[Interview] FTISLAND @ ORICON Style 04/2013

– Dùng “You Are My Life” làm bài hát trong đám cưới chắc chắn sẽ được rất nhiều người ủng hộ đấy!

Minhwan: Nếu được thế thì chúng tôi rất vui!

Jaejin: Đúng vậy, chúng tôi đã quay hình cho MV tại một nhà thờ!

Hongki: Nhưng vì nữ chính là một người mẫu nên chúng tôi chỉ có thể ngưỡng mộ cô ấy từ xa.. (cười)

Jonghun: Chúng tôi diễn xuất bằng biểu cảm trên gương mặt.

Tất cả: Woah~!

Minhwan: Cũng có cảnh chúng tôi chơi nhạc nữa.

Seunghyun: Cảnh anh Jonghun chơi piano là một điểm nhấn đáng chú ý. (cười)

Jonghun: Ahh, nói về điểm nổi bật thì đó phải là gương mặt Hongki sau khi tăng cân.

Tất cả cười.

Hongki: Đừng nói thế ~ Đấy là vì mình đã tăng những 6kg.

Jonghun: Vì cậu ta đã ăn quá nhiều. (cười)

– 6kg ư! Thế thì nhiều đấy!

Hongki: Vì tôi đi châu Âu 2 tuần liền, thực đơn của tôi chỉ có bánh mỳ và thịt, chẳng có lựa chọn nào khác vì ở đó chủ yếu họ ăn như vậy.

Jaejin
: Tất cả chỉ là ngụy biện. (cười)

– Ở đó, bạn không ăn chút đồ Hàn nào à?

Hongki: Khi tôi tới Paris thì mọi thứ vẫn ổn, nhưng khi sang Tây Ban Nha, tôi tự nhủ với bản thân, nhất định mình phải ăn một bữa Hàn, vì thế tôi đã tìm một nhà hàng Hàn Quốc và đi ăn thịt nướng.

Jaejin: Rốt cuộc thì anh ấy vẫn cứ ăn thịt. (cười)

– Đúng thế, nhưng món Hàn thanh đạm hơn đúng không?

Hongki: Chúng tôi quay MV ngay sau khi tôi đi du lịch về nên trong MV trông tôi rất béo. Nhưng bây giờ tôi đang ăn kiêng bằng món Hàn đây, tôi trở lại như xưa rồi.

– Thế thì hay quá! Nếu nhìn theo một góc độ khác thì đây là một MV đáng giá đấy chứ.

Hongki: Tôi hoàn toàn không vui về MV này một tí nào cả. (cười cay đắng)

Jaejin: Lúc anh Hongki đi châu Âu thì chúng tôi sang Nhật.

Seunghyun: Tôi với Minari đi suối nước nóng và công viên giải trí.

Jaejin: Tôi đi Tokyo và cũng đi suối nước nóng.

Minhwan: Nhân nói về chuyện này, ở công viên giải trí, chúng tôi còn bị vài Pris tóm được.

Seunghyun: Họ nói với chúng tôi về bài YUKI do 2 chúng tôi sáng tác. Tại Harajuku nữa, họ cứ gọi “Seunghyun~ Minari~(bắt chước giọng con gái). Tuy vậy, họ lại nhìn tôi khi gọi “Minari” (cười)

Hongki: Ha ha (bỗng nhiên thở dài thườn thượt)

– Tại sao bỗng nhiên bạn lại trùng xuống thế? Có chuyện gì sao?

Hongki: Chẳng có ai bám theo tôi cả, chắc hẳn tôi là người không tồn tại…

– Không, sự hiện diện của bạn rất mạnh mẽ đấy! Có lẽ đó là vì bạn đem đến cảm giác không được thân thiện cho lắm chăng??

Jaejin: Rất đáng sợ.

Hongki: Không phải thế, tôi rất thân thiện với Pris mà, nhưng nếu họ cứ bám theo tôi thì tôi sẽ chạy mất. (cười)

– Trong bài hát「COME INTO MY DREAM」, có một đoạn như sau, “Hãy nói cho anh biết anh có thể làm gì để khiến em quay lại nhìn anh”. Vậy, điều gì sẽ khiến bạn ngoái lại nhìn?

Hongki: Gọi “Hongki” bằng giọng dễ thương. (cười)

Seunghyun: Đó có phải là ý câu hỏi muốn hỏi không?

Hongki: Thế chứ còn gì nữa~

Jaejin: Chỉ là khiến chúng tôi ngoái lại nhìn thôi chứ gì?

– Không, không, câu hỏi là một cô gái nên làm gì để khiến các bạn thích cô ấy?

Hongki: Oh, ra là câu hỏi như vậy ~

Minhwan: Đối với tôi, đó là mùi hương.

Hongki: Ahhh, anh cũng thế!

– Các bạn có thể nói cụ thể hơn không?

Hongki: Mùi hương tôi thích, err, tôi không thể mô tả được ~ Ah, là mùi như này. (Để Hyunnie ngửi mùi nước hoa trên cổ tay cậu ta)

Seunghyun: Đây là mùi của nhân loại. (cười)

Minhwan: Tôi cũng vậy, là mùi này. (Cũng để Hyunnie ngửi mùi nước hoa trên cổ tay cậu ấy)

Seunghyun: Đây là mùi gà rán. (cười)

– Gì cơ???

Hongki: Mùi gà rán. (cười)

Jaejin: Là mùi hương còn vương lại trên tay sau khi ăn gà rán.

Minhwan: Không phải thế, em rửa tay tử tế rồi nhá! (cười)

Hongki: Tôi phải tả như thế nào nhỉ, đó là mùi của sự thư thái. Không phải hương hoa quả hay là một mùi nào đó hơi nồng mà là mùi của xúc cảm nhẹ nhàng.

Minhwan: Tôi cũng cảm thấy tương tự và tôi thích mùi hương xà bông.

– Vậy, nếu 2 trong số các bạn nói rằng các bạn thích mùi nước hoa của mình hơn, chẳng phải điều đó có nghĩa là bạn muốn cô gái bạn thích sẽ dùng loại nước hoa tương tự?

Trả lời: Dĩ nhiên, nếu cô ấy dùng loại nước hoa chúng tôi thích thì chúng tôi sẽ rất vui. Nhưng ngay cả khi cô ấy không dùng nước hoa thì mùi hương từ dầu gội hoặc keo xịt tóc của cô ấy cũng tuyệt rồi.

Hongki: Tuy vậy, nếu như mùi hương quá nồng thì cũng không hay. Ah, Chanel có loại nước hoa đựng trong chai màu hồng ấy, tôi không nhớ tên nhưng mùi rất được, trông cái chai cũng rất đẹp nữa. Tôi nghĩ, loại đó sẽ hợp với con gái.

Jonghun: Nói thế này thì những concert tiếp theo của chúng ta, chắc là sẽ có rất nhiều mùi nước hoa khác nhau?

Seunghyun: Sẽ là cả một vấn đề đấy. (cười)

Hongki: Mùi hòa trộn của nhiều loại nước hoa khác nhau là tệ nhất đúng không? Mọi người ơi, lúc đi xem concert, làm ơn xịt vừa nước hoa thôi nhé!

Seunghyun: Thực ra cũng chẳng cần phải dùng nước hoa đâu, mùi hương tự nhiên là đủ rồi.

– Thế điều gì khiến cho Seunghyun thích một cô gái?

Seunghyun: Sẽ là nụ cười của cô ấy. Thực ra, tôi từng trải nghiệm rồi, trong lúc đang đi, chúng tôi thực sự đã đi lướt qua nhau nhưng tôi bị ấn tượng với nụ cười tuyệt đẹp của cô ấy nên tôi đã ngoái lại nhìn. (cười)

Jonghun: Với tôi, cũng là nụ cười của cô ấy và tôi thích những cô gái có đôi mắt trông đáng yêu.

Jaejin: Tôi thích con gái có mái tóc thật đẹp.

Chinese Trans: MylovelyFT / Eng trans by  ‏@Colourful247 1, 2, 3, 4
Dịch: trangiabao@kites.vn

Hongki điêu vừa thôi, Pris chả kéo đàn đi theo hỏi anh đi đâu thì cậu chả bảo “I don´t know” thành thần còn gì...

Comments are closed.
