120925 FTISLAND trên radio SBS ‘Power Time’

FTISLAND đang tăng năng lượng cho mùa thu này. Sau những màn trình diễn đầy nhiệt huyết ở khắp nơi trên thế giới, họ quay trở lại Hàn Quốc với cảm giác trưởng thành, nam tính và hứa hẹn làm rung chuyển K-pop.

Ngày 25/09, DJ Choi Hwa Jung đã chào đón 5 chàng trai kho báu trong chương trình radio ‘Power Time.’ Đây là lần thứ hai kể từ khi comeback ban nhạc xuất hiện trên một chương trình radio. Họ tới vào buổi sáng, sau khi xuất hiện trong radio Jung Sun Hee’s ‘Night Like Tonight’ của SBS.


**Chào buổi sáng, FTISLAND!

FTISLAND: Xin chào, chúng tôi là FTISLAND.

CHJ: Thực sự rất vui khi được gặp các bạn trực tiếp như thế này. Các bạn biết các bạn là ban nhạc yêu thích của tôi, phải không?

FTISLAND: Vâng. Cám ơn chị.

CHJ: Lần nào tôi cũng nói điều này nhưng luôn bị cắt đi. Tôi còn nói điều này trên ‘Go! Show’ nữa.

FTISLAND: Vậy ạ? Wow.

CHJ: Rất vui được gặp các bạn.

Sáng nay, Hongki xuất hiện trong trang phục màu xanh. Từ đầu tới chân, cậu ấy gợi cho tôi nhớ đến một nhân vật trong Blue Crayon. Nhưng đương nhiên là bộ trang phục sẽ không trở nên độc đáo nếu thiếu đi chiếc mũ hình quả dưa.

CHJ: Bạn lấy chiếc mũ đấy từ đâu ra thế?

Hongki: Tôi mua nó đấy.

CHJ: Tuyệt lắm! Đó là điểm nhấn đấy.

Hongki: Đúng vậy.

CHJ: Khi đi mua đồ, các bạn có nghĩ đồ đó dùng được bao lâu không?

Seunghyun: Những đồ như thế này thường dùng được lâu.

Hongki: Minhwan thường có xu hướng suy nghĩ như thế đối với những đôi giày. Bây giờ em ấy có 2 đôi. Em ấy đã dùng chúng trong suốt 4 năm nay, lâu lắm rồi không mua giày mới, trừ phi được tặng.

Rất vô lý khi nói các thành viên FTISLAND đẹp trai, bởi vì đó là thực tế rõ ràng rồi. Nhưng mỗi thành viên lại có những nét cuốn hút riêng, những lời chào hỏi không hề giống nhau của từng người.

Minhwan: Xin chào, tôi là thành viên trẻ nhất, tay trống Minhwan.

Hongki: Em ấy còn chưa tỉnh hẳn đâu. Giọng nghe vẫn còn ngái ngủ.

CHJ: Có chuyện gì với tôi thế này nhỉ? Tôi lại thấy rất là đáng yêu!

Hongki: Không thể nào.

Jonghun: Tôi là Jonghun. Tôi sẽ nói cho bạn biết khi mùa thu bắt đầu.

CHJ: Trông cậu ấy giống như bức tượng đang quàng khăn vậy.

Hongki: Chiếc khăn là điểm nhấn của cậu hôm nay đấy à?

Jonghun: Không, đây là áo của tôi đấy chứ. Nó dính liền với nhau mà.

CHJ: Là áo sao? Tôi thường không thích kiểu trang phục hai trong một như vậy, nhưng tôi thích cái áo này.

Hongki: Xin chào, từ MC tới ca sĩ, chuyển sang diễn viên, tôi là nghệ sĩ giải trí toàn năng, Lee Hongki.

CHJ: Hôm nay trông Hongki giống như thiếu sinh quân người Anh vậy. Chỉ vì cái mũ.

Hongki: Tôi đã mua nó đấy, đúng vậy, tôi mua đấy.

CHJ: Hay lắm. Thực sự bạn đã phối đồ rất tốt đấy.

Seunghyun: Xin chào, tôi muốn trở nên giống anh Hongki. Tôi là ngôi sao nhạc kịch mới nổi, chú ngựa ô Seunghyun.

CHJ: Tại sao bạn lại muốn giống như Hongki?

Seunghyun: Bởi vì anh ấy diễn xuất tốt, hát hay, thậm chí còn đóng phim điện ảnh. Thực sự anh ấy là nghệ sĩ giải trí toàn năng.

Hongki: Em đã quên nhắc tới việc anh làm MC rồi.

CHJ: Nhưng đấy là do trước đây cậu ấy cũng đã diễn xuất rồi.

Seunghyun: Đúng vậy. Tôi ghen tị với việc anh ấy có thể làm tốt ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

CHJ: Thế còn về phương diện cá nhân?

Seunghyun: Cái đấy thì tôi không muốn học.

Vậy là ở ngay tại đây, Hongki bắt đầu đấm tay vào Seunghyun. Hôm nay điều này xảy ra khá thường xuyên nên tôi sẽ đếm xem thế nào.

Jaejin: Tôi là Jaejin. Khi không làm việc cùng FTISLAND, tôi ở nhà nghỉ ngơi.

CJH: Tốt lắm. Đó là lý do tại sao làn da của bạn trông rất hồng hào.

Jaejin: Tôi là Jin mà.

Vậy là chúng ta có 5 người ở đây. Cứ khi nào họ ở cùng nhau, chắc hẳn họ sẽ cảm thấy họ là bất bại. Thực tế, Hongki đã nói rằng, bây giờ tại các chương trình ca nhạc, họ đã trở thành một trong số các tiền bối. Điều này khiến họ cảm thấy lạ lùng.
Rõ ràng, họ vẫn còn rất trẻ con.

Hongki: Điều này rất khó xử, nhưng chúng tôi không thể trông lạnh lùng với các hậu bối được nên chúng tôi chỉ im lặng hoặc là…

CHJ: Một ban nhạc rất tuyệt vời. Bất cứ khi nào các bạn ở trên sân khấu tôi đều cảm thấy rất tự hào.

Hongki: Khi lên sóng chúng tôi không thể nói những lời như…

Seunghyun: Chúng tôi làm thế trên sân khấu concert.

CHJ: Như thế nào?

Hongki: Bất cứ khi nào cũng tôi hưng phấn tại concert, chúng tôi sẽ nói bậy.

Jaejin: F! F! F!

CHJ: Đáng yêu quá!

Tôi có một câu hỏi: Họ có biết họ nói thế có nghĩa là gì không nhỉ?

** FTISLAND & Chăm sóc sắc đẹp

– FTISLAND đọc một vài lời bình luận của fan-

Một fan hỏi tại sao cả 5 người họ lại có thể đẹp trai đến vậy, DJ Choi hỏi các thành viên, liệu dạo này họ có liệu pháp chăm sóc đặc biệt nào không.

Hongki: Tôi không thể vì quá bận. Lần cuối cùng tôi đến bệnh viện da liễu đã lâu lắm rồi. Khi tôi ngủ nhiều thì da tôi không sao, nhưng nếu ngủ ít thì da tôi như phát điên lên. Và cuối cùng trông giống như da của Jaejin.

Jaejin: Tại sao lại là em?

Seunghyun: Da của anh Jaejin dạo này rất mịn. Tôi là người có làn da hơi xấu.

Jaejin: Là do tôi ngủ rất ngon.

Đây là thời điểm họ vứt bỏ hình ảnh đáng yêu của các idol và trở thành những người đàn ông thực thụ.

** Những bài hát trong Five Treasure Box

CHJ: Có phải các bạn nói album của các bạn công phá tất cả các bảng xếp hạng?

Hongki: Không, nhưng chúng tôi muốn all-kill.

CHJ: À, tôi đã bỏ quên mất chứ “muốn”.

– FTISLAND biểu diễn  ‘Compass’ –

CHJ: Không có cảm giác tuổi trung bình của các bạn là 21.

Hongki: Bởi vì chúng tôi debut quá sớm.

CHJ: Đã 6 năm rồi phải không?

Hongki: Vâng.

– Nhiều lời nhận xét khen ngợi album –

Trong lúc đọc lời nhận xét cuối cùng, Minhwan đã mắc lỗi. Cậu ấy đã nói “Tôi đang dùng đầu” thay vì “Tôi đang dùng giọng nói”. Nói thật thì cậu bé này vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo.

CHJ: Album mới gồm cả những bài hát do các bạn sáng tác và viết lời, đúng không?

FTISLAND: Đúng vậy.

CHJ: Có vẻ như FTISLAND đang nhấn mạnh kỹ năng của họ.

Hongki: Đúng vậy. Nhưng thực ra không phải nhấn mạnh về việc “chúng tôi có kỹ năng” mà chúng tôi muốn nói với họ rằng chúng tôi không ngốc đến mức đó.

CHJ: Thôi đi nào.

Hongki: Vì sao ạ?

CHJ: Bạn đang quá khiêm tốn đấy.

‘Five Treasure Box’ là album chính thức thứ 4 của FTISLAND sau 3 năm. Và ngay từ đầu, album đã chứng minh được sự nổi tiếng của họ. Đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và là album bán chạy nhất trong tuần đầu tiên phát hành.

Hongki: Trước khi phát hành album, chúng tôi cũng tổ chức concert. Tại đó chúng tôi đề nghị các fan mua album của mình.

CHJ: Album của FTISLAND rất đáng để lưu giữ đấy.

Hongki: Tôi biết thế! Đây là album chính thức thứ 4 của chúng tôi, bao gồm những sáng tác của chúng tôi, có hình ảnh chủ đề đẹp mắt, album cũng được đóng gói rất đẹp nữa…

Seunghyun: Và ảnh của anh Hongki là đẹp nhất.

Hongki: Đúng thế!

Jaejin: Cái quái gì thế?!

Ôi trời, sự thật đáng thất vọng! DJ Choi đã phát hiện ra sự thật là bài hát chủ đề “I Wish” không do các thành viên sáng tác hoặc viết lời. Vậy tại sao họ không chọn một trong số các bài hát của họ làm bài hát chủ đề? Lần đầu tiên Hongki công khai nói về vấn đề này.

Hongki: Đó là do CEO của FNC làm. Chúng tôi đã muốn nói điều này hàng nghìn lần rồi. Khi bàn bạc về bài hát chủ đề, chúng tôi đã nói với CEO hết lần này đến lần khác rằng, chúng tôi muốn chạy các đoạn guitar như thế nào, nhịp phách ra sao…Thậm chí tôi còn tập thử nhiều lần, nhưng rồi bỗng nhiên, chúng tôi kết thúc bằng một bài hát chủ đề khác, và đó là chuyện đã xảy ra. Chúng tôi cũng cực kỳ bối rối.

Jonghun: Nhưng chúng tôi còn rất nhiều các cơ hội khác trong tương lai.

CHJ: Đúng như mong đợi, câu nói của leader.

Jonghun: Chúng tôi cũng đang háo hức về thể loại âm nhạc mà chúng tôi sẽ làm sau này.

Hongki: Leader! Leader!

Có phải mình tôi nghĩ rằng gương mặt Jonghun lúc này có phần tối sầm đi? Thực ra, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ chịu được thực tế rằng FNC sẽ không để FTISLAND làm những gì họ muốn với bài hát chủ đề. Nếu điều này còn xảy ra lần nữa với album kế tiếp thì…F! F! F!

*** Góc Thử thách!

DJ Choi và FTISLAND cá cược xem họ sẽ nhận được bao nhiêu tin nhắn từ các fan cho tới khi show kết thúc. Nếu FTISLAND thắng thì sẽ có 3 khán giả may mắn nhận được album kèm theo chữ ký của FTISLAND. Nếu FTISLAND thua thì…uhm, mới ngượng làm sao!!!!

FTISLAND đặt mục tiêu của họ là 4,000 tin nhắn.

Hongki: Primadonnas! Thức dậy đi!

Seunghyun: Dậy đi nào!

*** Danh tiếng của FTISLAND

CHJ: Liệu các bạn có cảm nhận được thực tế là cả tên của các bạn cũng có thể khiến người ta mê đắm không?

Hongki: Làm thế nào mà một cái tên cũng có thể làm ngất ngây ai đó được?

CHJ: Điều đó có thể đấy, với fan của các bạn. Họ chắn hẳn nóng lòng khi nghe về sự xuất hiện của các bạn. Các bạn đã trải qua chuyện đó chưa?

Jaejin: Tôi đã trải qua việc đó tại buổi ký tặng fan. Rất nhiều người nói rằng tôi đẹp trai. Thường thì tôi không nghe thấy những lời như vậy, nên đó là lúc tôi nhận ra có người cũng thích ngoại hình của tôi.

CHJ: Jaejin đẹp trai thật mà.

Seunghyun: Đúng là anh ấy đẹp trai.

Jaejin: Tại sao có mình Seunghyun nói điều đó? Này, mọi người, nói gì đi chứ?

CHJ: Các bạn có cạnh tranh về ngoại hình không? Các bạn có cảm thấy ghen tị không?

Hongki: Vấn đề không phải chúng tôi ghen tị mà chúng tôi thường kệ mỗi người tự nói về bản thân mình.

– Hongki  đọc lời nhắn của một fan nói rằng cậu là bad guy khiến trái tim cô ấy bùng cháy. Cô gái, bạn không phải là người duy nhất đâu –

Tiếp theo là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi nếu nghe nhầm câu trả lời.

CHJ: Hongki, bạn có bạn gái không?


Hongki: Không có.

Good boy!

CHJ: Trông bạn lúc này cũng có vẻ không có.

Fan bình luận: Minhwan mặc gì trông cũng đẹp. Cậu ấy đáng yêu quá!

Jaejin: Không phải đâu, đấy là em ấy đã ăn diện rồi đấy.

Hongki: Hôm nay em ấy rất để tâm đến quần áo đấy.

CHJ: Bản thân chiếc áo T-shirt đấy đã rất đẹp rồi.

Fan bình luận: Có ánh sáng phát ra sau lưng Jaejin. Trái tim tôi cảm thấy như sắp nổ tung.

Seunghyun: Những cái đó là những đám mây sắp bắt đầu cơn bão đấy.

CHJ: Chỗ Jaejin ngồi sáng hơn các chỗ còn lại trong phòng vì chỗ đó có đèn.

Fan bình luận: Seunghyun, vở nhạc kịch của bạn đã thành công. Giọng hát của bạn khiến người ta tan chảy.

Seunghyun: Cám ơn bạn.

CHJ: ‘Jack The Ripper’ kết thúc rồi sao?

Seunghyun: Chưa ạ, vở diễn sẽ tiếp tục sang Nhật.

Fan bình luận: Bức tượng Choi Jonghun đáng giá bao nhiêu thế? Anh muốn bao nhiêu?

Jonghun: Lúc này thì rẻ lắm.

Jaejin: Tại sao?

Jonghun: Vì anh đang cô đơn.

CHJ: Ôi trời, dí dỏm quá!

Hongki: Một chai soju đã đủ chưa?

CHJ: Jonghun đúng rồi. Khi bạn cô đơn thì giá của bạn rất rẻ. Vậy thì điều đó khiến giá của Hongki còn rẻ hơn.

Hongki: Tôi cực rẻ mà.

Seunghyun: Anh ấy miễn phí đấy.

** Trò chơi khởi động: Đoán tên thành viên!

Hỏi: Thành viên nào trông đáng thương dù cậu ta có làm gì đi chăng nữa?

FTISLAND: Seunghyun/Jaejin.

Seunghyun: Chờ đã, câu hỏi là gì vậy?

Jaejin: Ai trông có vẻ đáng thương?

Seunghyun: Ồ, tôi nghĩ đây là một điều khá tích cực nên bản thân tôi sẽ tự nguyện chọn mình.

Seunghyun bị loại.

Jaejin: Minhwan nói trông tôi đáng thương…

Minhwan: Đấy là vì tóc của anh cứ chổng ngược lên.

Jaejin: Thật á?

CHJ: Tôi nghĩ trông Jaejin lúc nào cũng như đói ăn vì cậu ấy có gương mặt nhỏ và vì cậu ấy gầy nữa.

Jaejin: Yeah, họ còn so sánh tôi với con Chihuahua nữa.

CHJ: Hôm nay bạn đã ăn gì chưa?

Jaejin: Chưa ạ.

Jonghun: Hôm nay trông em ấy thật sự giống như người đến từ các nước thế giới thứ ba vậy.

Jaejin: Cám ơn anh, Jonghun.

Hỏi: Thành viên nào trông giàu có dù cậu ấy có làm gì đi chăng nữa?

FTISLAND: Jonghun.

CHJ: Không phải tự nhiên mà cậu ấy được gọi là bức tượng. Chúng tôi đã nghĩ đó là cái khăn quàng nhưng thực ra nó lại được dính liền vào chiếc áo.

Minhwan: Rất thời trang.

Seunghyun: Nó còn là cái mũ nữa.

Jonghun: Không phải thế. Tôi chỉ muốn trông ưa nhìn một chút thôi. Tôi muốn kiếm được nhiều tiền mà.

Hongki: Nhưng tính cách của cậu ấy thì không được dễ chịu như thế đâu.

CHJ: Hongki, trông bạn có vẻ thất vọng khi nghe Jonghun là đáp án cho câu hỏi này nhỉ?

Hongki: Không phải, tôi chỉ suy nghĩ thôi.

CHJ: Bạn đang nghĩ đó là mình phải không?

Hongki: Không, tôi chỉ đang nghĩ, Minhwan chỉ trông bảnh trai khi em ấy ăn diện lên thôi.

Hỏi: Ai là thành viên nam tính nhất?

FTISLAND: Không có ai.

Hỏi: Ai là thành viên hay xấu hổ trước mặt con gái nhất?

FTISLAND: Minhwan.

Minhwan: Tôi thật sự hay xấu hổ nhưng mọi người thường nghĩ tôi giả vờ.

CHJ: Bạn xấu hổ với bất kỳ cô gái nào à?

Minhwan: Tôi xấu hổ trước rất nhiều người, đặc biệt là con gái. Tôi không biết tại sao nữa.

Seunghyun: Cậu sinh ra đã như vậy rồi.

Hongki tuyên bố cậu cũng ngượng trước mặt con gái nhưng chẳng ai tin.

Hỏi: Thành viên nào thay đổi nhất trước mặt con gái?

FTISLAND: Jonghun.

Jonghun: Tại sao lại là mình? Nhưng không phải là đương nhiên khi một chàng trai hành động khác đi trước mặt một cô gái à?

CHJ: Dĩ nhiên. Trở nên lịch thiệp là điều tốt, nhưng một số chàng trai có xu hướng rất thô thiển với các bạn của họ nhưng đối xử với các cô gái hoàn toàn khác…

Jonghun: Tôi không làm thế. Điều duy nhất thay đổi đó là việc tôi chi bao nhiêu tiền.

Hongki: Số tiền cậu ấy chi ra sẽ thay đổi, cách cậu ấy nói chuyện cũng thay đổi, và thái độ lịch sự của cậu ấy thay đổi. Cậu ấy là người theo trường phái “lady first” nhưng không bao giờ “member first”.

Hỏi: Thành viên ngốc nghếch nhất.

FTISLAND: Hongki/Seunghyun.

CHJ: Mọi người đều biết là Hongki ngốc nghếch nhưng cậu ấy cũng sẽ như thế trước mặt các cô gái sao?

Seunghyun: Vâng, anh ấy vẫn y như vậy.

Hongki: Tôi muốn thay đổi.

CHJ: Bạn có thể làm được mà.

Hongki: Tôi muốn trở nên nam tính hơn và…

Seunghyun: Nhưng anh đáng yêu thì hợp hơn là nam tính lạnh lùng đấy.

Hongki thực sự bắt đầu đánh Seunghyun. Nhưng thế nào đó tôi lại có cảm giác, thể nào lúc về nhà Seunghyun cũng sẽ trả đũa Hongki.

Cr: @aromabear100

Cuộc sống thật của Tom và Jerry.

– FTISLAND biểu diễn “I Wish”-

*** Tính đồng đội của FTISLAND

CHJ: Các bạn có nghĩ tinh thần đồng đội của các bạn mạnh mẽ không?

Minhwan: Điều đó còn tùy.

Hongki: Vấn đề không phải là tinh thần đồng đội mà là chúng tôi đã quá thân nhau.

CHJ: Các bạn thật sự không giữ bí mật với nhau sao?

Jaejin: Hầu như không. Chúng tôi chia sẻ 95% bí mật với nhau.

CHJ: Liệu điều đó đôi khi có phiền hà không? Khi mọi người đều biết hết bí mật của nhau?

Hongki: Không, chúng tôi thực sự thích chia sẻ.

Kiểm tra tính đồng đội: Chọn một từ trong cặp đôi từ sau:

1: PSY’s ‘Gangnam Style’ dance hoặc shuffle dance
2: Ô tô hoặc xe máy
3: Mẹ hoặc bạn gái
4: Đùi hoặc cơ bắp
5: Chương trình thực tế hoặc phim truyền hình
6: Suzy hoặc Jung Eunji
7: Nắm tay hoặc ôm từ phía sau
8: Jjajjangmyun hoặc bibimbab
9: BB cream hoặc chì kẻ mắt
10: Dễ tính hoặc cứng đầu

Về cơ bản, các thành viên FTISLAND bất đồng ở hầu hết các câu trả lời, trừ xe ô tô, phim truyền hình và ôm từ phía sau.

CHJ: Hành động skinship ưa thích của các bạn là gì?

Hongki: Tôi thích khi một cô gái ngã vào vòng tay tôi.

CHJ: Bạn đúng là tay chơi.

Hongki: Và khi cô ấy vòng chân qua eo tôi.

Seunghyun: Vậy thì anh nên gặp một tuyển thủ đấu vật chuyên nghiệp =)))))))))))) (xin lỗi, Bảo cười rung cả nhà=))))))))

Hongki lại đánh Seunghyun tiếp.


cr: HongSTARismylife
Tôi có thể nói là tôi chết ngất ở đoạn này không? Có thể bạn cho tôi là lạ lùng nhưng tôi thấy những gì Hongki nói rất là gợi cảm.

Minhwan: Tôi thích khi một cô gái nắm lấy cổ tay tôi, cảm giác đáng tin cậy và tôi muốn đi theo cô ấy.

CHJ: Thế nếu chỉ nắm ngón tay út của bạn thì sao?

Minhwan: Có lẽ điều đó sẽ không xảy ra vì ngón tay út của tôi rất ngắn.

CHJ: Chúng ta cũng có câu hỏi Đùi hoặc cơ bắp. Ai là người cơ bắp nhất nhóm?

FTISLAND: Đó là Jonghun.

Seunghyun: Anh ấy tập thể hình nhiều lắm.

-Jonghun gật đầu-

CHJ: Đây là radio Jonghun à, bạn phải nói điều bạn nghĩ.

Jonghun: Dạo này tôi đang tập thể hình.

CHJ: Lần trước bạn hứa với chúng tôi là bạn sẽ tập.

Jonghun: Đúng vậy.

Hongki: Cậu ấy còn hứa cùng nhau tập guitar nhưng cậu ấy chỉ tập thể hình thôi.

CHJ: Thế còn giữa bb cream và chì kẻ mắt?

Hongki: Ai kẻ mắt vậy?

Seunghyun: Tôi không bôi bb cream nên tôi chỉ dùng chỉ kẻ mắt.

Minhwan: Cậu thường dùng chì kẻ mắt à?

Seunghyun: Khi trang điểm mình cũng dùng.

Hongki: Tôi không dùng.

CHJ: Thế điều gì khiến bạn trở nên đặc biệt thế?

Hongki: Tôi có đôi mắt đẹp.

FTISLAND đã trả lời một số câu hỏi của fan. Họ nói họ chơi game trong thời gian rảnh rỗi, và nếu phải giới thiệu ai đó trong số họ cho em gái thì…họ sẽ không chọn ai cả. Jaejin và Minhwan có thể có cơ hội, còn Jonghun và Hongki thì chắc chắn bị loại ngay từ đầu.

Thời gian để công bố chuyện cá cược của FTISLAND đã đến. Tổng cộng họ nhận được 4,800 tin nhắn.

Xin chúc mừng!

** Những lời nhắn gửi cuối cùng

Jaejin: Tôi cảm thấy rất vui khi được gặp chị Hwa Jung sau một thời gian dài. Và tôi cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy 4,800 tin nhắn. Cám ơn các bạn rất nhiều, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ.

Seunghyun: Hôm nay tôi đã nhận được rất nhiều năng lượng từ chị Hwa Jung, đến mức tôi nghĩ mình sẽ ổn cho tới khi kết thúc quảng bá.

Hongki: Đừng có mà nói dối.

Seunghyun: Em nói thật mà.

Hongki: Tôi hy vọng sẽ có nhiều người yêu mến album của chúng tôi, và hiện nay tôi đang quay bộ phim…

CHJ: Phim gì vậy?

Hongki: Tên mới chỉ tạm thời nhưng bộ phim có tên gọi “Our Heaven”.

CHJ: À, vậy thì còn nhiều thay đổi lắm. Hongki cố lên!

Jonghun: Mùa của sự bỏ rơi đã đến đây. Nếu mùa thu này bạn cảm thấy cô đơn, hãy để điều đó trôi đi và chờ đợi tới mùa đông.

CHJ: Jonghun đôi khi hay nói hộ cho lòng tôi.

Minhwan: Album chính thức của chúng tôi đã ra lò, xin hãy dành nhiều sự yêu mến. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, vì thế, một ngày nào đó các bạn hãy đến xem concert của chúng tôi.

Source: Choi Hwa Jung’s Power Time + DJ.Pri @tumblr.com
Link: http://djpri.tumblr.com/post/323 … d-on-sbs-power-time
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
