[Interview] FTISLAND trên tạp chí PATI PATI (06/2013)

(!!Không phải là bản đầy đủ)

– Một buổi hẹn hò đặc biệt với bạn sẽ như thế nào?

Jaejin: Tới một nhà nghỉ theo kiểu châu Âu kèm theo dịch vụ spa. Tôi không thể nghỉ ngơi thoải mái ở Seoul nên tôi sẽ đến vùng ngoại ô. Trước khi tới nhà nghỉ, chúng tôi sẽ lái xe vòng vòng, thưởng thức những món ngon trên đường hoặc có thể dừng lại đâu đó để ngắm cảnh.

Seunghyun: Nếu là ở Nhật, tôi muốn đi mua sắm ở Omotesando hoặc Daikanyama (cả hai nơi đều ở Tokyo). Chúng tôi sẽ đi dạo ở đó, hoặc nắm tay nhau hoặc tôi sẽ khoác vai cô ấy. Nếu bạn gái tôi nói, “Em mỏi chân quá…” thì dĩ nhiên tôi sẽ cõng cô ấy.

Jaejin: Vũ khí chết người của tôi là có thể vừa hát vừa chơi bass. Khi kỹ thuật của tôi lên tay, tôi muốn giống như thần tượng của mình, Red Hot Chili Peppers, có thể tự do thoải mái cởi áo trên sân khấu!! Sẽ không chỉ có mình tôi mà tất cả mọi người đều nên làm như thế. (cười)

– Nếu một mình bạn có fanmeeting, bạn sẽ tổ chức như thế nào?


Seunghyun
: Đó sẽ là buổi fameeting ôm ấp thân mật!! Và tôi cũng sẽ hôn từng fan một! (cười)

– Bạn sẽ làm sự kiện bất ngờ gì cho cô gái bạn đang hẹn hò?

Minhwan: Tôi sẽ lắng nghe và làm bất cứ điều gì cô ấy bảo tôi làm.

Seunghyun: Tôi sẽ làm mọi thứ vì cô ấy, vào ngày lễ tình nhân hoặc vào bất cứ dịp kỷ niệm đặc biệt nào khác. Tôi sẽ mời cô ấy những món ngon và hát bài hát tôi sáng tác riêng cho cô ấy. Tôi thích nhìn cô ấy hạnh phúc nên tôi sẽ đem iPad theo để có thể bật cho cô ấy nghe bất cứ khi nào cô ấy muốn.

Jaejin: Tôi sẽ hẹn hò với tiền đề hôn nhân. Tôi sẽ đặc biệt dịu dàng với cô ấy và tự nguyện làm bất cứ điều gì cho cô ấy. Ở Hàn Quốc, thường khi hẹn hò nam giới sẽ làm mọi thứ. Khi đi chơi nam giới sẽ là người trả tiền. Đây là điều nên làm theo quy tắc xã giao thông thường.

Hongki: Tôi không phải cái gì cũng làm. Tôi không phải tuýp người sẽ làm tất cả mọi điều vì tôi rất hay xấu hổ. Vậy nên, cho tới giờ, tôi còn chưa từng bao giờ tổ chức sinh nhật cho bạn gái. Thực ra, tôi rất muốn làm thử nhưng riêng ý nghĩ sẽ chuẩn bị điều gì đó đặc biệt đã khiến tôi cảm thấy xấu hổ ngay rồi.

Jonghun
: Tôi muốn mang lại nụ cười trên khuôn mặt cô ấy từng giây từng phút. Tôi muốn cô ấy biết được tình cảm mình dành cho cô ấy và mong cô ấy cũng cho tôi biết tình cảm của cô ấy dành cho tôi. Được vậy thì chắc chắn tình yêu của chúng tôi dành cho nhau sẽ nổ tung “bang”!!! (cười ngượng)

Chinese Translation: ejinhyun, shimi_maki, MylovelyFT / Eng trans by @Colourful247
Link: 1, 2, 3, 4 & 5
Photos credit as tagged
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
