FTISLAND ‘Thanks To’ MV Messages

cr: katyprim

“Cám ơn mọi người đã giúp đỡ chúng tôi phía sau hậu trường. Thanks to __”

“Các thành viên của chúng ta! Cám ơn các cậu đã luôn cố gắng hết sức ngay cả khi cảm thấy mệt mỏi! Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong âm nhạc!! Hãy dõi theo chúng tôi nhé!”

“Vì những người yêu mến và trân trọng chúng tôi, tôi sẽ trở thành người đáng để mọi người cảm thấy tự hào. From. Jaejin”.

“Cũng giống như lời hứa của chúng tôi sẽ ở bên nhau cho tới cùng, chúng tôi hy vọng các bạn cũng sẽ ở bên cạnh chúng tôi. Cám ơn tất cả mọi người~”

“Pris đáng yêu, đáng quý của chúng tôi là những người tôi vô cùng yêu mến!! Hãy đi cùng nhau cho tới chết nhé!! Keke. Cám ơn mọi người rất nhiều. Xin cảm ơn!!”

Từ FTISLAND gửi tới FTISLAND

To. Jaejin: Anh luôn nói với em điều này nhưng anh sẽ lại nói lại một lần nữa trước camera khi em không có ở đây. Jaejin yêu quý, người luôn giữ sự cân bằng trong nhóm chúng ta, hãy luôn trung thực, rạng rỡ và chăm sóc cho bản thân như em đang làm hiện nay. Anh cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh khi nhìn vào em và mong là em sẽ luôn như vậy. Đi chơi với bạn bè và giao tiếp xã hội là điều quan trọng nhưng anh mong là em sẽ luôn nhớ điểm khởi đầu của mình và tiếp tục hướng về phía trước. Anh sẽ cổ vũ cho em. Bye.

To. Minhwan: Trong số các thành viên, anh là người quen biết em lâu nhất, chúng ta cũng tập luyện với nhau lâu nhất. Là tay trống và tay bass trong ban nhạc, chúng ta đã tranh luận và cũng ngồi lại trò chuyện với nhau rất nhiều. Anh cũng nghĩ là chúng ta hiểu nhau nhất. Vì thế, anh luôn cảm thấy biết ơn em. Và giống như trống đóng 75% trong âm nhạc của chúng ta, em cũng có ngần ấy ý nghĩa đối với anh. Vì vậy, hãy quan tâm chăm sóc nhóm mình bằng việc trao đổi về chuyện này chuyện nọ nhé. Anh nghĩ em sẽ trở thành một người lớn, một người tốt hơn và là một tay trống giỏi hơn. Anh rất quý em và hãy cùng nhau làm hết sức mình nhé!

To. Seunghyun: Mình nghĩ là mình đã gặp được người bạn thân nhất đầu tiên trong đời. Mình luôn cố gắng trở thành sức mạnh cho cậu nhưng mình cũng nhận lại được nguồn năng lượng từ cậu. Vì vậy, mình mong là cậu biết mình rất biết ơn cậu. Hy vọng chúng ta sẽ luôn giữ được sự lạc quan khi chơi nhạc và chia sẻ trong cuộc sống. Cám ơn cậu.

To. Hongki: Đôi khi anh giống như trẻ con nhưng cám ơn anh đã luôn dẫn dắt bọn em như một người anh cả. Là người nhiều tuổi nhất trong FTISLAND, anh đã có những quãng thời gian khó khăn cùng với bọn em nhưng cám ơn anh rất nhiều vì đã che chở cho bọn em như mái nhà vững chãi. Bọn em sẽ tiếp tục nghe theo lời chỉ bảo của anh và anh Jonghun nên hãy dẫn dắt bọn em nhé! Chúng ta sẽ làm hết sức mình để FTISLAND có thể hoạt động dài lâu và trở thành một nhóm tuyệt vời.

To. Jonghoon: Đã 7 năm kể từ khi chúng ta là FTISLAND và tầm 8-9 năm chúng ta sống cùng nhau…cậu đã có những khoảng thời gian khó khăn. Bây giờ cũng chưa phải là hết. Là leader, cậu cần phải trải qua những khó khăn nhưng mình cám ơn và tự hào về cậu vì cậu đã dẫn dắt các thành viên, âm thầm ủng hộ bọn mình từ phía sau. Ban đầu mình nghĩ cậu chỉ là một thằng nhãi ranh nhưng bây giờ cậu đã trở thành một người đàn ông rồi. Dĩ nhiên là tất cả chúng ta đều trưởng thành cùng nhau. Chúng ta đã cãi nhau nhiều nhưng vì bằng tuổi nên chúng ta cũng hiểu nhau nhất. Là leader và guitarist của FTISLAND, mình mong cậu sẽ tiếp tục thể hiện những khía cạnh tốt hơn của cậu. Hwaiitng!

Credit: FT ISLAND ‘Thanks To’ MV + DJ.Pri @tumblr.com here
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
