[Starcast] ‘Memory’ đặc biệt của FTISLAND – Hội thao, Make A Wish!

Xin chào, đây là Choi Jonghun, leader của FTISLAND.

Chúng tôi đã phát hành album kỷ niệm 6 năm ‘THANKS TO’ vào ngày 23 và chúng tôi sẽ bắt đầu sân khấu trở lại vào thứ năm này với ‘Memory’. ‘Memory‘ là bản tình ca buồn nói về sự nhớ nhung tình yêu cũ nhưng tôi muốn chia sẻ với các bạn về những khoảnh khắc vui vẻ và đặc biệt giữa FTISLAND và các fan.

Hoạt động gần đây nhất của chúng tôi là tham gia Hội thao mùa thu với các fan.

Hội thao’? Phải lâu lắm rồi các thành viên và tôi mới lại nghe thấy từ này. Tôi rất thích thể thao nên tôi quyết định sẽ cống hiến 100% sức lực cho sự kiện lần này. Cảm giác rất thật khi chúng tôi nhìn thấy các fan đang chờ ở phía xa.

Lúc tới nơi, chúng tôi khởi động với câu hỏi O-X. Sau đó, Jaejin và Minhwan chủ trì trò chơi thi xem ai uống sữa chua nhanh nhất, và sau đó chúng tôi chơi trò đoán xem ai sẽ thắng khi chơi oẳn tù tì. Những trò chơi này khiến tôi nhớ lại thời ấu thơ. Mấy trò này đều rất đơn giản nhưng tinh thần cạnh tranh của tôi đã bùng cháy ~

Trò chơi tiếp theo là Relay Mission.
Bước 1: Làm vòi voi quay tròn tại chỗ.
Bước 2: Thổi bong bóng.
Bước 3: Đập vỡ bóng và hoàn thành nhiệm vụ được ghi bên trong.
Bước 4: Uống sữa chua.

Minhwan đóng vai trò lớn nhất trong trò này đây…(Minhwan à, anh xin lỗi nhé…)

Sau khi để tay lên mũi và quay tròn tại chỗ, cậu ấy giả đò như không bị chóng mặt và khiến fan cười nghiêng ngả. Rồi đáng lẽ ra phải thổi bóng bay, sau đó đập vỡ quả bóng và lấy tờ giấy nhiệm vụ ở bên trong thì cậu ấy hoàn toàn quên mất việc phải thổi bóng. Vì vậy, cậu ấy phải làm lại nhưng cậu ấy đã bỏ cuộc và quyết định ngồi xem mọi người chơi.

Sau khi chơi Relay Mission xong, chúng tôi ăn kem~

Đáng ra chúng tôi sẽ kết thúc ngày hôm đó tại đây nhưng các thành viên và các fans muốn chơi nữa nên chúng tôi quyết định chơi trò bóng né. Đội của tôi và đội của Seunghyun lọt vào vòng chung kết, vì thế Seunghyun và tôi phải chọn các thành viên đội khác bằng cách chơi oẳn tù tì. Lần nào tôi cũng thắng nên Hongki, Jaejin và Minhwan đều về đội tôi. Nhưng tôi rất hào phóng đã cho Minhwan sang đội Seunghyun, kekeke.

Mọi người đều chơi hết sức mình và đội tôi đã thắng!

Sau trò chơi, chúng tôi mang gà rán cho các fan, chụp ảnh tập thể và kết thúc Hội thao mùa thu ~

Chơi trò chơi ngoài trời vào một ngày nắng đẹp, cùng cười và trò chuyện với những người tốt bụng…thật sự là khoảng thời gian khó quên.

Nếu các bạn nhìn vào những bức ảnh này, các bạn sẽ thấy trông chúng tôi vui vẻ hơn nhiều khi chạy nhảy ngoài trời.

Tôi cũng cảm thấy thích thú vì tôi được chạy ngoài trời. Hongki hào hứng, Jaejin hào hứng, Seunghyun cũng hào hứng… Minhwan cũng hào hứng nhưng trông cậu ấy hơi mệt một chút. Chắc hẳn cậu ấy đã bị trúng bóng nên ngồi đây xem mọi người chơi.

Hongki cũng cực kỳ tập trung vào quả bóng nhưng vẫn có chút thời gian để quan sát các fan như thế này!

Ngoài Hội thao, chúng tôi cũng có sự kiện khác trước khi comeback. Chúng tôi đã gặp gỡ một fan hâm mộ thông qua quỹ Make A Wish.

Người bạn này đang phải chống chọi với bệnh tật nhưng dù khó khăn, bạn ấy vẫn tìm thấy sức mạnh từ âm nhạc của chúng tôi. Như một cách bày tỏ sự động viên, chúng tôi đã hát phần điệp khúc bài hát mới cho bạn ấy nghe. Chúng tôi mong rằng người bạn này sẽ sớm khỏe lại.

Chúng tôi sẽ gặp lại các bạn trên sân khấu comeback tuần này và tại concert kỷ niệm 6 năm ‘FTHX’ vào dịp cuối tuần. Cám ơn các bạn.

Credit: Naver News + FNC Entertainment + DJ.Pri @tumblr.com here
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
