[Starcast] Tin nhắn trước lễ Chuseok! ‘Mọi người nhớ ăn bánh gạo nhé~´

FTISLAND chuẩn bị comeback tại Hàn Quốc với ‘Memory’ do Lee Hongki sáng tác vào ngày 23 tới đây. Họ đã gửi lời nhắn chúc mừng lễ Chuseok sớm tới người hâm mộ. FTISLAND cũng sẽ tổ chức concert kỷ niệm 6 năm debut tại Hàn Quốc mang tên ‘FTHX’. Ban nhạc sẽ trình diễn live tất cả những bài hát mới của họ trong concert này. Tên của album đặc biệt kỷ niệm 6 năm là ‘THANKS TO’ ( gồm 4 bài hát do các thành viên sáng tác).

Choi Jonghun: Xin chào, tôi là Choi Jonghun, leader của FTISLAND. Tôi nghĩ năm nay chúng tôi sẽ có dịp lễ Chuseok đặc biệt, đã một năm rồi chúng tôi mới lại biểu diễn trong nước. Sân khấu trở lại của chúng tôi chỉ sau lễ Chuseok có một tuần. Tôi và các thành viên đang chuẩn bị cho concert tổ chức vào ngày 28 và 29 tại phòng tập. Các thành viên đã chuẩn bị mang tới không khí ngày lễ Chuseok sớm, mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc và ăn bánh gạo Hàn Quốc.

Xin tiết lộ những hình ảnh FTISLAND đón lễ Chuseok sớm với các bạn!

Xin chào, tôi là Song Seunghyun của FTISLAND. Các bạn có muốn thử bánh gạo Hàn Quốc của chúng tôi không? Minhwan và tôi đã chọn những chiếc bánh gạo màu vàng, chụp ảnh với bánh gạo để có cảm giác ngày lễ Chuseok hơn. Các bạn thấy thế nào? Tôi sẽ giới thiệu với các bạn buổi tiệc nhỏ đón lễ Chuseok sớm của chúng tôi nhé.

Tôi đút cho anh Jaejin một chiếc bánh gạo.
Anh Jonghun, Hongki và Minhwan đang nhìn anh Jaejin ăn thử bánh gạo xem thế nào. Trông họ đáng yêu ghê.
Chỉ có bánh gạo không thì vẫn chưa hẳn là lễ Chuseok nên chúng tôi quyết định mặc Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc để cảm nhận không khí của ngày lễ.

Hình ảnh chúng tôi trong bộ Hanbok đây! Chúng tôi chỉ mặc Hanbok thôi nhưng tôi nghĩ, điều này đã làm cho không khí khác biệt hoàn toàn. Hãy nếm thử bánh gạo tuyền màu vàng của chúng tôi này! Nghe nói bánh được làm cùng với bí ngô để ra màu này. Vì màu đại diện cho fanclub của chúng tôi là màu vàng nên chúng tôi quyết định sẽ làm bánh gạo màu vàng cho lễ Chuseok năm nay.

Vì chúng tôi không thể chỉ ăn có mỗi một mình được nên anh Jonghun đã đi tới đưa bánh gạo cho nhân viên đã chụp những bức ảnh này cho chúng tôi. Thời khắc chớp được bức ảnh này thật là thiên tài. Hãy nhìn gương mặt và điệu bộ của anh Hongki kìa!

Nếu nhìn trên bàn, các bạn sẽ thấy rất nhiều đĩa bánh gạo. Chúng tôi chuẩn bị để ăn cùng với các nhân viên. Sau khi chụp hình xong, chẳng còn một đĩa nào sót lại hết..

Một bức ảnh đẹp của anh Jaejin và Minhwan. Anh Jaejin đút bánh gạo cho Minhwan. Hãy nhìn sự tương phản trên nét mặt của họ kìa! Minhwan à, bánh gạo có ngon không?

Tôi là người duy nhất nhìn vào máy ảnh trong khi những người kia đang tạo dáng. Anh Jonghun và anh Hongki nhìn anh Jaejin và Minhwan như thể là họ đáng yêu lắm vậy đó. Cơ hội cho tôi trở thành tiêu điểm!

Biểu hiện của Minhwan đúng là ăn tiền. Minhwan nhìn anh Jaejin đầy trìu mến và đặt tay lên vai anh ấy. Chẳng còn nhìn thấy hình ảnh một Minhwan phong độ khi cậu ấy chơi trống ở đâu hết. Anh Hongki thì đang rũ ra cười. Tôi không thực sự hiểu nét mặt của anh Jonghun cho lắm. Tôi đang cố tiếp xúc bằng mắt với Minhwan.

Tôi dùng bánh gạo làm vật trang trí. Trông chiếc bánh gạo này rất đẹp, phải không nào? Chiếc bánh được nâng niu như thể là đồ trang sức vậy đó. Thật ngạc nhiên là nó vẫn giữ được hình dáng mà không bị méo mó mặc dù tôi chỉ cầm ở hai đầu.

Các thành viên chụp một bức ảnh thân thiện với nhau. Mong ước trong ngày lễ Chuseok của các bạn là gì?

Chúng tôi có lẽ sẽ tiếp tục tập luyện điên cuồng cho sự trở lại và concert sắp tới. Tôi nghĩ lễ Chuseok năm nay vẫn sẽ thú vị và vui vẻ thôi. Dạo này chúng tôi cảm thấy hạnh phúc hơn nhờ có sự trông đợi và quan tâm của mọi người.

Các bạn có thấy cách tôi đang nghiêm túc ngửi mùi thơm của bánh gạo không? Anh Jaejin thì đang nếm thử chiếc bánh gạo đầu tiên. Anh Hongki và Minhwan đang có tư thế hoàn toàn giống nhau, cầm cốc giống nhau, cùng dùng tay trái để uống nước. Anh Jonghun thì đang tận hưởng đĩa bánh gạo của mình.

Tôi chụp với Minhwan. Các bạn có thấy cách Minhwan để tay rất là ngượng ngùng không? Trông cậu ấy cứ như cậu ấm nhà quý tộc vậy.

Anh Jonghun, Hongki và Jaejin tạo dáng thật tuyệt.

Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ và quan tâm tới FTISLAND. Chúng tôi, FTISLAND, nghĩ rằng lễ Chuseok năm nay sẽ tuyệt hơn hết thảy các lễ Chuseok trước đây. Tôi mong các bạn sẽ có ngày lễ Chuseok thật vui vẻ. Chúng tôi sẽ trở lại với bài hát mới ‘Memory’ vào ngày 23. Hãy chờ đón concert ngày 28 và 29 của chúng tôi nhé! Xin cảm ơn!

Source: NAVER
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
