[Ask idol] Fan hỏi – FTISLAND trả lời!

Những câu trả lời cuối cùng cũng đã có!

Từ ngày 08 tới 18/10, chúng tôi đã tổ chức sự kiện đặc biệt có tên gọi [Ask Your Idol: Ask FTISLAND], chọn ra 15 câu hỏi nhận được nhiều bình chọn hình (♥) nhất để chuyển tới FTISLAND. Người hâm mộ có thể đặt câu hỏi và trực tiếp nhận được câu trả lời từ FTISLAND.

Các thành viên đã rất thoải mái, dành một khoảng thời gian trong lịch trình bận rộn của họ (bay qua bay lại Nhật Bản) để trả lời những câu hỏi được lựa chọn.

01. (KPOPPlanet, Korea) : Dạo này các bạn thế nào?

FT: Xin chào, đây là FTISLAND! Mới đây chúng tôi vừa phát hành một album đặc biệt vào ngày 23/09, kỷ niệm 6 năm debut và gặp gỡ các fan tại concert “FTHX”. Chúng tôi cũng vừa kết thúc chuyến lưu diễn ZEPP tour qua 6 thành phố Nhật Bản trong tháng 10.

02. (Mayaya, Indonesia) : Câu hỏi cho từng thành viên, người phụ nữ lý tưởng của bạn sẽ là người như thế nào?

Jonghun: Cô gái tốt tính có gương mặt cún con.

Hongki: Cô gái có thần thái.

Jaejin: Cô gái có khuôn mặt nhẹ nhàng và đôi mắt đẹp.

Minhwan: Tôi có xu hướng coi trọng ấn tượng đầu tiên.

Seunghyun: Cô gái rạng rỡ và chân thành.

03. (Zakia, Algeria) : Mong ước của các bạn trong năm 2014?

FT: Trước hết chúng tôi cầu mong cho tất cả các thành viên, gia đình và fans đều mạnh khỏe. Chúng tôi cũng mong ước được gặp gỡ nhiều fans ở những nước khác nữa.

04. (Imen, Algeria) : Cha mẹ các bạn đã phản ứng thế nào khi các bạn quyết định làm ca sĩ? Họ phản đối hay ủng hộ sự lựa chọn của các bạn? Dành cho Jaejin, bạn thấy việc kết hôn với một cô người nước ngoài thế nào?

Hongki: Thực ra tôi đã từng là diễn viên nhí khi còn nhỏ. Cha tôi không thích khi tôi nói với ông rằng tôi muốn làm ca sĩ. Nhưng đó là hồi xưa, còn bây giờ, ông là người ủng hộ tuyệt vời nhất của tôi!

Jaejin: Tôi tin rằng tình yêu là không biên giới.

05. (Rama, Syria) : Các bạn có biết đến Primadonna Ả rập không? Các bạn có đến tổ chức concert ở các nước Ả rập hoặc có dự định tiến quân vào thế giới Ả rập không :3?

Jonghun: Primadonnas ở Ả rập~ nhớ các bạn nhiều. Chúng tôi xem thông tin về các bạn qua Twitter   Nếu có cơ hội, chúng tôi mong là sẽ tổ chức được một concert ở Syria, nơi Rama đang sống, tôi đoán thế có đúng không nhỉ?

06. (Widad, Algeria) : Minhwan và Seunghyun ơi, tôi cũng muốn nghe sáng tác của các cậu! Các cậu có sáng tác bài nào cho album tới không? Dành cho Hongki: Có thật là cậu đang học tiếng Anh không?

Seunghwan: Chúng tôi luôn cố gắng để viết những bài hát hay. Chúng tôi mong là những bài hát của chúng tôi cũng có mặt trong album kế tiếp.

Hongki: Tôi học tiếng Anh trong thời gian rảnh để có thể trò chuyện với fan tại concert.

07. (Atheer, Saudi Arabia) : Các cậu có biết là các cậu có fan ở Ả rập không?

Minhwan: Atheer~ Chúng tôi, FTISLAND, quan tâm tới tất cả Primadonna trên thế giới! Mặc dù chúng tôi không thể gặp các bạn trực tiếp được nhưng thường xuyên đọc thư hoặc xem video của các bạn. Chúng tôi luôn cảm thấy biết ơn. Chúng tôi yêu mến các bạn và mong là sẽ được gặp mọi người!

08. (Sabrina, Algeria) : Seunghyun, có ai là người đặc biệt trong đời cậu không??

Seunghyun: Gia đình, các thành viên và từng Primadonna yêu mến chúng tôi đều là những người đặc biệt! Tôi không thể chọn ra một ai cụ thể được.

09. (Fatima, United Arab Emirates) : Cho tới giờ các bạn thấy bài nào là bài có thể đại diện cho FTISLAND nhất? Suy nghĩ đầu tiên khi các bạn được chọn để thành lập nhóm?

Hongki: Có rất nhiều bài nhưng tôi thích “LIFE” nhất. Vào ngày concert “FTHX” thứ hai tổ chức tại Seoul hồi tháng 9, chúng tôi đã hát “LIFE” sau phần encore. Điều này không hề có trong kế hoạch và chúng tôi không hề hát bài này vào buổi concert hôm trước. Nhưng vì lúc cuối cùng, tất cả chúng tôi đều xúc động nên chúng tôi muốn làm cho concert ý nghĩa hơn nữa, đó là lý do tại sao chúng tôi lại hát bài này vào hôm 29. “LIFE” nói về FTISLAND và các fans thích bài hát này nên chúng tôi đã cùng nhau thưởng thức âm nhạc cho tới tận lúc cuối cùng.

Seunghyun: Vì tôi gia nhập nhóm muộn hơn các thành viên khác một chút nên tôi đã nỗ lực gấp đôi. Các thành viên đều rất tốt nên tôi cảm thấy biết ơn.

10. (Tota, Saudi Arabia) : Hongki, cậu thích thể loại nhạc nào?

Hongki: Càng lớn lên thì phong cách và thể loại âm nhạc tôi muốn làm càng thay đổi. Ngay lúc này tôi muốn làm Punk rock.

11. (John Marfie, Philippines) : Nếu một trong số các bạn muốn rời nhóm và hoạt động solo thì các bạn có đồng ý không? Hay là các bạn vẫn tiếp tục hoạt động là một nhóm cố định?

FT: Chắc chắn chúng tôi sẽ vẫn là một nhóm. Chúng tôi muốn hoạt động âm nhạc với tư cách là FTISLAND đến chừng nào còn có thể. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những gì hay nhất, vì thế hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé!

12. (Aisha Abdul Aziz, United Arab Emirates) : Các bạn muốn đi nghỉ trăng mật ở đâu? Các bạn thích xem thể loại phim hoặc drama nào?

FT: Nếu là đi cùng với người bạn yêu thì chúng tôi nghĩ, địa điểm không quan trọng!

Jaejin: Tôi thích đọc truyện hơn là xem phim hoặc drama. Tôi đã đọc One Piece, NarutoBleach. Trong số này tôi thích Naruto nhất. Naruto cảm giác như còn hơn cả một bộ truyện tranh và vì thế tôi rất nghiền truyện này.

13. (Malak, Saudi Arabia) : Các bạn có biết về fans Ả rập không?

Jonghun: Cám ơn Malak~   Dĩ nhiên là tôi yêu mến các fan Ả rập rồi! Nếu có cơ hội, tôi muốn chúng tôi sẽ được biểu diễn ở Ả rập Saudi. Nếu chúng tôi làm concert, bạn sẽ tới xem đúng không?

14. (Wawa, Malaysia) : FTISLAND có bao giờ nghĩ sẽ hát một bài hát do Primadonna sáng tác không?

Hongki: Nếu có bài nào do fan sáng tác thì tôi sẽ hát ngay! Ý tôi là, album “THANKS TO” này được làm là để cho các bạn. “Always with you” là trái tim tôi dành cho các bạn!

15. (Sara, Saudi Arabia) : Các bạn có biết vài từ tiếng Ả rập không??

FT: Wuhibbuki!! Love you!

16. (Emma, Malaysia) : Khi nào thì FTISLAND sẽ bắt đầu World Tour?

Jaejin: Chúng tôi muốn bắt đầu ngay khi có thể! Nhưng trước hết, chúng tôi mong là có thể đem đến khoảng thời gian tuyệt vời dành cho các bạn tại concert “FTHX” ngày 22/12 tại Malaysia. Chúng tôi hy vọng các Primadonna tại Malaysia sẽ háo hức chờ đợi concert nhiều như chúng tôi vậy.

Credits: Kpop Planet via @FTIslandFacts
Link: here
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
