[WGM] Hongki♥Mina tập 1 – Boy Meets Girl

Lời ngỏ: Vốn dĩ đây chỉ là blog chuyên dịch tin về FT và mình không có bias nhưng lần này phá lệ, mình thích Mina và muốn viết về cặp đôi ảo này.  Bài viết chỉ là những cảm nhận về Hongki, Mina mà mình thấy trong show này. Thân là Pri nên thực sự rất khó giữ được sự khách quan, mong các bạn thông cảm^^ Chúc các bạn đọc vui vẻ!

—-oOo—-

Boy Meets Girl

Đặc điểm: Cặp đôi chị – em

h2

Chú rể: Lee Hongki
Tự giới thiệu: Bạn bè nói rằng, ai là vợ tôi chắc sẽ phải vất vả lắm.
Mong muốn: Trở thành người chồng chu đáo.
Khả năng hiện thực hóa: Khó.

h5

Cô dâu: Fujii Mina, diễn viên người Nhật
Tự giới thiệu: Chưa từng hẹn hò với người kém tuổi.
Mong muốn: Thích người chồng chủ động dẫn dắt. Muốn trở thành người có thể xoa dịu trái tim người khác.

Thay vì thẻ nhiệm vụ hay hòm thư nhiệm vụ như thường thấy trong chương trình WGM phiên bản Hàn, thông điệp được truyền đến cặp đôi bằng một cuốn sách.

Bảo: MBC troll kinh, không có cuốn book safe nào mà ở ngoài lại ghi to đùng A REAL BOOK WITH A HIDDEN SAFE! cả =))))))))))

h3

Nhưng MBC troll chỉ là chuyện nhỏ, vấn đề của Hongki mới quan trọng. 

h17

Hongki: Không thân với sách!

Hongki tới điểm hẹn với thông tin duy nhất về vợ: “Cô ấy là người Nhật”. Để bớt hồi hộp, Hongki trò chuyện với anh quản lý.

Hongki: Đầu tiên em nên nói gì nhỉ?
Quản lý: Cô ấy là người Nhật nên cậu hãy chào bằng tiếng Nhật, như “Sumimasen” chẳng hạn.
Hongki: “Sumimasen”?? Câu đấy có nghĩa là “Xin lỗi” cơ mà?
Quản lý: Xin lỗi là đúng rồi còn gì.
Hongki: Sao em phải xin lỗi?

h4
Quản lý: Vì cuộc sống khốn khổ của cô ấy sẽ bắt đầu từ đây chứ sao nữa.

Bảo: Yoonho-ssi, lâu rồi mới gặp anh trên show. 🙂

Ở một nơi khác, Mina đã biết trước ai là chồng mình,  gửi những bức ảnh chụp riêng đôi mắt, đôi môi để gợi ý cho Hongki. Nhưng chắc hẳn, Mina không ngờ bộ đôi Hongki + quản lý giải quyết vấn đề ngay tắp lự với sự hỗ trợ của smartphone. Vì thế, ta có chân dung của Mina như sau:

h9

Ơ…ừm….ai dám nói đây là mỹ nhân??

Vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn khi bức ảnh gợi ý thứ 3 xuất hiện. Ảnh chụp toàn thân.

Theo khảo sát chiều cao của các nhóm nhạc nam K-pop, FTISLAND vinh dự được xếp vào nhóm  “Extremely Short” (Cực lùn).

Bảo: Mình cũng chỉ mong lùn được như Mina…ri ^^

h10

Hongki: Cô ấy cao quá! Em toi rồi!

Theo chỉ dẫn của tấm ảnh nhiệm vụ, Hongki tới nơi hẹn gặp – quán cà phê sách. Và vấn đề của Hongki là??

h17

Không thân với sách!

Chính vì không thân nên khi phải ngồi một mình giữa giá sách khổng lồ, Hongki trông rất bất an.

46466

Chờ đợi và chờ đợi…và……CHỜ ĐỢI……….

h345

Mina tới nơi. Những bước chân rón rén…

h368

Hongki cảm giác có ai đó ở sau lưng…và chúng ta có cảnh đắt nhất tập 1. (tất nhiên, theo ý kiến của Bảo^^)

fghhjkk

Hongki toi thật, quả thực cô ấy rất đẹp, lại chào hỏi ngay bằng tiếng Hàn. Hongki choáng váng, ánh mắt cậu bắt đầu đi tìm mặt đất.

ghgjd

Vì ngượng nên tuôn ra một loạt câu hỏi rất vô lý:

Hongki: Ơ, bạn không phải là người Nhật à?
Mina: Mình là người Nhật.
Hongki: Thế sao bạn lại nói tiếng Hàn??

Bảo: Hongki à, thế sao cậu lại nói được tiếng Nhật??

Sau khi Hongki gọi đồ uống cho Mina, họ chính thức chào hỏi nhau.

Mina: Trông mình khoảng bao nhiêu tuổi?
Hongki: Ít tuổi hơn mình.

Bảo: Hongki à, good good!!

h11

Ngay lập tức, Mina nói đùa.

Mina: Oppa~
Hongki: Mình là oppa à?
Mina: Không, mình là nuna.

H12

Hongki (lễ phép): Dạ…Mina nuna…
Mina: Mình hơn tuổi thì mình là chị rồi nhưng đừng gọi mình là nuna, nghe già lắm.

h13

Bài tập về nhà: Phải gọi cô ấy bằng gì??

Sau màn giới thiệu tên tuổi, Mina cúi đầu cảm ơn Hongki đã mời đồ uống. Ở Hàn Quốc người hơn tuổi thường là người mời.

Mina: Cậu không biết mình là ai đúng không?
Hongki (á khẩu):…Thế tình cờ chị có biết em không?
Mina: Có, mình biết rất nhiều về cậu.
Hongki: Chị có biết bài hát nào của bọn em không?


Đây là tại cậu, Lee Hongki!! Không nên check độ nổi tiếng của mình bằng câu hỏi đó chứ??

Bảo: Mina ăn điểm với Bảo vì sự ngẫu hứng tự nhiên của cô ấy, điều người ta khó có thể làm được khi vừa mới gặp nhau lần đầu. Dám hát trước mặt ca sĩ, keke… Được đấy, Mina!

Để thay đổi không khí, Mina đề nghị Hongki hát một bài. Thực ra, biết người ta là ca sĩ thì ngoài chuyện đề nghị hát ra thì còn biết làm gì. Nhưng Hongki hẹn sẽ hát cho Mina vào lúc thích hợp hơn vì:

h17

Vấn đề của Hongki: Không thân với sách!

Phản ứng của bạn bè, người thân về chuyện kết hôn của hai người.

Mina: Mình mới chỉ kể với mẹ nhưng mẹ lo lắng vì bà nghĩ rằng mình chưa sẵn sàng cho việc kết hôn.
Hongki: Mình kể với tất cả bạn bè nhưng chẳng ai lo cho mình mà toàn lo cho nuna.

h19

Hongki: Mình không phải kiểu “bad boy” nhưng hay thích trêu đùa.

Và đây là kết quả của việc hay đùa.

h16

Hongki: Trông chị hơi giống sóc!
Mina: Mình á? Ừ, cảm ơn cậu nhiều, sóc ạ!

Bảo (vỗ tay): Được lắm, Mina! Cô ấy thích nghi với cách trò chuyện của Hongki rất nhanh.

Giải quyết không khí ngượng ngùng, hai người chơi trò chơi tiện tìm hiểu thêm về nhau. Kết quả:

Ưu diểm của Mina: Trọng lời hứa. Không làm được thì không hứa.

Bảo: Minari, hãy cẩn thận với chị dâu cậu nhá, keke!

Ưu điểm của Hongki: Quảng giao, tình yêu nhân loại bao la rộng lớn. Không dễ tức giận!

Bảo:…mõ làng…hahaha.

Để góp phần cho buổi hẹn hò thêm lãng mạn, trong khi chờ đợi, Hongki đã viết một bức thư ngắn cho Mina lên mặt sau của tấm thiệp xếp hình. Nhưng..

h23

Vấn đề của Hongki: Mina chơi xếp hình rất giỏi.

h2698

Một loáng, tấm thiệp xếp hình đã hoàn thành. Mina háo hức đọc nội dung được viết phía sau.

h20

Ngoài những lời chào hỏi ban đầu, mấu chốt của bức thư là dòng P.S :”Nếu xếp xong cái này, vợ sẽ được ước một điều“.

Bảo: Hongki à, đừng có tùy tiện ban phát điều ước như thế chứ. Aladin sẽ mắng cậu đó!!

Dòng P.S thực sự khiến Mina thích thú. Cô thích những điều bất ngờ. Giống như thò tay bốc sô-cô-la trong hộp, bạn sẽ không biết mình bốc được viên sô-cô-la nào cho tới khi bạn bỏ chúng vào miệng. (tham khảo thêm movie Forrest Gump)

Bảo: Theo quan điểm của Bảo thì mặt trước tấm thiệp không được nhã cho lắm ;)…nhất là cho buổi đầu gặp gỡ…

Cảm giác sau buổi gặp đầu tiên:

Mina: Vẫn có cảm giác Hongki như một cậu em trai.
Hongki:  Không thể đối xử với cô ấy theo cách tôi thường hẹn hò được, trông cô ấy có vẻ dễ bị tổn thương.

Buổi hẹn hò đầu tiên của họ đã diễn ra như thế. Hongki ngượng ngùng (vì cô ấy quá đẹp), Mina dịu dàng nhưng khéo léo thể hiện sự chủ động và cá tính của mình. Cô không ngại khen ngợi Hongki cũng như không ngại nói về ưu điểm của bản thân.

Tập đầu thường để giới thiệu nhân vật nên có phần khuôn mẫu và nhàm chán. Nhưng với sự tương phản trong tính cách của Hongki và Mina, chúng ta sẽ có một show hay để xem thôi^^

NGOÀI LỀ

Hongki: Đến sớm và gọi đúng đồ uống  ưa thích của Mina. Cộng điểm!
H14

Thật tình cờ và thật bất ngờ:

Hongki, Mina có bạn chung. Là người này:

One Ok Rock Taka

Contra #1:

Mina: Thích chàng trai “Lady first”, ưu tiên phái nữ ra khỏi thang máy trước.
Hongki: Tại lối vào các trung tâm thương mại, tranh thủ người đi trước mở cửa, nhanh chân lách vào theo để cửa đóng sập trước mũi bạn gái. Trừ điểm!

Contra #2:

Mina: Mình với sách là đôi bạn thân.
Hongki: Mình với sách không thân. Trừ điểm thẳng tay!

Quote:

Hongki: Cô ấy cười rất đẹp. Em thực sự thích cô nào cười đẹp.
Quản lý: Nhưng hồi xưa cậu bảo cậu thích vòng 1 nhất cơ mà?

Chấm điểm chơi:

Anh quản lý: 5.0/5.0
Mina: 4.0/5.0
Hongki: 2.5/5.0
Taka: 2.5/5.0

—-

Photos credits: -paperplane, We Got Married Lee Hong Ki and Fuji Mina fanpage & as tagged.

Comments are closed.
