[Trích] FTISLAND trên PATI PATI số tháng 04/ 2013

Trong lúc Jaejin đang nói về concept của bài hát mới, những người khác dường như đang nói chuyện một cách rất hào hứng.

– Có chuyện gì thế?

Minhwan: Quầng mắt ai cũng thâm xì!

Seunghyun: Vì hôm qua chúng tôi làm việc vất vả quá! (cười)

Jaejin: Chúng tôi quay MV cho bài hát mới.

– Các bạn có thể cho biết thêm thông tin không?

Jonghun: Là một lễ cưới.

Jaejin: Ở nhà thờ.

– Wow, không khí chắc hẳn sẽ giống như đang dự một đám cưới thật.

Jonghun (cười): Anh/chị nói đúng!! Chúng tôi quay MV cùng một người mẫu tại nhà thờ.

Seunghyun: Cô ấy rất đẹp.

– Có ai trong các bạn có cảnh diễn gần gũi với người mẫu không?

Jonghun, Hongki, Jaejin và Minhwan đều nói Không.

Seunghyun: Đương nhiên!

Tất cả
: Gì vậy???

Seunghyun: Dù chúng tôi mới chỉ gặp cô ấy lần đầu tiên khi bắt đầu quay phim nhưng khoảnh khắc tôi trông thấy cô ấy, tinh thần tôi rất phấn chấn!

– Hả? Gì vậy???

Seunghyun: Vì cô ấy rất đẹp, nên dường như mắt tôi rạng rỡ hơn thường ngày!!

Jaejin: Buồn cười quá!! (cười)

– Tôi thấy có vẻ hôm nay Hyunnie rất cao hứng.

Jaejin: Mức độ “cao hứng” này là bình thường đấy ạ. (cười) Lúc quay phim, chúng tôi đã đứng rất gần cô dâu.

Jonghun: Chúng tôi diễn cảnh đang chơi nhạc.

Seunghyun: Anh diễn cảnh chơi nhạc?

Jonghun
: Anh chơi piano.

– Có cảnh nào các bạn phải ôm người mẫu không?

Hongki: Không có bất cứ cảnh hôn hay ôm nào cả.

Jaejin: Em thấy thế chả có vấn đề gì.

Hyunnie có vẻ đang tưởng tượng ra cảnh  ôm hôn, điều đó thể hiện trong ánh mắt cậu.


– Đây có phải là lần đầu tiên các bạn quay phim tại nhà thờ không?

Jaejin: Không. Là lần đầu tiên với Hyunie thôi chứ Hongki hyung đã quay vô số lần khi chúng tôi hát tiếng Hàn rồi. Và FT Triple cũng đã tới đảo Cebu để quay MV  「LOVE LETTER」 . Thật không may là lúc đó lại có bão, rốt cuộc chúng tôi phải quay trong nhà thờ. Nếu biết trước chúng tôi sẽ ở lại Hàn Quốc vì ở Hàn cũng có nhiều nhà thờ!

Jonghun
: Đúng thế. (cười)

Jaejin: Vất vả tới tận đảo Cebu nhưng chả được tích sự gì…

Minhwan: Vì tất cả các cảnh quay đều được thực hiện trong nhà thờ…

– Nếu các bạn có 2 ngày nghỉ, các bạn sẽ đi nghỉ ngắn ngày ở đâu?

Seunghyun: Tôi muốn tới Sapporo (Nhật). Tôi chưa đến đấy lần nào. Ở Sapporo có tiệc..mùa đông??? À, đó là lễ hội mùa đông, đúng không nhỉ?

– Đó là Winterlude.

Seunghyun
: Đúng vậy, tôi muốn xem hội đó, dĩ nhiên là với bạn gái của mình. Tôi nói đùa thôi (cười). Nhưng nếu lúc đó có bạn gái thì tôi muốn đi cùng cô ấy.

Minhwan: Tôi muốn tới đảo Jeju ở Hàn Quốc. Tôi chỉ cần lên tàu hoặc đi máy bay từ Seoul là tới đó rồi. Hải sản ở đó ngon tuyệt, tôi muốn ăn những món ngon và hoàn toàn không nghĩ ngợi gì về công việc cả. Trước đây, tôi đã từng tới Jeju vì công việc nhưng chưa bao giờ tới đó du lịch cả.

– Nếu bạn thực sự có cơ hội tới đảo Jeju, bạn sẽ đi cùng ai?

Minhwan
: Tôi sẽ đi cùng Seunghyun.

– Ngay cả khi bạn muốn gác công việc sang một bên, bạn vẫn muốn đi cùng các thành viên? (cười)

Minhwan: Vâng, vì thế mới vui mà.

Jonghun: Tôi cũng có kế hoạch đi đảo Jeju, vì đồ ăn ngon và phong cảnh đẹp. Tôi muốn tới đó một mình vì muốn hoàn toàn thư giãn.

Jaejin: Đối với tôi, tôi muốn ra nước ngoài, đi ngắn ngày sang Nga chẳng hạn.

– Tại sao bạn lại chọn nước Nga?

Jaejin: Vì chẳng ai nghĩ sẽ đi du lịch nước Nga cả ^^ thế nên mới đặc biệt và tôi muốn thử tới nơi đó. Tôi muốn thử xem cảm giác tới nước Nga sẽ như thế nào. Thường thì mọi người sẽ nói chuyện du lịch tới Hawaii, các nước Đông Nam Á, châu Âu hoặc Mĩ nhưng khi ai đó nói đến du lịch Nga thì điều mọi người nghĩ tới chỉ là “trời lạnh” và “Vodka“. Hoàn toàn không hình dung nổi đúng không ạ? Vì vậy, tôi muốn thử tới đó để trải nghiệm và nếu cảm thấy thích thì tôi sẽ làm một chuyến du lịch dài ngày tại Nga.

Hongki: Đối với tôi, tôi cũng sẽ chọn đi du lịch nước ngoài. Tôi muốn tới Phần Lan vào mùa hè. Tôi muốn tham gia các hoạt động mùa hè như cậu cá, chơi các môn thể thao vận động. Bạn người Đức của tôi có một căn nhà tại Phần Lan nên tôi muốn tới đó chơi cùng tất cả các thành viên.

Photo scan by Hongstar120%
Chinese Trans: MylovelyFT & ejihyun / Eng trans by @Colourful247 here & here too!
Dịch: trangiabao@kites.vn


Thấy hôm nay có tin, Yuka Nanjo – cô bé người mẫu trong MV này đã update ameblo nói cám ơn Pri đã gửi cho cô ấy những lời bình luận tích cực và FT có những fan hâm mộ ủng hộ thật tuyệt vời.

Comments are closed.
