Tác giả Lee Hongki, “Không ngại định kiến, tôi chỉ thể hiện chính bản thân mình”

Lee Hongki của FTISLAND có sự cuốn hút rất độc đáo. Bản thân anh đã tỏa sáng nhưng đôi tay của anh cũng khác biệt so với những ngôi sao thần tượng nam khác. Từ 3 năm trước, Lee Hongki đã bắt đầu quan tâm tới nghệ thuật vẽ móng dành cho nam giới và giờ đây, anh trở thành tác giả của cuốn sách về vẽ móng nghệ thuật.

Ngày 22/07, Hongki xuất bản cuốn sách “Lee Hongki Nail Book” tại Hàn Quốc và Nhật Bản. 10,000 ấn bản đầu tiên lập tức được tiêu thụ hết và các nhà sách đang chờ đợt in tiếp theo gửi đến. “Lee Hongki Nail Book” là sự hợp tác giữa Hongki và chuyên gia vẽ móng nghệ thuật Kim Soo Jung, mang đầy phong cách cá nhân và tình yêu của anh dành cho vẽ móng nghệ thuật.

Các fans đã có thể loáng thoáng nhận ra sở thích vẽ móng của Hongki trên twitter từ 3 năm trước. Là giọng ca chính trong ban nhạc, đôi tay của anh thường được chụp cận cảnh cùng với micro và móng tay của anh bắt đầu thay đổi theo từng lần xuất hiện. Lần đầu tiên anh tiết lộ móng tay nghệ thuật trên mạng xã hội, một vài cư dân mạng thể hiện sự khó chịu. Nhưng Hongki không ngại điều đó. Cuối cùng, anh đã khơi mào cho xu hướng vẽ móng nghệ thuật dành cho nam giới, tự hào thể hiện cá tính của mình.

Mới đây, tôi gặp Hongki vào một ngày mưa tại khu vực Cheondam-dong. Điều đầu tiên đập vào mắt tôi là móng tay của Hongki được sơn màu hồng và xanh dương. Anh bắt đầu câu chuyện bằng câu nói, “Tôi mới vẽ kiểu này gần đây thôi”.

Tôi muốn phá vỡ những định kiến về việc nam giới chăm sóc móng tay. Và tôi cũng muốn chia sẻ những hiểu biết mà mình có. Đó là lý do tôi xuất bản cuốn sách này. Ban đầu tôi đã nghĩ, “Ai sẽ mua sách về vẽ móng nghệ thuật của mình nhỉ?” nhưng nhìn thấy những phản hồi thế này khiến tôi rất vui”.

Chính Hongki nói rằng, lần đầu tiên vẽ móng nghệ thuật là do anh bị “lôi kéo”. Khi đó, anh rầu rĩ nói, “Tại sao một anh con trai lại cần phải vẽ móng nghệ thuật?” và tự chấn an bản thân với suy nghĩ “móng tay của mình sẽ được chăm sóc tốt”. Nhưng không lâu sau, anh đã bị thế giới này thu hút và tiếp tục tìm hiểu cho tới khi anh gần như trở thành một chuyên gia.

Ban đầu cảm giác rất kỳ lạ. Lúc đầu tiên được giới thiệu về vẽ móng nghệ thuật, tôi đã từ chối. Nhưng khi chúng tôi quảng bá “Hello Hello”, tôi lên sân khấu với móng tay nghệ thuật và nghĩ, móng tay nghệ thuật có thể là một điểm nhấn trang trí. Sau đó, tôi mới bắt đầu một cách nghiêm túc hơn, còn bây giờ nó đã trở thành cách để tôi thể hiện bản thân mình”.

Câu chuyện Lee Hongki tới tiệm chăm sóc móng cũng chẳng khác gì so với những người phụ nữ có cùng sở thích này. Dường như đó là một phần tự nhiên trong cuộc sống thường ngày của anh và qua cách nói chuyện, có vẻ như anh hoàn toàn thấu hiểu tâm lý của phụ nữ.

Bây giờ ngày nào tôi cũng chăm sóc móng tay. Ngoài những lúc đóng phim ra thì gần như lúc nào tôi cũng vẽ móng. Tôi cũng tới tiệm khi muốn thư giãn và trò chuyện. Khi bạn thay đổi kiểu móng tay, tôi có thể nói thế nào nhỉ? Điều đó giống như mua quần áo mới vậy? Chỉ có những người đã thử thì mới hiểu được, haha”.

Vẽ móng nghệ thuật, điều mà Lee Hongki nghiêm túc theo đuổi từ 3 năm trước, giờ đây đang trở nên phổ biến trong giới idol nam. Gần đây, xu hướng móng tay nghệ thuật dành cho nam giới dường như đã trở thành tiêu chí cho các ngôi sao thần tượng khác khi họ comeback. “Người khởi sướng” Lee Hongki có vẻ rất hài lòng về điều này.

Lee Hongki cũng là người đầu tiên thiết kế ra nhẫn dành cho móng tay. Đó là phụ kiện giống như chiếc nhẫn để bảo vệ móng tay khỏi bị hư. Sáng chế này phù hợp với phong cách cá nhân của Hongki và là phụ kiện thời trang hoàn hảo.

Tôi có rất nhiều ý tưởng về vẽ móng nghệ thuật dù ban đầu tôi nghĩ ra kiểu nhẫn dành cho móng tay là nhờ âm nhạc. Đôi lúc bạn lên sân khấu với móng tay bị tróc, hỏng. Và tôi nảy ra ý tưởng về nhẫn dành cho móng tay khi suy nghĩ xem có gì đó để ngăn ngừa điều này hay không. Một năm trước tôi nghĩ, “Tại sao lại không có kiểu móng tay-tỏa sáng-trong-bóng tối nhỉ?” Và giờ cũng có những kiểu móng tay như vậy”.

Lee Hongki không chỉ quan tâm tới nghệ thuật vẽ móng dành cho nam giới mà anh còn có hứng thú với các phụ kiện. Nhiều dấu hiệu cho thấy, một cuốn sách viết về quan điểm của Hongki đối với các phụ kiện sẽ sớm được ra mắt sau cuốn sách về nghệ thuật vẽ móng này.

Tôi cũng muốn làm một vài việc khác nữa. Tôi thích thiết kế các phụ kiện theo cá tính của mình và phối hợp móng tay với các phụ kiện đi kèm. Tôi cố gắng để chia sẻ với mọi người những điều tôi đã làm cho tới lúc này”.

goodhmh@osen.co.kr
Link: m.star
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
