[The FNC] Tâm sự chân thành của các thành viên FTISLAND

JAEJIN

Tôi cảm thấy thật tốt khi tiến xa được đến mức này với tư cách là một thành viên của FTISLAND. Trong tương lai, tôi nghĩ, chúng tôi sẽ tiếp tục bay đi biểu diễn khắp nơi trên thế giới. Trong đầu tôi có thể hình dung cảnh tượng tất cả các thành viên đều bận rộn chuẩn bị cho những chuyến bay. Đối với tôi, tôi không thể thiếu các thành viên được. Cho dù thành viên nào đó đang phải trải qua khó khăn thể chất hoặc tinh thần thì cậu ấy vẫn có thể hỗ trợ ngay khi tôi cần. Nếu không phải là FTISLAND, tôi nghĩ, khó mà có thể làm được như vậy.

Chúng tôi đã tận hưởng sự nổi tiếng đỉnh cao khi mới debut, nhưng chúng tôi cũng đã trải qua những giai đoạn khó khăn. Tuy vậy, trải nghiệm hết những điều đó đã cho chúng tôi rất nhiều tự tin. Tôi thực sự cảm thấy mình đang sống khi tôi đứng trên sân khấu biểu diễn cùng các thành viên. Dù trên sân khấu, tôi chưa trải qua điều gì đó khiến mình xúc động đến phát khóc thì tôi vẫn muốn nói, “Fighting, FTISLAND!”

SEUNGHYUN

Đôi khi tôi tự hỏi, không biết trong 10 năm nữa có máy bay riêng in logo FTISLAND bay trên bầu trời, đưa chúng tôi đi lưu diễn toàn quốc không nhỉ? Chỉ nghĩ thế thôi đã khiến tôi cảm thấy háo hức rồi.

Trong ban nhạc, tôi nổi tiếng với sự hóm hỉnh. Tôi có thể dễ dàng dàn xếp mọi tranh cãi bằng sự hài hước tức thời của mình. (cười) Nếu có chuyện gì đó mà ngay cả những câu chuyện dí dỏm của tôi cũng không giải quyết được thì có nghĩa là các thành viên đang có cuộc tranh cãi kịch liệt. Nhưng điều đó cũng là bằng chứng cho thấy, chúng tôi thân thiết như anh em ruột thịt. Các thành viên FTISLAND, em yêu tất cả mọi người!

HONGKI

Nếu ai đó hỏi, “Cậu là tuýp người thế nào?”, tôi sẽ không do dự trả lời rằng, “Tôi là người có rất nhiều tài năng và khả năng”. Tôi là kiểu người, một khi đã quyết định làm điều gì đó thì sẽ làm cho tới cùng. Sau 10 hoặc có thể là 20 năm nữa, liệu tôi sẽ vẫn sống theo phong cách này?

Dù luôn mỉm cười vui vẻ nhưng tôi cũng có bí mật. Cho tới năm ngoái, tôi luôn có tâm lý rằng, sự tồn tại của mình trên thế giới này thật vô nghĩa….Suy nghĩ đó rất tiêu cực phải không? Khi tôi biểu diễn cùng các thành viên, tôi tự nói với bản thân mình  rằng, “Mình thực sự sẽ tận hưởng sân khấu!”. Khi hiểu rõ bản thân mình hơn, tôi nhận ra rằng, sau khi biểu diễn, khoảnh khắc khi tôi bước xuống sân khấu là lúc tôi có thể hiểu được ý nghĩa sự tồn tại của mình. Tôi nghĩ tôi trông tuyệt nhất khi đang hát.

MINHWAN

Dù tôi chơi trống và có thể đem đến cho người khác cảm giác tôi là tuýp người không quá nhạy cảm nhưng thực sự, tôi là người rất giàu cảm xúc (đừng bất ngờ nhé!). Cám ơn tất cả những yêu thương mà tôi nhận được. Những lời hứa tôi tự nhủ với bản thân như trong năm 2012 phải giảm cân đã không thực hiện được… Có thể là do tôi rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác hoặc do tôi không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của đồ ăn, nhưng thực sự tôi cảm thấy rất hối hận về những điều tôi đã định ra hàng năm mà không làm được. Tuy vậy, tôi không phải là kiểu người dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những việc đã xảy ra. Và quãng thời gian với FTISLAND chắc chắn không khiến tôi cảm thấy hối hận một chút nào. Trong tương lai, tôi muốn sẽ tiếp tục được biết đến là Minhwan – tay trống của FTISLAND, thoải mái tận hưởng cuộc sống, làm những điều tôi thực sự muốn làm.

JONGHUN

Gần đây, tôi luôn có cảm giác cô đơn như thể bị thất tình vậy. Có thể là do mùa đông buốt giá, làm sao mà tôi cảm thấy cô đơn thế không biết? Ngay cả khi tôi đang chơi vui với các thành viên, tự nhiên tôi cũng cảm thấy nỗi đau của sự đơn độc…Cảm giác này xuất hiện không chỉ một, hai lần mà dường như khiến tôi trông như kẻ si tình.

Một năm đã trôi qua và giờ đây, lại là cuối năm. Trong khi chuẩn bị đón năm mới, tâm trí tôi tràn ngập suy nghĩ. Khi tôi nhìn lại những việc đã xảy đến với cuộc đời mình sau khi gia nhập FTISLAND, đó là quãng thời gian có nhiều sự thay đổi nhất. Quãng thời gian đó như một món quà đối với tôi. Khi nhìn lại, quãng thời gian đó không ngắn nhưng cũng chưa đủ dài và đương nhiên, tôi cảm thấy rất biết ơn những người đã cùng tôi đi trên con đường này. Dù rằng lúc nào tôi cũng có suy nghĩ này, nhưng tôi vẫn mong, năm 2013, mọi thứ sẽ giữ nguyên như ban đầu, được đi cùng với Primadonnas – những người luôn ủng hộ chúng tôi và cùng với các thành viên – những người luôn cho tôi nguồn sức mạnh tôi cần.

Photos cr: as tagged
Chinese Translation by @lindy826
Trans by @Colourful247 1, 2, 3, 4, 5
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
