FTISLAND kỷ niệm 6 năm debut!!

Hôm nay, 07/06, là ngày đặc biệt đối với FTISLANDPrimadonna trên khắp thế giới. Ban nhạc tài năng, đẹp trai FTISLAND kỷ niệm 6 năm debut. Nhóm ra mắt trên truyền hình vào ngày 07/06/2007. Wow, đã 6 năm trôi qua!

Thông qua công ty quản lý, FNC Entertainment, các chàng trai cho biết, “Nhân dịp kỷ niệm 6 năm debut, chúng tôi chân thành cảm ơn các fan và chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất âm nhạc chất lượng hơn nữa“.

Các thành viên cũng đăng kèm tấm ảnh họ ăn mừng ngày kỷ niệm trong phòng tập, cầm bánh kem có dòng chữ “FTISLAND Debut 6 Years Congratulations” và giơ 6 ngón tay. Choi Jonghun tweet: “Cám ơn các bạn, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ 🙂“. Lee Hongki cũng tweet, “Chợt nhớ ra hôm nay là 6 năm debut của chúng tôi… Cám ơn các bạn ^^ Hãy tiếp tục~~~~~~~ đi cùng nhau cho tới khi chết nhé. Và nữa…tôi nghĩ mọi người đang phải trải qua thời gian khó khăn hơn tôi vì bộ phim…Xin cảm ơn“.

FTISLAND hiện đang ở Nhật để chuẩn bị quảng bá cho album sắp phát hành, “RATED-FT”. Album ra mắt ngày 12/06 gồm 11 bài hát, bao gồm bài hát chủ đề FREEDOM và rất nhiều ca khúc tự sáng tác của các thành viên. Từ 15/06, ban nhạc bắt đầu chuyến lưu diễn “FTISLAND Arena Tour 2013- Freedom” qua 7 thành phố với 11 concert.

Bộ phim đầu tay của Lee Hongki, “Passionate Goodbye”, cũng sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản trong ngày hôm nay.

Chúc mừng FTISLAND nhân dịp 6 năm debut!!

Dưới đây là bài hát debut của họ, “Love Sick“!

 

Photo credits: FNC Entertainment, Jonghun´s twitter
Video credit: ftisland@youtube
Tổng hợp từ: dkpopnews, soompi, enewsworld & allkpop
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
