Vận mệnh của FTISLAND, theo chuyên gia bói bài Tarot

 

(ảnh chỉ có tính chất minh họa)

FTISLAND đã quay trở lại Hàn Quốc với album chính thức đầu tiên sau 3 năm. Đã từ lâu họ không còn là một nhóm nhạc thần tượng tuổi teen mà là những người đàn ông trưởng thành ở độ tuổi 20.

Chúng tôi đã xem tương lai của FTISLAND qua chuyên gia xem bài Tarot cho người nổi tiếng Juno.

☆ Lee Jaejin: Cuộc sống của tôi từ nay về sau sẽ thế nào?

Juno: Cậu sẽ có chút băn khoăn lo lắng và mơ hồ, nhưng cậu sẽ tìm được một hướng đi mới có tầm nhìn tới tương lai. Có lúc cậu sẽ phải đối mặt với những thay đổi và phải lập ra kế hoạch mới, nhưng lá bài của cậu cho thấy, cuối cùng cậu sẽ trở thành ngôi sao. Khi cậu trở nên nổi tiếng, cậu sẽ bận bịu hơn và cá nhân cậu sẽ muốn có kỳ nghỉ.

☆ Choi Jonghun: Khi chuẩn bị cho album này, tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Giấc mơ của tôi có trở thành sự thật không?

Juno: Mọi chuyện sẽ tốt hơn bắt đầu từ tháng 10 tới. Lá bài của cậu cho thấy cậu là người rất biết sử dụng tiền bạc, và cậu sẽ làm tốt công việc kinh doanh. Ngay bây giờ là bước đệm hướng tới giấc mơ đó. Cậu có xu hướng nói thẳng và điều đó có thể gây ra một vài hiểu lầm, nhưng lá bài cũng cho thấy cậu sẽ nhận được rất nhiều lời đề nghị. Đừng làm việc với đối tác trong năm tới, nhưng sau 3 năm nữa cậu có thể suy nghĩ về kế hoạch kinh doanh mới. Có thể nói là, giấc mơ của cậu sẽ trở thành hiện thực.

☆ Choi Minhwan: Khi nào tôi có thể bắt đầu yêu?

Juno: Tôi nghĩ cậu vẫn còn ngây thơ, trong sáng. Tôi có chút cảm giác là cậu vẫn chưa hoàn toàn trưởng thành nhưng điều đó không có nghĩa là tâm hồn cậu cũng hoàn toàn trong sáng. Cậu có cơ hội lớn gặp gỡ ai đó ở nước ngoài. Tôi thấy dấu hiệu đó từ Nhật Bản, Pháp và Mỹ. Có thể cậu còn hẹn hò với một ngôi sao Hallyu. Mặc dù cậu còn trẻ nhưng thực ra cậu đã nghĩ đến chuyện ổn định cuộc sống và kết hôn. Lá bài cho thấy cậu sẽ bắt đầu hẹn hò vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau. Ai đó luôn dõi theo cậu và sau đó thực sự thích cậu.

☆ Song Seunghyun: Là một thành viên mới của FTISLAND, tôi hy vọng có kết quả tốt nhất. Tôi sẽ như thế nào cùng với nhóm?

Juno: Hầu hết năm nay cậu rất may mắn. Cậu có thể có chút rắc rối vào lúc cuối năm nhưng cậu có cơ hội để thể hiện tài năng của cậu qua nhạc kịch và các hoạt động khác. Debut ở nước ngoài, bao gồm Nhật Bản và Trung Quốc, cũng là điều có thể xảy ra và cậu sẽ thành công. Lá bài của cậu cho thấy, cậu sẽ làm mọi việc bằng sự say mê và thậm chí sẽ bắt đầu làm một số việc mà trước nay cậu chưa từng làm. Cậu nên suy nghĩ kỹ trước khi bắt đầu.

Nhìn chung, vận mệnh của các thành viên FTISLAND đều hết sức tích cực. Và để chứng minh cho điều này, bài hát chủ đề mới nhất của họ ‘I Wish’ đã đứng thứ #1 trên Mnet ‘M!Countdown’ trong tuần thứ 3 của tháng 9.

Chúng tôi không thể đặt nhiều câu hỏi bởi vì lịch trình bận rộn của họ, nhưng nhờ vào những tín hiệu tích cực, chúng tôi đã có thể kết thúc cuộc phỏng vấn với một nụ cười. Giống như chuyên gia xem bài Tarot Juno đã nói, chúng ta hãy trông đợi vào tương lai tươi sáng của họ.

Thông tin về chuyên gia xem bài Tarot ‘Juno’
Tên: Juno
Nghề nghiệp trước đây: Giáo viên mẫu giáo, thầy bói, hướng dẫn xem bài Tarot
Sự nghiệp: hơn 10 năm trong nghề
Kinh nghiệm, tác phẩm đã xuất bản: Hongdae Café Amerie’s Traditional Story Telling, Jin Ga Ro Tarot Story (August, 2012)

Source: TV Daily + DJ Pri@tumblr.com
Link: http://djpri.tumblr.com/post/319 … -according-to-tarot
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
