[Starcast] Không gian riêng của FTISLAND

Starcast sẽ đưa các bạn tới với không gian riêng của FTISLAND, những chàng trai không còn hợp với từ “boyband”.

Bức ảnh với tiêu chí “Không gian riêng của FTISLAND” được chụp ngay trong ngôi nhà của họ. FTISLAND sẵn sàng mở rộng cánh cửa, giới thiệu cuộc sống đời thường của họ. Thay vì cảm thấy nhàm chán với nhau, họ là những chàng trai luôn yêu thương nhau như bạn bè hoặc người thân trong gia đình trong suốt 7 năm qua.

Jonghun: Tôi thường sáng tác hoặc tập luyện ở nhà. Nghe nhạc với cây guitar trong tay là cách tôi thư giãn. Chơi guitar trong phòng có lẽ là cách dùng thời gian tuyệt vời nhất, tôi có thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và mọi phiền muộn đều tan biến.

Hongki: Đối với tôi, những con cún giống như con trai hoặc con gái tôi vậy. Chúng tôi sống cùng với “Pri”, “Madonna” và “FT”, tên của chúng được đặt theo tên của ban nhạc và fanclub của chúng tôi. Gần đây, chúng tôi mới có thêm những thành viên mới, đó là cún “Blackstar” và một chú mèo Ba Tư cực “Skull”. Làm mặt xấu là chính điểm hấp dẫn của “Skull”. Nhà chúng tôi như trang trại động vật vậy. Bọn cún chạy vòng quanh chỗ này chỗ kia. Khi chúng tè bậy, đôi khi tôi cũng không thích lắm nhưng tôi rất vui khi chúng nhận ra tôi. “Skull” và “Jasmine” của Jonghun là những chú mèo đáng yêu và chúng chẳng khác gì so với mấy con cún cả^^

Jaejin: Tôi thích truyện tranh. Tôi thường đọc chúng trên mạng. Tôi thích ‘Blitz‘, ‘One Piece‘, và ‘Naruto‘. Bộ truyện yêu thích của tôi là  ‘Naruto‘. Tôi chưa bao giờ khóc khi xem phim hoặc phim bộ nhưng tôi đã khóc khi đọc ‘Naruto’. Từ đó tôi trở thành fan bự của truyện tranh, phải nói là ngưỡng mộ. Đối với tôi, ‘Naruto‘ không chỉ là truyện tranh mà giống như niềm hy vọng. Tôi thường đọc truyện tranh hoặc nghe nhạc từ nửa đêm tới hai giờ sáng. Hai năm rưỡi trước, tôi thực sự rất chán nản, lúc đó tôi chẳng làm gì cả. Tôi viết lời bài hát trong căn phòng tối om hoặc ngồi suy tư một mình. Bây giờ thì gần như lúc nào tôi cũng có tâm trạng tốt. Tôi nghĩ ‘Naruto‘ đã ảnh hưởng lớn đến tôi. Bộ truyện tranh này có gì đó như là động lực giúp tôi vượt qua sự chán nản.

Minhwan: Phòng của Seunghyun cách phòng tôi chưa đầy một mét. Có lẽ vì vậy mà chúng tôi luôn ở cùng nhau. Chúng tôi thường chơi game hoặc ăn uống cùng nhau. Chúng tôi sáng tác cùng nhau, đôi khi chúng tôi có cảm hứng và sáng tác bài hát ngay khi đang chơi game. Tôi luôn cảm thấy vui vẻ khi chúng tôi ở cùng nhau. Khi buồn, chúng tôi đông viên nhau. Thực ra, khi ở cùng nhau chúng tôi chẳng có gì để buồn cả. Chúng tôi luôn phụ thuộc vào nhau. Hơn cả tư cách là thành viên trong một nhóm, chúng tôi giống như những người anh em. Seunghyun có em trai còn tôi thì không, có lẽ vì thế mà tôi cảm thấy rất gắn bó với Seunghyun. (cười)

Source: mstar
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
