090428 Interview đầu tiên của Seunghyun sau khi gia nhập FTISLAND

– Seunghyun, bạn cảm thấy thế nào khi trở thành một thành viên của FTISLAND?

Thật vinh dự khi được trở thành một thành viên của FTISLAND. Dù ban đầu tôi bị sốc vì không thể tin được điều này lại thực sự xảy ra nhưng chắc chắn tôi sẽ làm hết sức mình, vì vậy, mong mọi người hãy ủng hộ tôi nhiều như có thể.

– Ai là người khắt khe nhất trong FTISLAND?

Chẳng có ai đủ dữ dằn khiến tôi phải sợ cả (cười). Các hyung đều là những người tốt bụng, thật sự tính họ rất dễ chịu. Nếu tôi mắc lỗi, họ sẽ chỉ dạy cho tôi một cách đầy kiên nhẫn. Các anh đối xử với tôi rất tốt nữa, đặc biệt là anh Jaejin, người lớn hơn tôi 1 tuổi. Có lẽ do cách biệt tuổi tác không nhiều nên tôi cảm thấy rất thân thiết với anh ấy.

– Jonghun, là leader, bạn nghĩ thế nào về việc Seunghyun gia nhập nhóm?

Jonghun: Không chỉ mình tôi mà những thành viên khác cũng chỉ bảo cho cậu ấy rất nhiều thứ. Mặc dù Seunghyunnie không phải là người thay thế cho Wonbin, nhưng hiện giờ cậu ấy đang rất cố gắng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình với tư cách là một thành viên của FTISLAND.

Hongki: Tôi cũng dạy cậu ấy chơi guitar nữa.

Tất cả: Nói dối. (cười)

– Ai sẽ là người đảm nhiệm những phần của Wonbin? Và hãy cho chúng tôi biệt sự khác biệt giữa FTISLAND hiện nay và FTISLAND trước đây?

Hongki: Những phần của Wonbin sẽ do Jaejinnie và Seunghyunnie đảm nhiệm. Và sự khác biệt là..  nhờ có Seunghyunnie, tuổi trung bình của chúng tôi giảm xuống (cười). Seunghyunnie là người hoạt bát vui vẻ và sự vui vẻ này cũng lan sang cả chúng tôi. Có cậu ấy ở bên cạnh, không khí xung quanh thật là tuyệt vời. Về mặt âm nhạc, cậu ấy có chất giọng đẹp, nếu chúng tôi có tương tác tốt hơn, tôi tin rằng chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn âm nhạc hay hơn.

– Seunghyun, lần đầu tiên gặp gỡ Primadonnas Nhật, bạn cảm thấy thế nào?

Seunghyun: Vì đây là lần đầu tiên nên tôi cảm thấy rất vui. Tôi thấy bất ngờ khi nhận ra rằng mình cũng có fan ở Nhật. Ban đầu tôi đã nghĩ, chắc chẳng ai để ý đến mình, vì thế tôi rất vui khi nghe họ gọi “Seunghyun ~ Seunghyun ~”.

Hongki: Seunghyunnie rất hồi hộp khi chúng tôi ở Osaka. Mặt cậu ấy trắng bệch ra và lúc hát cậu ấy mắc khá nhiều lỗi. Trong tương lai, cậu ấy cần tập luyện nhiều hơn nữa.

– Bạn đã thử các món ăn ngon tại Osaka chưa?

Seunghyun (trả lời bằng tiếng Nhật): Tôi đã ăn Takoyaki và Okonomiyaki, hai món quả thật là rất ngon.

Chinese Translation: @ejinhyun here / Photos cr as tagged
Eng trans by @Colourful247
Dịch: trangiabao@kites.vn

Hongki có ngờ đâu, 3 năm sau phải năn nỉ “nó” 30 phút “nó” mới dạy chơi bass mà dạy được vài phút “nó” bỏ ra ngoài “Anh tự đi mà tập” =)))))))))))) Đúng là người tính không bằng trời tính =)))))))))))

Comments are closed.
