[Starcast] Choi Minhwan kể về chuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ

FTISLAND sẽ phát hành ‘THANKS TO’, album kỷ niệm 6 năm debut với những ca khúc do các thành viên tự sáng tác và quay trở lại sân khấu Hàn Quốc với  ‘Memory’, bài hát chủ đề của Lee Hongki. Họ đã tới Thổ Nhĩ Kỳ trong lịch trình 4 ngày 3 đêm để ghi hình cho một chương trình ca nhạc. Tay trống Choi Minhwan sẽ kể cho các bạn nghe về chuyến đi của họ qua những bức ảnh.

FTISLAND
, ban nhạc sẽ tổ chức concert để kỷ niệm 6 năm hoạt động tại Hàn Quốc vào ngày 28 và 29/09, sẽ phát hành album vào ngày 23/09. Trong lịch trình bận rộn của mình, họ đã dành thời gian tham quan Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng ta có nên xem qua những kỷ niệm quý giá trong chuyến đi của họ không nhỉ?

Xin chào mọi người, đây là tay trống Choi Minhwan của FTISLAND. Chúng tôi vừa mới đặt chân tới Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Lần đầu tiên tới đây nên tất cả các thành viên đều háo hức. Tôi đã ghi lại hành trình chuyến đi bằng những bức ảnh. Tại sao các bạn lại không cùng xem những hình ảnh đó cùng tôi nhỉ??

Tôi chụp bức ảnh anh Jaejin đang tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh. Một ngày dễ chịu, anh Jaejin nằm phơi nắng trên võng ngoài bãi cỏ. Cảm giác như thiên nhiên xanh tươi đã khiến chúng tôi hồi phục năng lượng một cách tự nhiên. Anh ấy nghỉ ngơi, hấp thụ tràn đầy nguồn năng lượng của thiên nhiên.

Anh Jonghun và Seunghyun đang say sưa tập guitar trong phòng chờ. Tiếng nhạc cụ không bao giờ dứt ngay kể cả đó là trong phòng chờ.

Anh Jonghun, người chơi guitar trong ban nhạc chúng tôi, bắt đầu tập chống đẩy. Bí quyết đằng sau thân hình săn chắc của anh Jonghun? Đó là sự quản lý bản thân một cách nghiêm khắc. Tôi rất tôn trọng anh ấy.

Chúng tôi bắt đầu đứng trước phông nền để chụp ảnh ở sân khấu Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi chụp ảnh cho anh Hongki và Jonghun trước.

Anh Jaejin, Seunghyun và tôi đang đứng trước phông nền chụp ảnh. Tất cả chúng tôi đều giơ V-sign.

Các thành viên đang nhìn gì vậy? Chúng tôi đang nhìn cái gì đó. Lý do là vì…đằng xa có một màn hình điện tử.

Bảng điện tử gắn trên trần đã thu hút ánh nhìn của các thành viên.

Chúng tôi đã biểu diễn trên sân khấu này. Cơn sốt Kpop ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng rất nóng bỏng. Chúng tôi rất phấn khích khi thấy có nhiều fans yêu thích và thưởng thức nhạc của chúng tôi! Các bạn có thấy tôi và Seunghyun trên sân khấu với nhiều ca sĩ khác không? Tôi có thể nhìn thấy lưng của anh Jonghun và anh Jaejin! Anh Hongki ở chỗ nào nhỉ?

Sau khi ghi hình cho chương trình, chúng tôi ra biển để cảm nhận về Thổ Nhĩ Kỳ! Istanbul là thành phố nằm ở giữa châu Á và châu Âu. Chiếc tàu Bosporus Strait chạy qua chạy lại giữa hai lục địa nên mọi người có thể đi lại giữa châu Á và châu Âu. Chúng tôi lền tàu ở mé châu Á và xuống tàu ở địa phận châu Âu. Tôi chụp ảnh anh Hongki và Seunghyun đang ngắm cảnh trên tàu.

Đây là ảnh tôi và Seunghyun đang ở trên tàu. Các bạn có nhìn thấy chỗ cà rốt và dưa chuột trước mặt tôi không? Không phải là chúng tôi đang ở Hàn Quốc đấy chứ?

Tôi chụp ảnh lá cờ Thổ Nhĩ Kỳ để chứng minh tôi đã tới Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi chụp anh Jaejin với điệu bộ đáng yêu.

Điều không thể thiết trong chuyến đi ngắm cảnh của chúng tôi đó là chụp ảnh nhóm. Đó là lý do chúng tôi chụp bức ảnh này. Chúng tôi đã tới Thổ Nhĩ Kỳ!! Chúng tôi sẽ sớm trở lại Hàn Quốc thôi! Hẹn gặp các bạn ở đó nhé!

Written and photographed by FNC Entertainment
Source: naver
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
