[Starcast] Lee Hongki: “Tôi ghen tị với quản lý của chị Song Hye Kyo”

Khi nghe đến cái tên Lee Hongki của FTISLAND, giọng hát đầy đam mê và cách trò chuyện tươi vui của anh sẽ xuất hiện trong tưởng tượng của chúng ta. Hiện giờ Hongki đang mở rộng phạm vị hoạt động của mình. Ví như mới đây anh xuất hiện trên màn ảnh rộng với bộ phim “Passionate Goodbye” và phát hành cuốn sách ‘Lee Hong-ki Nail Book’ có chủ đề về vẽ móng nghệ thuật. Ngoài ra, anh còn sáng tác hai ca khúc ‘Black Chocolate’ và ‘Orange Sky’ cho album tiếng Nhật thứ 3 vừa phát hành ‘RATED-FT’. Điều này chứng tỏ rằng, từ giọng ca chính của một ban nhạc, Lee Hongki đang trở thành một nghệ sĩ thực thụ.

50 câu hỏi – 50 câu trả lời của Lee Hongki vừa cá tính vừa hơi điên khùng như tính cách của anh. Chúng ta hãy đón xem những câu trả lời vui vẻ và thẳng thắn của Hongki, người nói rằng anh ghen tị với quản lý của Song Hye Kyo nhất.

1- Ý nghĩa tên của bạn?

Hong có nghĩa là “rộng”, Ki có nghĩa là “đất/bề mặt”.

2- Dạo này bạn hay quan tâm tới điều gì nhất?

Sáng tác.

3- Bạn cảm thấy thế nào về những bài mình sáng tác?

Tôi rất vui khi nhận được phản hồi tốt cho hai ca khúc ‘Black Chocolate’ và ‘Orange Sky’.

4- Tại sao lại là  ‘Black Chocolate’ (sô-cô-la đen) chứ không phải là sô-cô-la nâu?

Tôi sáng tác và viết lời cho bài này, bài hát nói về sự cay đắng trong tình yêu. Tôi chọn sô-cô-la đen vì nó có vị đắng còn sô-cô-la nâu vẫn còn có chút ngòn ngọt.

5- Bạn thích thể loại âm nhạc nào?

Tất cả.

6- Bạn thấy tự tin khi hát những bài hát thế nào?

Những bài có tiết tấu nhanh hoặc theo kiểu rock.

7- Điều gì khiến bạn xuất bản cuốn ‘Lee Hong-ki’s Nail Book’?

Tôi rất quan tâm tới vẽ móng nghệ thuật. Thậm chí các fan còn dự đoán rằng một lúc nào đó tôi sẽ làm việc gì đó liên quan tới vẽ móng nghệ thuật.

8- Sau khi vẽ móng nghệ thuật, lúc nào bạn cảm thấy vui nhất?

Khi tôi khoe kiểu móng mới trên sân khấu và khi các fan nói rằng họ thích kiểu mẫu đó và khen đẹp.

9- Nói thẳng thắn thì bạn ghen tị với người nổi tiếng nào nhất?

Đó không phải là người nổi tiếng, nhưng tôi ghen tị với quản lý của chị Song Hye Kyo.

10- Nếu một cô gái gợi cảm và một cô gái dễ thương tỏ tình với bạn cùng một lúc?

Tôi sẽ chọn cô gái dễ thương.

11- Bạn thích người có gương mặt đẹp hay là người có dáng đẹp?

45% gương mặt và 55% dành cho vóc dáng.

12- Khoảng khắc hạnh phúc nhất trong đời bạn?

Những ngày này!

13- Bộ phim nào khiến bạn khóc nhiều nhất?

‘If Only’ và ‘Passionate Goodbye’.

14- Bộ phim ‘Passionate Goodbye’ có ý nghĩa thế nào với bạn?

Bộ phim rất quý giá đối với tôi, cho tôi cơ hội để suy nghĩ kỹ hơn về cuộc đời.

15- Các thành viên FTISLAND đã nói gì sau khi xem ‘Passionate Goodbye’?

Em út Choi Minhwan và Song Seunghyun khóc nhiều tới nỗi sưng cả mắt. Leader Choi Jonghun nói rằng cậu ấy đã cố kìm chế để không khóc. Lee Jaejin nói rằng cậu ấy muốn khóc nhưng không được vì cậu ấy bị chứng khô mắt.

16- Từ nào bạn hay nói nhất?

Chạy.

17- Khi nào bạn muốn lập gia đình?

Khi ở tuổi 35 chăng?

18- Điều bạn thích hoặc không thích trên gương mặt mình?

Đôi mắt, môi.

19- Ngay bây giờ bạn có nghĩ về ai không?

Không.

20- Nếu bạn gái bạn lừa dối bạn?

Tôi sẽ cho cô ấy một bài học!

21- Bạn nghĩ khi nào trông mình phong độ nhất?

Khi tôi hát.

22- Điều người ta thường nói nhất về khuôn mặt bạn?

Nhìn ngoài đời trông cậu ấy giống hệt như trên TV.

23- Người hâm mộ nào khiến bạn khó quên nhất?

Tôi nhớ mặt các fan khá giỏi nên tôi không thể chọn ra một người cụ thể nào.

24- Điều đầu tiên bạn làm vào buổi sáng là gì?

Vươn vai vươn cổ.

25- Bạn thường làm gì bên máy tính?

Tôi chơi game.

26- Có khi nào bạn cãi nhau to với bạn bè không?

Chúng tôi đánh nhau vì hiểu lầm.

27- Bạn chọn điều gì, sống ngắn ngủi nhưng huy hoàng hay là sống lâu nhưng chật vật?

Một cuộc sống ngắn ngủi nhưng đầy vinh quang.

28- Bạn thường hay lui tới chỗ nào nhất?

Nhà tôi hoặc những chỗ xung quanh tòa nhà công ty.

29- Nếu bạn yêu cùng người mà bạn của bạn cũng yêu?

Còn tùy thuộc vào tình huống.

30- Phương châm sống của bạn là gì?

Tôi không có.

31- Thói quen khi uống rượu của bạn?

Tôi ngủ.

32- Bạn mặc gì khi đi ngủ?

Đồ lót.

33- Bạn làm cách nào để xả stress?

Tôi đi chơi bowling hoặc đi du lịch.

34- Nếu ông trời cho bạn một điều ước, bạn sẽ ước gì?

Tôi sẽ ước mình có dây thanh âm bất khả chiến bại.

35- Phần cơ thể nào của bạn là yếu nhất?

Tôi rất hay bị cảm lạnh.

36- Màu ưa thích của bạn?

Vàng.

37- Bạn có trải nghiệm nào mà mọi người không tin nổi không?

Không.

38- Chuyến đi đáng nhớ của bạn?

Khi tôi đi vòng quanh châu Âu qua Đức, Tây Ban Nha và Pháp.

39- Điều đáng nhớ nhất trong chuyến đi?

Tôi đi xem trận bóng giữa Barcelona và Real Madrid.

40- Ngay bây giờ bạn muốn tới thăm quốc gia nào?

Phần Lan.

41- Bạn muốn nói gì với mẹ?

Con yêu mẹ và cảm ơn mẹ đã luôn bảo vệ con.

42- Bạn muốn nói gì với bố?

Con cám ơn bố và con yêu bố.

43- Những người bạn thường xuyên quan tâm tới?

Các thành viên, các staff, bạn bè, công ty và gia đình tôi.

44- Ai quan tâm tới bạn nhất?

Bạn bè, các thành viên và gia đình.

45- Bạn cảm thấy biết ơn ai?

Các fan của chúng tôi.

46- Nếu bạn của bạn không đến dù đã hứa là sẽ đến?

Tôi sẽ cho người bạn ấy biết tay.

47- Nếu bạn tham gia hẹn hò ngẫu nhiên, bạn sẽ đưa cô ấy đi đâu?

Tôi sẽ đưa cô ấy đi ăn tối, xem phim và chơi bowling.

48- Lúc nào bạn nghĩ mình giống trẻ con?

Lúc tôi ốm.

49- Khi nào bạn thấy mình xui xẻo nhất?

Lúc bị cảm lạnh, tôi chẳng làm được gì hết.

50- Cuối cùng, xin hãy nói vài lời?

Tôi sẽ gửi tới các bạn những bài hát hay và những màn trình diễn đẹp! Các bạn hãy giữ gìn sức khỏe nhé!

Trans by @Janey_Hoonie / Link: here
Photos credit as tagged
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
