[Interview] Lee Hongki: “Âm nhạc là tôi, diễn xuất là lối đi cuộc đời”

Lee Hongki – diễn viên thần tượng Hàn Quốc, hoạt động trong cả hai lĩnh vực, âm nhạc và diễn xuất.

Hoạt động mới nhất của anh cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Trong khi bộ phim đầu tay ‘Passionate Goodbye’ sắp sửa ra rạp, Hongki cũng bận rộn với việc phát hành album và chuẩn bị concert.

Tài năng của Hongki đóng một vai trò lớn trong cuộc sống năng động của anh. Anh được công nhận ở cả hai vai trò, là ca sĩ và là diễn viên.

“Âm nhạc chính là tôi còn diễn xuất là con đường để được sống cuộc đời của người khác”, Hongki cho biết.

“Khi tôi vừa ra mắt, tỉ lệ giữa diễn xuất và âm nhạc là 7:3. Là giọng ca chính trong một ban nhạc, tôi nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy thế nhưng các thành viên đã có cơ hội diễn xuất trước tôi. Trước đó tôi đã đóng phim nên tôi còn tự hỏi “Tại sao không phải là mình?“. Sau đó tôi bắt đầu coi trọng âm nhạc hơn”.

“Có thời điểm, tôi còn quên mất chuyện diễn xuất”, Hongki tiếp tục.

“Chuyện vẫn là như thế cho tới 6 tháng trước khi quay bộ phim này. Khi đó, tỉ lệ giữa diễn xuất và âm nhạc là 3:7. Tỉ lệ mong ước trong cuộc sống của tôi là 5:5, cân bằng diễn xuất và ca hát. Tôi cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu này. Gần đây, điều đó đã trở nên hiện thực hơn.Tôi muốn diễn xuất nhiều hơn và ca hát nhiều hơn nữa”.

Không chỉ diễn xuất và ca hát, Hongki còn xuất hiện trong rất nhiều chương trình truyền hình thực tế vì tài ăn nói và tính cách hài hước của anh. Hiện nay, anh đang xuất hiện trong ‘We Got Married Global Edition’ trên MBC Every1 trong vai trò cặp đôi ảo với Fujii Mina.

“Mina rất tốt”, Hongki nói.

“Tôi không thể đối xử tệ với cô ấy được vì cô ấy sẽ khóc. Tôi cũng là người dễ chịu nhưng cũng có lúc hay châm chọc người khác. Thêm nữa, tôi hay nói thẳng. Ví dụ khi cô ấy thực sự thích điều gì đó và hỏi ý kiến tôi, tôi sẽ nói với cô ấy cảm giác thật của mình. Tôi nghĩ, những lúc như thế cô ấy cảm thấy tổn thương nên tôi đang cố gắng hết sức để đối xử tốt với cô ấy”.

Nhưng có một thay đổi.

“Từ việc ghi hình cho ‘We Got Married’ tôi nhận ra mình muốn kết hôn muộn. Tôi từng nói mình sẽ kết hôn lúc 28 tuổi nhưng giờ đây tôi nghĩ như thế là quá sớm. Tôi nghĩ mình sẽ lập gia đình muộn hơn. Có quá nhiều điều tôi muốn làm”.

Một nữ diễn viên khác cộng tác cùng Hongki. Đó là Baek Jin Hee. Cặp đôi đã thể hiện diễn xuất đa dạng trong ‘Passionate Goodbye’ bao gồm cả những cảnh lãng mạn.

“Tôi cảm thấy rất thoải mái khi diễn xuất cùng Jin Hee”, Hongki cho biết.

“Tôi cố gắng kết bạn với cô ấy để việc cộng tác dễ dàng hơn. Chúng tôi trò chuyện rất nhiều về những phân cảnh cụ thể. Jin Hee là một diễn viên giỏi. Thật tốt khi có bạn diễn cùng tuổi”.

Lee Hongki cũng đang mơ một giấc mơ khác cho việc diễn xuất. Anh muốn thể hiện một khía cạnh khác của bản thân thông qua những nhân vật đầy bất ngờ.

“Tôi muốn đóng vai trái ngược với mình”.

“Tôi nghĩ, trong bản thân mình có rất nhiều tính cách khác nhau. Tôi muốn thử diễn nhân vật khác với sự trông đợi của mọi người. Có thể là học sinh hư hoặc một đứa trẻ mọt sách chẳng hạn? Đeo kính vào tôi cũng ưa nhìn lắm”.

Passionate Goodbye’ là bộ phim tràn ngập những kinh nghiệm đầu tiên của Hongki. Là bộ phim về những bệnh nhân mắc bệnh nan y và ngôi sao thần tượng rắc rối cùng nhau hướng tới giấc mơ của họ.

Credit: My Daily + DJ.Pri@tumblr.com (translation)
Link: here
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
