Minhwan, Seunghyun: Bí mật của anh Hongki. (cười)

Hongki: Hả? Là gì thế? ~ (lo lắng)

Jaejin: Mọi người giống như gia đình nên chúng tôi biết rất nhiều điều mà chúng tôi không thể chia sẻ ở đây được (cười) nhưng chúng tôi tuyệt đối không nói ra đâu.

Jonghun: Đó là “TUYỆT MẬT”! (“TOP SECRET”)

Hỏi: Kiếp sau bạn muốn trở thành…?

A: Nam
B: Nữ

Seunghyun: Tôi muốn là đàn ông. Ngạc nhiên là tôi rất thích cuộc sống của phái mạnh.

Jaejin: Nam giới! Tôi muốn thử sống cuộc đời giống của anh Hongki! Tôi chưa bao giờ gặp ai như anh ấy, bây giờ hoặc trước đây cũng chưa từng gặp. Chắc sẽ có rất nhiều cảm xúc khác biệt!

Hongki: Mặc dù hơi xấu hổ một chút ~ (cười) nhưng tôi muốn là con gái! Tôi đã sống cuộc đời của con trai rồi nên kiếp sau tôi muốn là một cô gái và trải nghiệm một cuộc đời khác.

Minhwan: Tôi cũng muốn là con gái, sau đó hẹn hò với con trai.

Jonghun: Tôi cũng muốn làm con gái.

Hỏi: Bạn ước nhận được bảo bối nào từ túi thần kỳ của Doreamon?

A: Trực thăng tre
B: Cánh cửa thần kỳ

Tất cả: B!

Hongki: Tôi muốn tới châu Âu! Trong tương lai cũng sẽ sang Nhật một cách dễ dàng nữa.

Minhwan: Vì đi máy bay thật sự rất là phiền phức.

Seunghyun: Và chúng tôi có thể có ngay món kimchi hầm trước khi quay trở lại Nhật Bản.

Jaejin: Tôi muốn đến Tây Ban Nha hoặc Brazil để vui chơi.

Jonghun: Tôi muốn tới Amazon. Nếu tôi bị thú hoang săn đuổi thì tôi có thể trốn thoát ngay lập tức. (cười)

Hỏi: Bạn sẽ vứt những món quà của bạn gái cũ đi chứ?

CÓ hay KHÔNG

Tất cả: KHÔNG!

Minhwan: Mặc dù tôi sẽ quên chúng đi. Quà tặng là một dạng kỷ niệm. Nhưng tôi sẽ xóa tin nhắn hoặc những thứ tương tự. Tôi sẽ buồn khi nghĩ về chúng.

Jaejin: Thi thoảng nhìn vào những tấm ảnh và hồi tưởng lại cũng tốt chứ, đúng không? Nhưng nếu bạn gái mới của tôi không thích thì tôi sẽ vẫn vứt chúng đi.

Hongki: Đối với tôi, nếu tôi có bạn gái mới, tôi sẽ giấu chúng đi.

Jonghun: Cậu sẽ làm gì nếu cậu bị phát hiện?

Hongki: Mình sẽ khai thật. (cười)

Hỏi: Nếu bạn gái đề nghị bạn mặc áo đôi?

ĐỒNG Ý hay KHÔNG ĐỒNG Ý

Minhwan: Tôi thích kiểu không nhìn thấy được, đồ lót đôi hoặc những thứ tương tự như vậy. Chỉ người kia biết là đủ, quần áo đôi bí mật♥

Seunghyun: Với tôi, nếu có nhìn thấy cũng không sao! Một vài đồ như áo đôi chẳng hạn.

Jaejin: Nếu là quần áo thì lộ liễu quá, tôi không thích vậy. Nhưng những thứ như giày dép thì được.

Jonghun: Tôi muốn mua nhẫn đôi cho cô ấy!

Hongki: Nhẫn hoặc áo đôi cũng được ~ Trước đây tôi chưa từng thử những thứ như vậy nên tôi muốn thử hết tất cả!

Hỏi: Nếu bạn chỉ có thể mang theo một người ra đảo hoang, bạn sẽ mang theo ai?

A: Thành viên FTISLAND
B: Bạn gái

Hongki, Minhwan, Seunghyun: Bạn gái! (trả lời ngay lập tức)

Jaejin: Um…Nếu tôi không thể quay trở lại phần đời còn lại của tôi thì tôi nghĩ….tôi sẽ chọn…bạn gái để sống một cuộc sống gia đình tốt đẹp tại đó.

Jonghun: Tôi muốn chọn các thành viên. Tôi nghĩ ở cùng con trai sẽ tốt hơn.

Jaejin: Anh muốn mang theo ai?

Seunghyun: Mang Minhwan đi, thế là anh có thể bắt cậu ấy làm những công việc nặng cho anh. (cười)

Jonghun: Mang theo ai cũng được. (cười ngọt ngào)

Hỏi: Bạn chọn điều nào nếu như bạn bị phạt (trong một trò chơi)?

A: Cạo đầu
B: Múa bụng

Minhwan: A, bởi vì cạo đầu thì không xấu hổ lắm?

Seunghyun: Tôi cũng thoải mái với việc cạo đầu.

Jonghun: Tôi chọn B.

Hongki: Với tôi cũng là B. Cảm giác múa bụng sẽ dễ hơn, tôi ghét cạo đầu.

Jaejin: Tôi cũng chọn B. Múa bụng chỉ cần làm một lần, nhưng nếu tôi cạo đầu, phải mất một thời gian dài tóc mới mọc lại được.

Hỏi: Nếu bạn có bạn gái, bạn sẽ có cử chỉ thân mật trước mặt người khác chứ?

CÓ hay KHÔNG

Hongki: CÓ! Mặc dù trước đây tôi chưa từng làm những việc thế này nhưng tôi rất muốn thử.

Jaejin: Tôi muốn cầm tay cô ấy khi ngồi trên tàu hỏa.

Jonghun, Minhwan, Seunghyun: Với chúng tôi thì KHÔNG.

Seunghyun: Nếu so với việc thân mật trước mặt người khác, thân mật với một mình cô ấy thì thích hơn♥♥

Jonghun: Tôi cũng cảm thấy vậy. Tôi hay bị xấu hổ trước mặt người khác.

Hỏi: Nếu bạn tìm thấy 10 triệu dollar trong một kho báu, bạn sẽ làm gì?

A: Tiêu ngay lập tức
B: Tiết kiệm

Hongki: (không chần chừ) Ngay lập tức tiêu hết! Tôi muốn du lich vòng quanh thế giới. Nếu tôi có bạn gái, tôi sẽ đưa cô ấy đi cùng, nếu không, tôi sẽ đi một mình hoặc đi cùng các thành viên.

Jaejin: Tôi cũng sẽ tiêu ngay. Mua quần áo hoặc nhạc cụ…mua những thứ tôi thích. Và tôi cũng mua quà cho những người xung quanh nữa.

Minhwan: (cười) Tôi cũng chọn A. Tôi muốn vui chơi và mua đồ, ăn những món ngon!

Jonghun: Tôi muốn dùng số tiền đó để đi du lịch.

Seunghyun: A… Tôi sẽ tiết kiệm chúng.

Hỏi: Khi tìm bạn gái, bạn thích mẫu người thế nào?

A: Dễ thương
B: Xinh đẹp

Hongki: Dễ thương ~ Câu này thật là khó chọn ~~ Hmm.. tôi thích cả hai.

Seunghyun: Tôi cảm thấy mình thích những người dễ thương hơn thì phải.

Hongki: Những người tính cách hơi bốc đồng một chút! Gương mặt nét và đôi mắt – tôi thích những người mắt to – nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cảm giác tổng thể như thế nào.

Jaejin: Hmm…Câu này cũng là một câu hỏi khó…Nửa A nửa B sẽ hay hơn, nhưng nếu tôi thật sự phải lựa chọn, B! Tôi thích những cô gái kiểu này.

Minhwan: Tôi thích những cô gái xinh đẹp, bởi vì tôi thường bị gọi là đáng yêu rồi, nên tôi cảm thấy điều đó có tính tương đối thôi. Một cô gái được coi là xinh đẹp vẫn tốt hơn một cô gái dễ thương.

Seunghyun: Cậu nói gì thế? (cười) Tôi chọn A! Cảm giác là tôi sẽ mệt mỏi với những cô gái xinh đẹp. Nói chân thành thì tôi thấy những cô gái có nét cuốn hút nội tâm là tuyệt vời nhất!

Jonghun: Nếu để chọn bạn gái thì B. Nếu để kết hôn thì A. Những cô gái xinh đẹp cho người ta cảm giác sexy, tuýp dễ thương có vẻ để miêu tả những nét cuốn hút khác nhau.

Hỏi: Nếu không là FTISLAND, bạn sẽ là…?

A: Danh hài
B: CEO

Jonghun, Hongki, Jaejin, Minhwan: B!!!

Jonghun: Tôi rất thích kiến trúc, vì vậy tôi muốn trở thành CEO của một công ty kiến trúc hoặc ngành nghề gì đó liên quan.

Jaejin: Tôi cũng có suy nghĩ tương tự như thế.

Minhwan: Tôi muốn thử nhúng tay vào làm kinh doanh.

Seunghyun: Tôi chọn A. Nghề đó có rất nhiều thử thách khác nhau và tôi có thể tìm được nhiều điều thú vị, khiến cho mọi người vui vẻ và bản thân tôi cũng sẽ vui vẻ.

Hỏi: Sẽ thế nào nếu bạn yêu bạn gái của người bạn thân của bạn?

A: Rút lui bởi vì người bạn thân
B: Nắm lấy cô bạn gái của cậu ta và bỏ chạy, chạy thật xa.

Seunghyun: A! A! Chắc chắn là A.

Jonghun: Tôi cũng chọn A. Bạn bè quan trọng hơn.

Jaejin: A, bởi vì tôi thích cô ấy muộn hơn người bạn của tôi, vì vậy tôi không thể làm gì được.

Hongki: Mặc dù khó khăn nhưng…tôi sẽ chọn rút lui. Cho tới giờ, tôi chưa bao giờ coi bạn gái của bạn là con gái cả. Trong tương lai, nếu tôi gặp tình huống tương tự, tôi không biết mình sẽ làm gì.

Minhwan: Nếu họ đang hẹn hò, dĩ nhiên là tôi sẽ từ bỏ. Nhưng nếu bạn tôi chỉ đơn giản là thích cô ấy thôi, tôi sẽ cố hết sức để đấu tranh vì cô ấy, tôi sẽ không thua cuộc.

Hỏi: Bạn có muốn trải nghiệm việc sinh con không?

CÓ hay KHÔNG

Tất cả: KHÔNG!

Minhwan: Nhưng tôi rất thích trẻ con.

Seunghyun: Yup..Mặc dù chúng rất dễ thương và tôi rất thích…nhưng..

Jonghun: Tôi thật sự thích trẻ con..nhưng có vẻ như rất đau. (cười9

Hongki: Thay mặt những anh chàng giống như chúng tôi, tôi xin lỗi tất cả mọi người. (cười)

Hỏi: Tuýp con gái nào sẽ khuấy động trái tim bạn?

A: Những người quan tâm tới người khác
B: Những người sắc sảo

Hongki: B! Nếu họ quá nghiêm túc thì sẽ nhàm chán? Không. Nếu cô ấy có chút sắc sảo, có thể chúng tôi sẽ cãi nhau nhưng tình yêu sẽ sâu đậm hơn.

Minhwan: Tôi chọn A.

Seunghyun: Tôi cũng vậy, vì tôi đã thuộc tuýp sắc sảo rồi nên tôi nghĩ bạn gái của tôi nên rạng rỡ hơn.

Jonghun: Tôi chọn B. Không phải như vậy sẽ rất đáng yêu sao. Cô Bé Sắc Sảo sẽ được tôi bảo vệ.

Những người khác: WOW ~ (vỗ tay)

Hỏi: Bạn đã bị con gái tấn công bao giờ chưa?

CÓ hay CHƯA

Tất cả: CÓ!

Minhwan: Tất cả các cô gái Hàn Quốc đều như vậy.

Jaejin: Tôi luôn được hỏi, “Tôi có thể có số của bạn không?”, mặc dù tôi sẽ không cho. (cười)

Hongki: Tôi còn được tiếp cận ở Nhật cơ. Nhưng dạo này thì không…

Hỏi: Các bạn đã từng hôn ngay trong buổi hẹn đầu tiên chưa?

CÓ hay CHƯA

Jaejin: Có. Cảm giác nếu tôi thật sự thích thì chúng tôi sẽ không lãng phí thời gian, vì cô ấy cũng thể hiện tình cảm với tôi.

Hongki: Tôi thì hầu như luôn CÓ.

Minhwan: Tôi cũng CÓ.

Jonghun, Seunghyun: CHƯA.

Hongki: Hả? Tại sao?

Jonghun: Tôi muốn từ từ phát triển mối quan hệ.

Hỏi: Nếu lúc giữa đêm bạn gái nói với bạn, “Thật sự em ước được gặp anh ngay bây giờ”. Bạn sẽ làm gì?

A: Đi gặp cô ấy, ngay cả khi gặp nhau 10 phút cũng được
B: Còn công việc ngày mai, vì vậy cô ấy hãy chịu đựng một chút

Jaejin, Minhwan, Seunghyun: A!!! (trả lời ngay lập tức)

Jaejin: Vì tôi không muốn hối tiếc. Đối với công việc, chừng nào tôi còn cố gắng thì đều ổn, vì vậy tôi chọn cô ấy. Nếu như con chúng tôi nói với cô ấy, “Chơi nào” thì cô ấy cũng sẽ hy sinh giấc ngủ của mình để chơi với chúng.

Hongki: Tôi cũng chọn A, vì tôi quá dày kinh nghiệm để chịu đựng với cái được gọi  là buồn ngủ. Vì vậy thế cũng không sao.

Seunghyun: Gặp cô ấy để sau đó nhìn thấy cô ấy càu nhàu thì sao?

Hongki: Nếu tôi thật sự buồn ngủ và mệt mỏi, có thể tôi sẽ vô tình nói, “Hãy cố chịu một chút đi” (cười) nhưng sau đó tôi vẫn ra ngoài gặp cô ấy.

Minhwan: Nếu anh cằn nhằn, ai sẽ xin lỗi trước?

Hongki: Có lẽ là…anh. Không phải các cô gái mong manh hơn sao? Còn nếu như anh sợ cá tính mạnh mẽ của con gái, chẳng phải cô gái buộc anh phải ra ngoài lúc đêm khuya là cô gái rất hấp dẫn hay sao? (cười)

Jonghun: Hmm, nghe cũng không tệ (cười) nhưng tôi vẫn chọn B, vì công việc rất quan trọng.

Những người khác: Gì cơ???? (cười lăn cười bò)

Hỏi: Ngoài hình thức, theo bạn điều gì quan trọng đối với phái nữ?

A: Mùi hương
B: Giọng nói

Seunghyun: Giọng nói. Câu này thật là khó. Tôi phải đau đầu để trả lời đấy. Nhưng khi tôi nghĩ về việc trò chuyện qua điện thoại thì chắc chắn giọng nói sẽ quan trọng hơn.

Jaejin: Tôi chọn mùi hương! Câu này khó chọn quá…Cả hai đều quan trọng. Không phải mùi nước hoa mà là nếu như cơ thể người đó có mùi hương tự nhiên thì tôi rất hạnh phúc. Đó là dạng hương thơm mà nếu bạn không ghé sát vào để ngửi, bạn sẽ không phát hiện ra nó. (ngượng).

Minhwan: Giọng nói. Vì chúng tôi sẽ thường xuyên nói chuyện điện thoại nên giọng nói rất quan trọng. Nếu giọng nói điện thoại của cô ấy cuốn hút, chúng tôi sẽ có khoảng thời gian nấu cháo chuyện điện thoại vui vẻ hơn. (cười)

Hongki: Giọng nói. Wah, câu này thật sự quá khó. Giọng nói hay mùi hương…Uhm.. vẫn là giọng nói, tôi nghĩ vậy. Tôi thích kiểu giọng nữ tính và đáng yêu. Còn về mùi hương, một khi bạn sức nước hoa thì mùi hương sẽ thay đổi. Giọng nói là duy nhất đối với mỗi người, không thể thay đổi.

Jonghun: Giọng nói. Vì tôi muốn nói chuyện rõ ràng, mạch lạc. Tôi thích giọng nói khiến người ta cảm thấy phải háo hức lắng nghe.

Single mới của họ là một bài hát rock, đặc sắc và rất chơi bời???

Những đoạn nào người nghe nên đặc biệt chú ý khi nghe single đang bán chạy “TOP SECRET” của các bạn?

Hongki: Đây là bài hát rất hay, nhưng hơn tất cả, các bạn chỉ cần lắng nghe bài hát là đủ rồi. Bài hát sẽ cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác biệt của chúng tôi so với trước đây.

Jaejin: Xin hãy nghe kỹ cả phần lời bài hát nữa!

Seunghyun: Có một chút chơi bời 🙂

Jonghun: Xin hãy nói là bài hát sexy nhé (cười). Khi mọi người nghe “TOP SECRET”, nếu có thể cảm nhận được các nhạc cụ cũng đang trình diễn một cách sexy thì thật là tuyệt vời!

Cả tiếng trống cũng sexy chứ?

Minhwan: Tiếng trống thì rock và mạnh mẽ. Tôi đã làm hết sức mình, dù tôi không chắc nghe nó có sexy hay không. (cười)

Hongki: Seunghyun, em có gợi ý bất cứ đoạn nào không?

Seunghyun: Đoạn mở đầu, tiếng guitar của anh Jonghun thật sự rất tuyệt!

Jonghun: Cám ơn em. (vui sướng)

Jaejin: Đúng vậy. Đoạn guitar rất là sexy. Lần đầu tiên nghe, tôi đã thấy rất ấn tượng.

Thế có đoạn nào của cá nhân bạn mà bạn muốn gợi ý không?

Seunghyun: Đoạn của tôi cũng không tệ. (ngượng)

Jaejin: A, đoạn của tôi cũng không tồi đâu. (ngượng)

(Cười) Chuyến lưu diễn mùa hè “Run Run Run” của các bạn đã kết thúc. Concert tại Saitame Super Arena hôm 08/07 đã được ghi hình và DVD sẽ phát hành ngày 26/09.

Jaejin: Những giọt nước mắt của anh Jonghun trong phần trò chuyện đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng tôi.

Jonghun: Xấu hổ quá…Khi đó, tôi nhớ lại rất nhiều điều, cộng thêm hôm đó là buổi concert cuối cùng trong chuyến lưu diễn, tại một địa điểm lớn như thế, tất cả những lời cám ơn gửi tới các fan và những trải nghiệm cùng với các thành viên đều cùng lúc ùa về.

Sau đó, toàn bộ bầu không khí concert đã thay đổi!

Hongki: Đúng vậy. Sau đó là “I Believe Myself”, “Paper Plane”, “Revolution”, “Life”. Các bạn phải xem kỹ vào nhé.

Lần này, các bạn còn giới thiệu nhóm thế hệ trẻ của FTISLAND là “SF HEROES”. Điều đó thật sự đã khiến bầu không khí trở nên rất vui vẻ.

Jaejin: Chúng tôi tự chọn bài hát của mình để tập luyện.

Seunghyun: Khi chúng tôi nhảy, chúng tôi cũng cảm thấy rất vui vẻ.

Hongki: Anh/chị nghĩ ai là người nhảy khá nhất?

Erm…Mọi người đều nhảy khá, nhưng nếu tôi thật sự phải nói là ai thì đó là Jonghun.

Jonghun: Yeah!!!!!!

Hongki, Minhwan, Jaejin, Seunghyun: Hả??? (không vui)

Hongki: Jonghun còn nhảy “quá lố” hơn cả những gì giáo viên hướng dẫn dạy chúng tôi. Chắc vì tầm nhìn xa nên anh/chị không nhìn rõ rồi, chứ thực ra cậu ấy mắc rất nhiều lỗi.

Minhwan: Đúng thế, đúng thế. Anh ấy còn hứng chí thay đổi cả bước nhảy trong vũ đạo gốc.

Jonghun: Đấy là anh ứng tác đấy chứ! (tự mãn)

Jaejin: (cười) Trong chuyến lưu diễn lần này, chúng tôi đã bổ sung thêm rất nhiều điều khác nhau, mọi người hãy xem cho thật kỹ nhé!

[Hậu trường]

Từ đầu tới cuối, đây là một buổi phỏng vấn rất thú vị. Hai maknae, Minhwan và Seunghyun luôn ngồi dựa vào nhau, họ rất thân thiết.

Jonghun đeo khẩu trang. Khi được hỏi: “Bạn bị cúm à?”, anh vẫn trả lời một cách lịch sự dù giọng hơi khàn khàn. Hongki giống như một cậu bé học trung học, phá rối Jaejin bất cứ khi nào anh rảnh rỗi. (cười)

Khi buổi phỏng vấn kết thúc, các thành viên đã nói với tôi, “Các câu hỏi của tạp chí MINI lúc nào cũng rất thú vị”.

Sau khi tôi nói với họ rằng phản hồi của độc giả cũng rất tốt, thì họ đáp lại một cách vui vẻ, “Hay quá, chúng tôi rất thích điều này”.

Translation by @jh_ly
ORIGINAL CHINESE TRANSLATIONS VIA @i_bestbass
URL Link: http://butter1222.pixnet.net/blog/post/38062505
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
