FTISLAND – Valentine’s Day Message

cr: Sheremy NothingbetterthanYou

Hongki: Ngày Lễ tình nhân…

Seunghyun
: …đang đến rất gần..

Jaejin: Sắp tới rồi ~ sắp tới rồi ~

Hongki
: Toàn như thế này, khi mình không có bạn gái thì ngày Valentine lại tới..

Jaejin: Thế không phải Primadonna là bạn gái của anh à?

Hongki: Không phải bạn gái mà họ là những người bạn.

(Hongki nhắc lại 2 lần và mọi người đều cười)

Minhwan
: Thế anh có kỷ niệm nào liên quan đến ngày Lễ tình nhân không?

Hongki
: Có chứ.

Minhwan: Gì vậy?

Hongki: Hồi học cơ sở và trung học, anh rất là nổi tiếng. Vào ngày Lễ tình nhân thì rất hoành tráng. Bàn học của anh quà chất cao như núi ấy.

Seunghyun (ngưỡng mộ): Yeah…

Hongki: Anh không biết là ai tặng, một số người chỉ đến, để quà lại rồi đi mất.



Jonghun
: Cái đó…chẳng phải là điều cơ bản hay sao?

Jaejin: Đấy là điều cơ bản nhất còn gì nữa!

Hongki: Chờ ~ chờ cái đã, các cậu cứ bình tĩnh đã. Vì mình nhận được quá nhiều quà nên khi về nhà mình không thể đem hết về được, mình đã phải tặng một ít cho các thầy cô giáo và các em khóa sau. Cuối cùng, khi quay về lớp lại có một núi quà khác. Lúc đó thì thực sự mình muốn có một chiếc xe bus.

Jonghun
: Máy bay ~ Với mình phải là máy bay cơ ~

Hongki: Đừng nổ đi. Thế Jaejin thì sao?

Jonghun
: Xe đạp ~

Jaejin
: Xe đạp ~ xe đạp ~ Nói về chuyện xe đạp thì ~~~~ (hát một đoạn bài hát về xe đạp, còn Seunghyun làm động tác đi xe đạp)

Hongki: Nhưng trông mặt Jaejin rất giống sô-cô-la. Cậu có thể dùng luôn mặt mình và chỉ cần nói “Anh là quà đây”.

Jaejin
: Điều đấy có nghĩa là gì?

Seunghyun & Minhwan: Á ~ màu da mặt của anh ấy.

Jaejin
: Ngày Valentine…

Seunghyun: Da mặt…

Jaejin
: Vào ngày Valentine, các bạn em và em…sô-cô-la.

Hongki: Tráo đổi à?

Jaejin
: Đúng thế.

Hongki
: Đó không phải là do các cậu thích nhau mà là vì các cậu là bạn của nhau. Cậu đúng là chả nổi gì cả. Đối với những người như anh thì không cần trao đổi bất cứ cái gì cả.

Jaejin: Đấy là do bạn em không nhận được gì nên em muốn tặng cậu ấy một món quà.

Hongki: Ồ ồ ồ ~ Đừng có làm bộ dịu dàng thế đi…Thế còn Minhwan thì sao?

Minhwan: Em á? Vì debut từ khi còn ít tuổi nên em không có bất cứ kỷ niệm nào về ngày Valentine cả.

Hongki: Nhưng còn hồi cấp 2 thì sao?

Minhwan
: Em hoàn toàn không có tí ấn tượng nào.

Hongki: Seunghyun?

Seunghyun
: Em à? Em tự mua sô-cô-la ăn.

Hongki: Trước giờ cậu còn chưa nhận được lần nào á?

Seunghyun
: Em đùa thôi…thực ra em rất nổi tiếng. Sự thật đấy! Có cả ảnh làm chứng.

Hongki: Dù thế nào thì…ngày Valentine….đối với chúng ta..

Jaejin: …đối với chúng tôi thì…

Hongki: Chúng tôi mong các bạn có thể viết thư tình cho chúng tôi. OK?

Jaejin: Xin mọi người đấy…

Seunghyun
: Chúng rôi sẽ trông đợi…

Hongki: Lần này, chủ đề sẽ là “Thư tình 3 câu”. Thư tình viết bằng 3 dòng.

Jaejin
: Một bức thư tình…

Minhwan
: Ba dòng là gì vậy???

Hongki: Tức là bức thư tình chỉ được viết đúng 3 dòng.

Jonghun
(diễn tả bằng tay): Một, hai, ba.

Minhwan: Ý tưởng là rất quan trọng.

Hongki & Jaejin
: Đúng vậy.

Seunghyun
: Trong 3 dòng này, hãy thể hiện cảm xúc chân thành của các bạn dành cho chúng tôi. Sau đó, gửi thư cho chúng tôi và thế là xong!! OK~ nhắc lại một lần nhé!!

Hongki: Tóm lại, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ dùng 3 câu để thể hiện suy nghĩ và tình cảm các bạn dành cho chúng tôi.

Seunghyun: Xin hãy gửi thư cho chúng tôi.

Tất cả
: Chúng tôi mong sẽ nhận được nhiều bức thư tình ~ Cho tới lúc này là FTISLAND.

Trans by @jh_ly here
ORIGINAL CHINESE TRANSLATIONS BY @ejinhyun
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
