Mục tiêu năm Ngọ của leader Choi Jonghun

2014 là năm Ngọ. Với nguồn năng lượng của loài ngựa, năm nay được trông đợi là một năm hoạt động tích cực. Và do rất nhiều idol cầm tinh con ngựa nên Kpop cũng trông đợi vào một năm hoạt động hiệu quả.

TV Report
đã phỏng vấn 5 trưởng nhóm sinh năm Ngọ (1990): FTISLAND Choi Jonghun, B.A.P Bang Yongguk, VIXX N, Dal Shabet Serri, Beastie Hyeyeon. Bài dịch dưới đây chỉ gồm phần phỏng vấn của Jonghun.


◆ Khi nào bạn cảm thấy mình giống một chú ngựa?

Tôi nghĩ là mình trông giống một chú ngựa. Mắt và mũi của ngựa rất là đẹp kekekekeke

◆ Tại sao bạn lại khác biệt so với những trưởng nhóm khác?

Tôi muốn dẫn dắt nhóm mình bằng phong cách riêng của FTISLAND. Tôi nghĩ chuyện làm việc nhóm là điều quan trọng nhất. Để có thể biểu diễn tốt trên sân khấu trong vai trò ban nhạc, chúng tôi cần có tinh thần đồng đội hoàn hảo ngay từ khi tổng duyệt. Tôi cố gắng hết sức để trở thành người trưởng nhóm biết tôn trọng các thành viên của mình, từ đó chúng tôi sẽ có tinh thần đồng đội bền chặt.

◆ Bạn cảm thấy thế nào khi sống qua một nửa những năm của tuổi 20?

Nhìn lại, tôi nghĩ mình cứ thế mà tiến đến bây giờ. Ra mắt cùng FTISLAND năm 2007 lúc tôi 17 tuổi, đã 7 năm trôi qua rồi. Nhiều chuyện đã xảy ra. 2014 là năm Ngọ, tôi thực sự vui mừng vì là năm 2014.

◆ Điều HAY NHẤT và DỞ NHẤT của nhóm trong năm 2013?

HAY NHẤT: Chúng tôi đã kết thúc thành công vô số các buổi trình diễn live gồm cả Asia Tour Zepp Tour. Chúng tôi cũng phát hành được âm nhạc của mình ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Trong năm 2013, chúng tôi ra tổng cộng 6 album. Ca khúc chủ đề cho mini-album kỷ niệm 6 năm ‘Memory‘ và bài ‘Try Again‘ do chúng tôi sáng tác. Tôi cũng không thể nào quên được concert đặc biệt kỷ niệm 6 năm tại Hàn Quốc.

DỞ NHẤT: Tôi không đủ thời gian để chuẩn bị cho các hoạt động cá nhân của mình.

◆ Tiết lộ kế hoạch năm 2014?

Chúng tôi sẽ tiếp tục Asia Tour ‘FTHX’ tại Thượng Hải ngày 22/02, tại Đài Loan ngày 28/02 và tại Singapore ngày 08/03. Tháng 1, Choi Minhwan sẽ xuất hiện trong nhạc kịch ‘Joseph Amazing’, còn Song Seunghyun trong vở ‘ The Three Musketeers’. Tôi sẽ bắt đầu các hoạt động cá nhân của mình nếu có thời gian. Tôi đang chuẩn bị cho hoạt động diễn xuất và tham gia các show thực tế.

Credit: TV Report + DJ.Pri @tumblr.com
Dịch: trangiabao@kites.vn

Comments are closed.
