(Lược dịch) Đoạn phỏng vấn Jonghun @ SSTV RATED-FT Special

Jonghun solo MC chán ngắt buồn tẻ từ 13:45 =)))

(Đi vào Seoul Forest): Chào mọi người. Đây là công viên rộng lớn có tên gọi Seoul Forest ở giữa lòng Seoul. Đây là nơi yêu thích của tôi. Tôi rất thích đi lang thang nên tôi thường xuyên đi dạo, kể cả khi ở Nhật. Không khí trong lành khiến tinh thần tôi phấn chấn. Tôi rất thích điều đó.

Hiện giờ, chúng tôi đang chuẩn bị cho việc comeback tại Hàn Quốc nên tôi khá bận sáng tác ở nhà. Nhưng tôi cũng có thời gian đi dạo loanh quanh tại Seoul Forest và cũng có thời gian đi cà phê nữa. Tôi thích uống cà phê nên tôi đến quán cà phê ít nhất 1 lần trong tuần để uống cà phê.

Tôi cũng đi câu cá với bà tôi (bạn dịch không chắc chắn là có phải BÀ hay không??) và một anh bạn quen biết. Dạo này tôi rất hay đi câu cá. Các thành viên không thích đi câu hoặc đi dạo cho lắm nên tôi thường đi một mình.

Tôi viết bài hát rất bất chợt. Không có yêu cầu cụ thể nào cả. Ví như nếu tôi nghĩ ra một giai điệu hay, tôi sẽ thu lại bằng điện thoại và khi về nhà sẽ nghe lại. Sau đó, tôi bắt đầu sáng tác.

(Trong quán cà phê): Tôi thường xuyên tới đây một mình. Tôi cũng thường ăn shabu shabu (dịch thoáng chắc là lẩu) ở Hàn Quốc. Lẩu Nhật rất khác với lẩu Hàn từ hương vị, nước dùng. Ở Nhật, tôi thích đồ ăn ở các cửa hàng tiện lợi. Konnyaku, oden, nattou, nattoumaki. Tôi yêu món nattoumaki! Khi tới Nhật là tôi đi thẳng tới cửa hàng tiện lợi và mua những thứ này.

Khi đi lưu diễn, tôi háo hức về đồ ăn nhất. Như các món hitsumabushi, tebasaki. Yup, chúng rất ngon!! Còn cả okonomiyaki, takoyaki và mỳ Hakata nữa.

Đối với cảnh quan, tôi thích những vùng rừng núi. Cả vùng biển Izu nữa. Nơi đó có cảm giác xưa cũ nhưng tôi lại thấy rất đẹp. Tôi yêu Nhật Bản. Thức ăn ngon! Hahaha.Con người tốt bụng, không khí trong lành. Bản thân không khí và môi trường sạch đã đáng yêu rồi. Vâng, tôi yêu Nhật Bản ạ!

Chúng tôi chuẩn bị cho concert bằng cách quyết định setlist trước. Từ đó, chúng tôi sẽ chọn xem bài nào trong setlist chúng tôi có thể phối khác đi. Sau đó chúng tôi kế hoạch một “chuyên mục đặc biệt” gồm 2 hoặc 3 bài. Ý tôi là, 2,3 bài này như kiểu phần trình diễn đặc biệt vậy. Giống như vừa rồi chúng tôi đã luyện tập, tôi chơi bass, Jaejin chơi guitar và Seunghyun hát chính. Chúng tôi đổi vị trí cho nhau. Ví dụ kiểu như vậy.

(Quay lại công viên)
: Thời tiết tuyệt vời~

(Dùng máy tập thể dục của công viên)
: Tập cho chuyến lưu diễn! Cái này là để cho chuyến lưu diễn! Tôi phải tăng cường sức khỏe cho thân dưới của mình! Vâng, tôi thường luyện tập thế này trước khi đi lưu diễn. Và vâng, tôi tập một mình ạ! = Không ai cô đơn bằng Choi leader!!

(Quay về): Ở Nhật bản có vườn bách thảo kiểu này không ạ? À, ở Yoyogi có. Tôi đã tự hỏi liệu bao giờ chúng tôi có cơ hội biểu diễn ở Yoyogi Park và thực sự, lần lưu diễn này chúng tôi sẽ tới đó!!

Source: brand-newdays
Video cr: madonna Lily
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
