FTISLAND trên Numero Tokyo 08/2013

(trích)

– Trách nhiệm của bạn trong FTISLAND?

Jonghun: Trưởng nhóm.

Hongki: Bộ mặt của nhóm.

Jaejin: Cầu nối giao tiếp giữa các thành viên.

Minhwan: Tôi không chắc chắn lắm về vị trí của mình…

Seunghyun: Vitamin. (mang lại sự động viên, vui vẻ và năng lượng)

– Hãy cho biết về hình mẫu lý tưởng và quan điểm tình yêu của các bạn?

Jonghun: Một cô gái biết cư xử theo phép tắc thông thường và có thể tự giải quyết ổn thỏa những vấn đề của mình.

Hongki: Tôi thích một cô gái cuốn hút, có thể cùng tôi quyết định mọi việc.

Jaejin: Người tôi có thể trò chuyện và thi thoảng để tôi dựa dẫm. Điều này là rất quan trọng trong một mối quan hệ.

Minhwan: Cô gái có đôi mắt đẹp. Tôi muốn có một tình yêu mà chúng tôi sẽ không cãi nhau và thực sự thân thiết với nhau.

Seunghyun: Một cô gái dễ thương, có duyên và nhẹ nhàng. Một mối quan hệ lâu dài là hay nhất.


– Bạn sẽ làm gì nếu bạn gái của bạn đang buồn?


Hongki: Skinship. (an ủi cô ấy bằng cách động chạm cơ thể)

Jaejin
: Đưa cô ấy đi đâu đó mới mẻ, ăn đồ ăn ngon, hôn cô ấy…

 


– Điều gì bạn sẽ không bao giờ để thua các thành viên khác?

Jonghun: Cơ bắp.

Hongki
: Giọng hát, sự cuốn hút, sự nổi tiếng và gu thời trang.

Jaejin: Đứng thẳng.

Minhwan: Khi chơi vật tay.

Seunghyun: Chiều cao.

– Điều gì có thể khiến tâm trạng của bạn thoải mái ngay lập tức?

Jonghun: Rượu vang đỏ.

Hongki: Có thời gian rảnh cho riêng mình.

Minhwan: Gà rán.

Jaejin: Những cô gái đáng yêu.

Seunghyun
: Con gái. (cười)

Hongki: Tôi muốn FTISLAND trở thành ban nhạc của mọi nhà tại Nhật Bản, có nhiều màu sắc khác nhau như tắc kè hoa và có thể hát rất nhiều thể loại âm nhạc. Tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó.

Cr: shimi_maki, marosnoopy
Chinese Translation: ejinhyun, MylovelyFT
Engtrans by @Colourful247
credit: http://numero.jp/news-20130723-ftisland/
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
