[Interview] 121214 Hongki & Yura @ Kimchi Fan Club Channel M

Hongki: Xin chào, tôi là Lee Hongki! Các bạn đang xem chương trình Kimchi Fan Club.

Yura: Bạn thế nào, Mr. Hongki?

Hongki: Xin chào tất cả những khán giả đang theo dõi chương trình Kimchi Fan Club. Lâu rồi mới gặp lại các bạn, tôi là FTISLAND Lee Hongki và cũng là người chủ trì chương trình MCountdown.

Yura: Bây giờ các fan có thể thường xuyên thấy bạn trên chương trình MCountdown. Trông bạn có vẻ rất vui. Bạn cảm thấy thế nào khi trở thành người dẫn chương trình?

Hongki: Tôi thích được dẫn chương trình âm nhạc. Khi họ tiếp xúc với tôi, ngay lập tức tôi đã chấp nhận lời đề nghị này. Đây là điều tôi thích làm nên tôi cảm thấy mình rất may mắn. Tôi cũng vui vì qua đó có thể gặp gỡ các fan thường xuyên hơn. Dạo này ngành công nghiệp âm nhạc thay đổi rất nhanh chóng nên đây là cơ hội tốt để bắt kịp các xu hướng.

Yura: Trước đây, tôi đã xem bạn dẫn chương trình, bạn đúng là một người chủ trì giỏi. Thật sự đấy! Bạn ăn nói rất có duyên.

Hongki: Bạn tâng bốc tôi quá rồi!

Yura: Bạn thường chuẩn bị gì trước khi dẫn chương trình?

Hongki: Thay vì chuẩn bị, tôi muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên hơn.

Yura
: Một cách ngẫu hứng?

Hongki: Đúng vậy. Mấu chốt của việc dẫn chương trình là, nếu bạn chuẩn bị hết mọi thứ thì sẽ không còn gì thú vị nữa.

Yura: Điều khó khăn nhất khi dẫn chương trình là gì?

Hongki: Không có gì là khó cả.

Yura: Tức là rất vui?

Hongki: Đúng vậy, nhưng công ty xếp lịch trình cho tôi mệt mỏi quá. Lịch thường kín đặc. Hiện giờ tôi cũng đang quay movie nữa, bộ phim có tên là Phoenix. Một bộ phim nhân đạo diễn ra tại một trại tế bần.

Yura: Vai diễn của bạn là gì?

Hongki: Tôi á? Một người tốt.



Yura
: Nói nghiêm túc thì nhân vật của bạn thế nào?

Hongki: Trong phim, tôi vào vai một nghệ sĩ, gặp rắc rối và phải làm công tác từ thiện tại một trại tế bần. Và bộ phim nói về những chuyện diễn ra ở đó.

Yura: Nghe có vẻ rất thú vị.

Hongki: Đó là một bộ phim vui vẻ và cảm động, xin hãy đón xem.

Yura: FTISLAND vừa mới kết thúc quảng bá “I Wish”. Vậy là bạn vẫn dẫn chương trình trong khi tham gia các hoạt động quảng bá?

Hongki: Đúng vậy, thế nên tôi rất bận rộn.

Yura: Tôi hiểu.

Hongki: Tôi có các buổi tổng duyệt, ghi hình trước cho chương trình âm nhạc và cũng phải dẫn dắt nhóm nữa. Tôi thường xuyên phải sử dụng giọng nói của mình. Hoàn toàn không có thời gian nghỉ ngơi, nhưng bất cứ khi nào tôi bước lên sân khấu thì mọi chuyện lại đâu vào đấy cả thôi.

Yura: Concept lần này của các bạn là gì?

Hongki: “I Wish” là bài hát chủ đề từ album thứ 4 của chúng tôi. Là bài hát mang phong cách guitar latin và xếp đặt rất nhiều lớp, giai điệu bài hát đi từ thấp tới cao và từ chậm cho tới nhanh.

Yura: Bạn có thể hát một đoạn cho các fan châu Á, những người chưa từng nghe bài hát này không? “I WIsh”

Hongki: /ngượng/ Chúng tôi đã kết thúc quảng bá 4 tuần nay rồi.

Yura: Nhưng cũng còn nhiều fan châu Á khác nữa.

Hongki: /hát đoạn điệp khúc của “I Wish”/ Dạo này cũng có rất nhiều điều vui vẻ, thật may mắn khi được làm những gì bạn thích. Tôi thì gần như không làm gì khác vì quá bận.

Yura: Bạn không có thời gian rảnh phải không?

Hongki: Mong ước của tôi là được làm những gì tôi thích và sống một cách vui vẻ.

Yura
: Đúng vậy. Làm được như vậy thì thật là tốt. Trước khi kết thúc phỏng vấn, hãy cho chúng tôi biết kế hoạch tương lai của bạn.

Hongki: Năm chúng tôi đang chuẩn bị cho album kế tiếp. Chúng tôi cùng nhau sáng tác và cũng dự định cho những hoạt động tại Nhật Bản nữa. Còn tôi vẫn tiếp tục bận rộn quay phim. Xin chào những khán giả đang theo dõi Kimchi Fan Club. FTISLAND sẽ vẫn tiếp tục giữ bản sắc và sự độc đáo vốn có của chúng tôi. Xin hãy dõi theo chúng tôi. Chúng tôi tin rằng, thời khắc để tái sinh của mình là đây. Hãy ủng hộ chúng tôi thật nhiều. Cám ơn các bạn. Tạm biệt.

Credits: Channel M
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
