[Interview] FTISLAND @ POTATO & MODELPRESS Magazine 04/2013

Đã khoảng 2 năm kể từ khi các thành viên FTISLAND xuất hiện trên tạp chí POTATO! Hôm chụp hình, họ bước vào studio, chào nhiếp ảnh gia và bắt đầu buổi chụp hình. Lúc cuối…khi nhìn thấy những hành động độc đáo của nhiếp ảnh gia, bỗng nhiên Hongki bật cười rũ rượi!! Và sau đó, Minhwan, Seunghyun và Jaejin, những người vốn đã cố nhịn cũng bắt đầu cười theo. Từng người một, họ bắt đầu cười phá lên!! Hongki vừa vui vẻ cười, vừa nói với nhiếp ảnh gia, “Cái gì thế này?! Chuyện gì xảy ra với anh vậy??“.

Và sau đó, Jonghun, từ phía sau, ôm lấy Hongki, cố gắng hết sức ngăn cậu ấy không cười nữa!… Bầu không khi bỗng chốc trở nên ấm áp, thư thái. Tiếp theo đó, tiếng nhạc rock and roll bật lên trong studio khiến cho 5 người họ lắc lư và mỉm cười! (Xem chi tiết từ trang 134-135)

Hoàn thành buổi chụp hình trong tiếng cười không ngừng của mọi người…họ bước về phía nhiếp ảnh gia, người đã dồn hết tâm huyết vào những tấm hình, và hỏi, “Anh có mệt không? Anh ổn chứ ạ?“. Mọi người đều nói những lời rất cảm động!

Trong buổi phỏng vấn, chúng tôi đem cho mỗi người một đĩa bánh kem hoa quả. Họ vừa ăn vừa trò chuyện THỎAI MÁI về chủ đề “kết hôn”. Khi chủ đề “hôn nhân lý tưởng” xuất hiện, Hongki liền trêu Jonghun về điều cậu ấy đã nói một vài lần trước đây. Từ đầu tới cuối, họ trò chuyện một cách vui vẻ, thoải mái. Không khí buổi phỏng vấn thật sự rất ấm áp!

MODELPRESS

◆ Hình mẫu lý tưởng

Jonghun
: Tôi thích những cô gái nhẹ nhàng và có mùi thơm dịu.

Minhwan: Người có đôi mắt đẹp.

Jaejin: Ai đó có làn da trắng sáng.

Seunghyun: Người cao, có nụ cười duyên dáng và có đôi chân đẹp.

Hongki: Tôi thích người có duyên.

– Khi nói về sự khác nhau giữa các cô gái Nhật Bản và Hàn Quốc.

Hongki: Con gái Nhật có giọng nói thánh thót, nhẹ nhàng ~ Ngược lại, con gái Hàn Quốc bạo dạn hơn. (cười)

– Vậy, nếu đi chơi cùng con gái Nhật thì các bạn sẽ đi đâu?

Hongki: Tôi muốn đưa cô ấy đi chơi công viên giải trí ở Hàn hoặc là ra biển.

– Thế nếu ở Nhật thì sao?

Hongki: Nếu ở Nhật thì…vì các cô gái Nhật rành hơn nên tôi sẽ để cô ấy quyết định xem đi đâu.

Jaejin: Công viên giải trí Fuji-Q.

Jonghun: Đi DisneySea hoặc công viên hải dương.

Hongki: Các cậu là trẻ con đấy à?

– Nếu bạn có ai đó bạn thích…

Jaejin: Chúng tôi sẽ chủ động theo đuổi.

– Họ đã ở Nhật gần 2 tuần. Họ có nạp năng lượng cho bản thân ở Nhật Bản không vậy?

Jonghun: Chúng tôi đi suối nước nóng ở Hakone.

Hongki: Tôi đã không đi được. (thể hiện cô đơn)

Nhưng Hongki nói rằng, khi cậu ở Nhật, cậu đã tới dự sinh nhật của Kenn Sato, cùng vui chơi với những người bạn Nhật, ONE OK ROCK Taka, Miura Shohei và Yamada Shintaro. Cậu được hỏi về tình bạn của họ.

Hongki: Trước đó tôi đã rất thích ONE OK ROCK rồi. Sau khi tình cờ gặp nhau ở Hàn Quốc, chúng tôi trở nên thân thiết hơn. Tôi thân với giọng ca chính Taka nhờ SUMMER SONIC, nơi chúng tôi hát mở màn ngay sau ONE OK ROCK.

◆ Bí quyết để hiện thực hóa giấc mơ của bạn

Minhwan: Hãy có ước mơ thật lớn và đừng bao giờ ngừng nghĩ về điều đó.

Jonghun: Dù có thế nào thì hãy luôn vui vẻ và mạnh mẽ.

Jaejin: Hãy nhìn lên cao hơn ~ Và sau đó hãy tự tin vào chính mình.

Seunghyun: Hãy chọn ra điều bạn thích ~ Tôi sẽ ủng hộ bạn.

Hongki: Bạn không được phép từ bỏ ~ Đừng trốn tránh.

Lý do vì sao FTISLAND tồn tại được là bởi vì có Pri tồn tại. Trong suốt cuộc phỏng vấn, Hongki nói, “Tôi thích fan của chúng tôi nhất. Hôm nay, tôi cũng có lời hứa với họ“. Đó là chuyện cậu đã viết trên Twitter hôm trước, “Ngày mai, hãy làm gì đó hay hay đi. Khi tôi nói, “Do you know FTISLAND?”, mọi người hãy trả lời “Do you know Primadonna?“. Ngay sau khi điều này được xác nhận trên sân khấu, gương mặt Hongki nở nụ cười như thể muốn nói, “Cám ơn mọi người đã giữ lời hứa của chúng ta“.

CHINESE TRANSLATIONS BY @ejinhyun
Trans by @jh_ly here
Photo cr: Always Minari
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
