FTISLAND, “Vấn đề đau đầu nhất là chuyện hẹn hò…Trước đây, ai chưa từng hẹn hò?”

FTISLAND đã quay trở lại với album chính thức tứ 4, “Five Treasure Box“.

Chỉ có thể dựa dẫm vào các thành viên – Chúng tôi cảm giác như vậy có chút lãng phí.

Không có bất cứ qui định nào cấm chúng tôi hẹn hò, nhưng lúc này trong tâm trí chúng tôi không có ai cả.

Tất cả sự tập trung đều dồn cho âm nhạc…Tất cả các thành viên đều tham gia sáng tác và viết lời.

Bài hát chủ đề, “I Wish”, có sự cuốn hút của một ban nhạc.

Tuổi trung bình của họ là 22, độ tuổi họ quan tâm tới người khác giới. Họ đã debut được 6 năm nhưng chưa bao giờ gặp được một tình yêu khiến họ đặt tất cả xuống để theo đuổi. Tất cả đều đang single, vì vậy, vấn đề đau đầu nhất của họ hiện nay là “Hẹn hò”. Trong độ tuổi từ 21 tới 23, hơn kém nhau chỉ một tuổi, họ giống như những người bạn của nhau. Đây là ban nhạc 5 thành viên, FTISLAND.

Chuyện “hẹn hò” là vấn đề đau đầu nhất.

Họ vừa kết thúc thành công concert vào tuần trước, thu hút hơn 8,000 fan. Họ cũng kết thúc chuyến lưu diễn châu Á đi qua Thái Lan, Malaysia, Singapore, Đài Loan và những quốc gia khác.

“Có thể do cuộc sống bận rộn không ngừng nên chúng tôi cảm giác công việc đều hoàn thành suôn sẻ. Nhưng khi không có việc thì người duy nhất chúng tôi có thể dựa dẫm lại chỉ có các thành viên. Tôi luôn cảm thấy có chút bất an và tiếc nuối. Nhìn vào mọi chuyện bây giờ, cảm giác như quãng thời gian còn là tân binh thú vị hơn. Công ty không cấm chúng tôi hẹn hò, chúng tôi muốn hẹn hò nhưng lại không thể. Mẫu người lý tưởng của tôi là cô gái dễ tính và có tính cách trưởng thành”. (Lee Jaejin)

Ngoài vấn đề hẹn hò, họ còn có một vấn đề khác trong công việc cần phải lo lắng. Đó là vai trò “ban nhạc” của FTISLAND, “tinh thần rock” mà họ muốn gửi tới khán giả.

“Concert chúng tôi tổ chức lần này, nói thật thì chúng tôi muốn thử những điều chúng tôi đã muốn làm trong album mới. Chúng tôi muốn trình bày những ca khúc mang cảm xúc và cảm giác rock hơn. Nhưng vì chúng tôi còn phải xem xét tới rất nhiều yếu tố khác nhau nên chúng tôi đã có bất đồng với nhà sản xuất. Các thành viên cũng mạnh dạn bày tỏ ý kiến của mình nên khi làm album, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng, chúng tôi cũng tìm được sự thống nhất với bài hát chủ đề “I Wish“. (Choi Jonghun)

Album chính thức thứ 4 của FTISLAND có tên gọi “Five Treasure Box“. Sau khi thực hiện các hoạt động quảng bá cho mini-album trước đó, họ đã trở lại với một album chính thức sau 3 năm. Tất cả các thành viên đều tham gia sáng tác và viết lời, vì vậy đây là một album cực kỳ đặc biệt. Bài hát chủ đề, “I Wish” lôi cuốn với tiếng guitar và kèn trompet từ phần mở đầu cho tới điệp khúc. Giai điệp lặp đi lặp lại khiến bài hát gây nghiện đối với người nghe.

“Thực tế, các bài hát chủ đề của FTISLAND thường tập trung vào những bài có tính gây nghiện đối với người nghe. Mặc dù đây là một trong những thế mạnh của chúng tôi, nhưng đối với một ban nhạc thì đây lại là một điểm hạn chế. Phần sau của bài hát mới chứng minh được sự cuốn hút của một ban nhạc, vì vậy chúng tôi dồn rất nhiều âm thanh phong phú vào phần sau của bài hát”. (Song Seunghyun)

Five Treasure Box“, giống như tên gọi, là cách các thành viên đã làm việc hết mình để đưa nét quyến rũ riêng của họ vào trong âm nhạc.

“Mọi người đều muốn thể hiện sức lôi cuốn của họ qua âm nhạc, muốn thể hiện bản thân thông qua các nhạc cụ. Và vì chúng tôi là một ban nhạc nên chúng tôi có tham vọng mãnh liệt tạo ra những sáng tác của riêng mình. So với việc tìm hiểu những thứ khác, khi có thời gian rảnh, chúng tôi muốn thử sáng tác, nâng cao khả năng của bản thân trong việc này”. (Choi Minhwan)

Trong buổi phỏng vấn này, giọng ca chính Lee Hongki không có mặt cùng các thành viên do lịch trình cá nhân của anh. Các thành viên nhanh nhẹn giải thích trách nhiệm của Lee Hongki. Choi Minhwan nói, “Anh Hongki yêu cầu mọi người dự đoán về cách di chuyển bàn tay đặc trưng của anh ấy. Đây là một động tác nhảy đặc biệt, trông rất mới mẻ”.

Translation by @jh_ly
ORIGINAL CHINESE TRANSLATIONS BY bag
ORIGINAL SOURCE: Sports DongA
URL LINK: http://blog.xuite.net/bag2828/blog/63093009
Link: http://lyism.blogspot.de/2012/10 … ;utm_medium=twitter
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
