[Interview] Lee Hongki: Diễn xuất trong phim điện ảnh là bước ngoặt của cuộc đời tôi

Giọng ca của FTISLAND kiêm diễn viên Lee Hongki đã chọn màn ảnh rộng thay vì một bộ phim truyền hình.

Hongki bước bước chân đầu tiên với tư cách diễn viên điện ảnh qua bộ phim ‘Passionate Goodbye’ trong vai diễn ngôi sao thần tượng rắc rối Choong Ee.

Hongki thú nhận, anh đã cảm thấy lo ngại khi lần đầu tiên lướt qua kịch bản vì bối cảnh bộ phim là nhà tế bần. Trong khi Hongki quan niệm, cả ca hát và diễn xuất đều cần có kinh nghiệm thì bản thân cụm từ “nhà tế bần” đã là xa lạ đối với anh.

“Ban đầu tôi đã nói mình không làm được”, Hongki cho biết.

“Tôi không có chút kinh nghiệm nào và tôi còn không biết nhà tế bần có nghĩa là gì. Tôi đã nghĩ mình chỉ có thể diễn tả những gì mình đã trải nghiệm”.

“Nhưng công ty quản lý nói rằng tôi nên xem lại kịch bản lần nữa, nếu không tôi sẽ hối tiếc. Vì thế, tôi đọc lại. Tôi còn google “nhà tế bần“. Có một vài giải thích, định nghĩa về từ này. Sau khi tìm hiểu, nội dung kịch bản đã mang cảm giác khác. Tôi có thể hiểu nội dung rõ hơn. Kịch bản khiến tôi cảm động. Trước đây, tôi cũng đã trải qua quãng thời gian khó khăn nên dù kết quả có ra sao thì tôi nghĩ, bộ phim này sẽ rất ý nghĩa đối với tôi”.

Hongki nói rằng anh cảm thấy mình dao động khi quyết định nhận phim này. Anh trở nên tham vọng và để bắt kịp với những đòi hỏi của bản thân, Hongki đã bắt mình nỗ lực hơn nữa và anh đã bắt đầu nghi ngại về cuộc đời.

Tuy nhiên, cuối cùng cùng bộ phim ‘Passionate Goodbye’ đã trở thành một bước ngoặt khác đối với Hongki. Trong bộ phim, Hongki nói câu thoại ưa thích của anh là “Điều quan trọng là nhận ra điều bạn thực sự muốn làm“. Và cũng giống như thế, bộ phim tạo cho anh cơ hội để nhìn lại bản thân.

“Tôi nhớ đến những người quan trọng đối với tôi và nghĩ, tôi nên đối xử với họ tốt hơn”, Hongki nói.

“Một lần nữa tôi suy nghĩ về gia đình. Tôi không muốn trước khi chết, nhìn lại cuộc đời mình rồi thấy hối hận. Tôi cũng đã quyết định thử làm những điều tôi không thích làm để được làm những điều tôi muốn. Tôi nhận thức được những điều này sau 7 năm trong nghề. Một số người có thể coi đó là chuyện bình thường nhưng đó lại là những điều to tát đối với tôi. Là kiểu bước ngoặt như vậy đấy!”.

Còn có lý do khác diễn giải vì sao ‘Passionate Goodbye’ trở nên đặc biệt đối với Hongki. Lần đầu tiên anh đảm nhiệm vai chính trên màn ảnh rộng. Vào ngày kỷ niệm ra mắt của FTISLAND, 07/06, bộ phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp ở Nhật Bản và sáng tác đầu tay của Hongki ‘Orange Sky’ được chọn làm ca khúc kết thúc phim.

Passionate Goodbye’ là bộ phim tràn ngập những kinh nghiệm đầu tiên của Hongki. Là bộ phim về những bệnh nhân mắc bệnh nan y và ngôi sao thần tượng rắc rối cùng nhau hướng tới giấc mơ của họ.

Credit: My Daily + DJ.Pri@tumblr.com (translation)
Link: here
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
