[Starcast] Đột nhập buổi tổng duyệt concert kỷ niệm 6 năm của FTISLAND

Xin chào, đây là FTISLAND Lee Jaejin!

Ngày 28 và 29, FTISLAND đã tổ chức concert ‘FTHX’ tại Hàn Quốc sau một năm và là đợt concert thứ 7 của chúng tôi từ khi debut tại Olympic Hall, Olympic Park tại Seoul. Chúng tôi đặt tên cho concert là ‘FTHX’, sự kết hợp giữa FTISLANDTHANX. Chúng tôi muốn kỷ niệm dịp phát hành album đặc biệt ‘THANKS TO’ gồm các ca khúc tự sáng tác, thể hiện sự biết ơn đối với các fan đã đi cùng chúng tôi suốt 6 năm qua và những người yêu mến chúng tôi.

Nào, vậy thì tại sao chúng ta lại không đột nhập vào buổi tổng duyệt của FTISLAND nhỉ? Các bạn hãy theo tôi.

Buổi tổng duyệt của chúng tôi bắt đầu vào lúc tối muộn. Chúng tôi phải kiểm tra nhạc cụ trước cho concert ngày mai.

Minhwan đang lắp trống. Minhwan phải chuẩn bị lắp dàn trống của em ấy sớm hơn những người khác vì điều này mất nhiều thời gian hơn. Cơ bắp của Minhwan lộ rõ qua chiếc áo phông trắng cho thấy em út Minhwan của chúng tôi đã trở thành một người đàn ông thực thụ rồi. Đôi khi chúng tôi cũng phải ngạc nhiên với sự thay đổi của em ấy. Anh tự hào về “tay trống mạnh mẽ” Minhwan của chúng ta!

Seunghyun đang tập trung vào buổi tổng duyệt. Một em út nữa của FTISLAND, người luôn lan tỏa virus vui vẻ đến mọi người. Tuy nhiên, một khi cầm cây guitar lên, em ấy sẽ trở thành một guitarist đầy cuốn hút. Minhwan và Seunghyun là những người bạn thân trong nhóm chúng tôi. Trong ảnh này họ cũng ở chung một khuôn hình. Tôi thực sự rất tự hào về những cậu em này, họ luôn âm thầm làm hết sức mình.

Hãy kiểm tra âm thanh ở đây ạ“, giọng ca của FTISLAND Lee Hongki nói. Các bạn đã nghe bài hát chủ đề ‘Memory’ do anh Hongki sáng tác chưa? Đó là một bản rock ballad nói về nỗi buồn của một chàng trai không thể quên người yêu cũ. Tôi nghĩ bài này phù hợp cho những ngày lành lạnh như dạo này. Hãy nghe bài hát một lần nhé!

Tôi đang kiểm tra cây bass. Các bạn có thấy nhiệt huyết của tôi không?
Hôm đó, chúng tôi bắt đầu buổi tổng duyệt lúc tối khuya sau khi biểu diễn ở Music Bank. Chúng tôi vừa chuẩn bị cho concert, vừa quảng bá album nên có chút mệt mỏi khi di chuyển tới nơi tổng duyệt. Nhưng ngay khi tới nơi, chúng tôi đã được tiếp thêm năng lượng. Các thành viên đã làm hết sức mình và tôi hòa mình vào buổi tổng duyệt cùng với họ. Em nghĩ thế nào, Minhwan?

Nghe cái này có được không?
Minhwan và tôi đứng cạnh nhau. Ồ, trong ảnh này tôi cũng có thể thấy cơ bắp của em ấy nữa.

Em nghĩ chỗ này sẽ hay hơn nếu đưa vào kế hoạch hiện thời“. Anh Jonghun đang nghiêm túc trao đổi ý kiến với một nhân viên.

Trong concert, chúng tôi trình bày tất cả các bài hát tiếng Nhật bằng tiếng Hàn. Đây là concert bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi nên chúng tôi muốn chơi những bài hát chúng tôi đã phát hành ở Nhật, thể hiện một khía cạnh mới của mình. Đó là lý do có rất nhiều nhân viên người Nhật, những người đã tham gia chuyến lưu diễn của chúng tôi ở Nhật hồi tháng 6 tháng 7 cũng có mặt trong concert này. Và đó là lý do tại sao chúng tôi lại toàn nói tiếng Nhật trong buổi tổng duyệt.

Vậy chúng ta có nên vào xem phòng chờ trước khi biểu diễn không nhỉ?

Kiểm tra guitar lần cuối!

Kiểm tra mọi thứ tới tận phút cuối cùng! Trông anh Hongki rất chăm chú.

Tôi có thể thấy đôi mắt mình tràn đầy quyết tâm. Chúng tôi đã sẵn sàng cho concert! Bây giờ chúng tôi sẽ bước ra sân khấu!

Có phải các bạn nghĩ thế là hết không?
Bức ảnh dưới đây là bonus! Chào mọi người nhé!

Written by FT Island Lee Jae-jin
Organized by Naver Entertainment here
Photograph from FNC Entertainment
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
