[Trích] Chuyện của Hongki

Phóng viên: Thông thường, đối với một nhóm nhạc thần tượng, nếu có bất kỳ câu chuyện, hành vi nào được cho là không thể chấp nhận được đối với xã hội thì sẽ được gắn mác “tuyệt mật, không thể tiết lộ”. Tuy nhiên, Hongki – người có tính cách phóng khoáng – đã trò chuyện một cách rất thoải mái và thẳng thắn về quá khứ của mình, khiến cho quản lý của anh không khỏi nhấp nhổm khi nghe anh nói chuyện. Vì vậy tôi mới hỏi họ, liệu tôi có thể đưa những thông tin này vào bài viết hay không và Hongki trả lời, “Không sao đâu, tôi luôn cởi mở về những chuyện này“.

Bước chân vào làng giải trí ở độ tuổi còn rất nhỏ, Hongki đã gặt hái được rất nhều, đặc biệt khi anh là một diễn viên nhí có tiếng. Tuy vậy, chuyện tiền bạc đã khiến anh trở nên nổi loạn khi ở tuổi vị thành niên. Sau khi làm việc chăm chỉ, lẽ ra Hongki phải có cảm giác thoải mái và sung sướng với số tiền tự mình kiếm được thì vì tình hình tài chính khó khăn lúc đó, hầu hết thu nhập của Hongki dùng để trang trải cho gia đình. Ở độ tuổi rất trẻ khi ấy, Hongki không thể hiểu nổi lý do vì sao và cảm thấy thất vọng, rồi sau đó quyết định bỏ nhà đi bụi.

Mặc dù khi đó là diễn viên nhí nổi tiếng nhưng Hongki vẫn bỏ nhà đi khoảng 6 tháng. Trong quãng thời gian đó, anh làm công việc giao hàng cho một quán mỳ.

Vì còn bé, đáng yêu và được trời phú cho gương mặt ưa nhìn, Hongki trở thành cậu bé giao hàng rất nổi tiếng. Lúc đó, những gia đình gọi đồ ăn tới nhà mà có trẻ nhỏ đều nhận ra Hongki là diễn viên trên TV. Họ thông cảm với hoàn cảnh của anh và còn cho thêm tiền boa (từ 500 tới 3000 Won). Vì Hongki rất đáng yêu và nổi tiếng nên những người làm ở tiệm mỳ còn đặc biệt yêu cầu anh đi giao hàng cho họ nên anh thường được gọi đi nhiều hơn những cậu bé giao hàng khác.

Khi nghe Hongki thẳng thắn kể về quá khứ của mình, tôi nói rằng, có lẽ không thích hợp lắm khi một thần tượng lại tiết lộ quá nhiều về quá khứ của mình như thế, nhưng Hongki trả lời, “Không sao cả, tất cả các fan đều biết về quá khứ của tôi mà“.

Hongki cho biết, vì đi học sớm nên ngay cả khi thôi học một năm thì khi đi học lại, Hongki vẫn tốt nghiệp cùng các bạn cùng lứa. Vì công việc và những trải nghiệm cá nhân nên khi đó anh thường xuyên cảm thấy stress. Chỉ có một cách duy nhất để giải tỏa áp lực đó là hát karaoke. Và điều đó đã khiến anh nhận ra khả năng và niềm đam mê ca hát của mình nhiều tới mức nào. Khi có khát khao được diễn xuất trở lại, Hongki quyết định về nhà. Anh trở thành bạn tốt với Park Ji Bin và Jang Geun Suk, những người cùng là diễn viên nhí, họ thường tâm sự với nhau.

Những người Hongki đã gặp khi đó, cha mẹ anh và chính trải nghiệm của bản thân đã tạo thành nền tảng cho Hongki của ngày hôm nay.

Với tư cách là tiền bối, Hongki muốn nói điều này với những ai đang có mong ước trở thành idol và cha mẹ của họ, “Có thể là ước mơ của các bác hay là ước mơ của con cái các bác thì mong rằng, mọi người có thể nhận ra ước mơ của chính mình hoặc có thể hiểu và hỗ trợ ở mức cần thiết cho con cái của mình“.

Trans by @Colourful247 here
Photo credit as tagged
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
