[Interview] Hongki trên HARU HANA Vol.16

Là giọng ca chính của FTISLAND, Lee Hongki không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản, Hàn Quốc mà còn ở khắp nơi thế giới. Ngoài ra, sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình “You’re Beautiful” anh cũng nhận được sự yêu mến bùng nổ, ghi dấu ấn với vai trò diễn viên. Thêm nữa, năm ngoái, anh đã được chọn làm MC, đồng thời cũng bắt đầu quay movie. Hongki bận rộn tới mức không có thời gian để ngủ. Dù chỉ là 3 tháng ngắn ngủi nhưng hoạt động MC đã đem lại cho anh những kinh  nghiệm vô cùng quý giá.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng Hongki nhìn lại và trò chuyện về thử thách với vai trò MC của anh.

Vì ban đầu tôi rất muốn trở thành người dẫn chương trình nên khi MNET quyết định chọn tôi làm MC, tôi rất vui. Khi đó tôi cũng đang toàn tâm toàn ý quay movie. Hàng tuần, trên M Countdown có rất nhiều nghệ sĩ và các màn trình diễn khác nhau nên tôi có thể quan sát được nhiều điều mới mẻ, đa dạng. Do đó, tôi đặc biệt tham gia chương trình này.

Lần đầu tiên anh xuất hiện với vai trò MC của chương trình vào ngày 30/08 năm ngoái. Hongki  hầu như không cần kịch bản khi dẫn chương trình. Ngay từ đầu, anh đã không để khán giả nhận ra đó là lần đầu tiên anh chủ trì chương trình, dẫn dắt một cách trôi chảy và khiến mọi người xung quanh đều bất ngờ.

Trong lần phát sóng đầu tiên, dù có chút lo lắng nhưng tôi lấy tâm trạng đó làm lợi thế để dẫn chương trình. Vì vậy, trong tâm trạng rất vui vẻ, tôi háo hức như thể lần đầu tiên chúng tôi xuất hiện trên truyền hình.

Điều khó khăn khi trở thành MC…Gần như không có công việc nào như vậy cả, nhưng tôi muốn khán giả đồng cảm với mình. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được điều đó. Đối với tôi, được đắm chìm vào cảm giác vui sướng khi dẫn chương trình cũng rất quan trọng, nhưng so với việc muốn khán giả cảm thấy vui vẻ khi xem chương trình thì điều thứ hai quan trọng hơn. Tôi cũng hy vọng họ sẽ theo dõi những số tôi dẫn và thấy được bóng dáng của sự trưởng thành trong tôi. Tôi có lối suy nghĩ như vậy để tiếp tục chăm chỉ làm việc.

Trong cuộc sống đời thường Hongki cũng dùng lời nói để làm tăng bầu không khí. Lần này, khi đảm nhiệm vị trí MC, những trải nghiệm đó đã giúp anh rất nhiều.

Trên sân khấu live với FTISLAND, tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm. Điều đó giúp ích rất nhiều khi tôi dẫn M Countdown, giúp tôi ngẫu hứng hơn. Tôi cảm thấy mình có được khả năng làm chủ bất kỳ tình huống bất ngờ nào xảy ra. Thêm nữa, điều này cũng giúp tôi thoải mái vui vẻ trên sân khấu mà không phải do dự.

Khi được hỏi, trong phòng chờ anh làm gì để thư giãn bản thân trước buổi ghi hình, Hongki cho biết:

Trong phòng chờ, tôi sẽ ăn món kem ưa thích của mình. Ngoài ra, cũng phải nói là tôi rất ham chơi game. Nếu hôm nào tôi làm được những điều tôi muốn làm thì tâm trạng của tôi hôm đó sẽ rất hứng khởi. (cười)

HỎI – ĐÁP

– Gần đây bạn có suy nghĩ kiểu như “Nếu mình thế này thì sẽ thật tuyệt” hoặc bạn có mong ước gì không?

Được cùng hoạt động với các thành viên FTISLAND. Cả sau này nữa, tôi muốn được tiếp tục hoạt động âm nhạc dưới cái tên FTISLAND. Điều đó thật tuyệt vời.

– Có vẻ như bạn rất chìm đắm vào việc vẽ móng tay nghệ thuật. Bạn có gợi ý nào cho kiểu dáng mùa đông năm nay không? Và bạn có thường xuyên đi vẽ móng không?

Yeah~ Kiểu dáng mùa đông à? ~ Khó quá nhỉ? Ngược lại thì chính tôi muốn nghe ý tưởng của mọi người cơ (cười). Với tôi, nail art có thể khiến tôi thay đổi tâm trạng. Tôi muốn thử những kiểu dáng độc đáo~ Điều đó phụ thuộc vào từng tình huống chứ không cố định.

– Ngay lúc này, có điều gì mà cá nhân bạn khao khát muốn làm không?

Dạo này tôi đang sáng tác và viết lời cùng với các thành viên. Tôi cũng cùng nghe nhạc với họ. Sau khi nghe rất nhiều ca khúc của các nghệ sĩ khác, chúng tôi sẽ thảo luận về bài hát và nội dung của chúng. Tôi cũng muốn đi du lịch cùng với các thành viên. Gần đây, mỗi khi ngồi cùng nhau chúng tôi thường nói những chuyện liên quan tới du lịch.

– Dạo này bạn có trò gì trêu chọc các thành viên không?

Tôi không chọc các thành viên (mà là người khác?). Cách đây không lâu, tôi đã làm bóng một số bức ảnh selca theo kiểu nhí nhố và đăng lên Twitter. Trong ảnh Jaejin và Minhwan có những biểu cảm rất hài hước. Có vẻ điều đó cũng trở thành một chủ đề bàn luận lớn tại Hàn Quốc.

– Hãy kể cho chúng tôi về bộ phim “Phoenix”. Bạn đang có lịch trình rất bận rộn, vậy bạn muốn dành thời gian làm gì nhất?

Tôi đóng vai một ngôi sao có tính cách trẻ con. Nhân vật này tới một bệnh viện để làm công tác cộng đồng và rồi trở nên thân thiết với các bệnh nhân tại đó. Ngay lúc này, nếu có thời gian, tôi thật sự muốn ngủ một giấc ngon lành. (cười)

Photo cr: as tagged
Trans by @jh_ly
ORIGINAL CHINESE TRANSLATIONS BY @ejinhyun
Special thanks to FT家的橘子阿姨 for uploading scans of the interview!
Link: here
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
