[Starcast] Lee Hongki đã trở lại! Chuyện hậu trường ‘Bride for 100 years’

Xin chào. Đây là FTISLAND Lee  Hongki.

Dù có hơi muộn nhưng tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới tới mọi người và hy vọng năm 2014 của các bạn sẽ tràn ngập niềm vui! Tôi đã bình phục và trở lại trường quay  ‘Bride for 100 years’. Xin cám ơn mọi người đã lo lắng và cổ vũ, động viên tôi.

Cám ơn các bạn rất nhiều! Vì bộ phim truyền hình  ‘Bride for 100 years’ có lịch phát sóng vào đầu tháng 2 nên tôi nghĩ, mình sẽ phải siêng năng hơn trong việc quay phim. Tôi sẽ cho các bạn xem những bức ảnh tại trường quay trong ngày ghi hình đầu tiên!

(Những bức ảnh trong buổi chụp poster cũng sẽ sớm được đăng tải nên các bạn hãy chờ thêm một chút nữa! Các bạn sẽ không chỉ thấy tôi mặc véc đâu mà còn được xem nữ diễn viên chính Yang Jin Sung mặc đầm nữa đấy!)

Vai diễn của tôi trong ‘Bride for 100 years’ là  ‘Choi Kang Joo’, người thừa kế tập đoàn hoàn hảo có tính cách lạnh lùng và lý trí. Sau khi đọc kịch bản, tôi đã đổi kiểu tóc từ màu vàng sang màu đen để khắc họa hình tượng nhân vật này tốt hơn. Các bạn thấy thế nào? Trông tôi có được không?
124245643_1.%C0%CC%C8%AB%B1%E2
Khi nhận được tín hiệu ‘diễn xuất’, tôi kiểm soát biểu hiện trên gương mặt mình sao cho trông lạnh lùng như thế này đây. Tôi cũng không thể mở to mắt được. Gương mặt không cảm xúc!

Các bạn có nhớ vẻ ngoài tinh nghịch của tôi không?

124245868_2_%BD%BA%B8%B6%C0%CF
Ta da! Bất cứ khi nào máy quay tắt là tôi lại cười như thế này đây.

Chỉ mặc mỗi bộ véc quay phim trong thời tiết này thật là quá lạnh 😀

124246059_3_%C6%D0%B5%F9

Tôi mặc thêm áo khoác, cố gắng xua đi cái lạnh một chút…nhưng… à…tôi nghĩ mùa đông này sẽ lạnh lắm đây. Sau khi làm ấm người một chút, tôi lại tập trung vào nhân vật của mình~

124246256_4_%BC%D5_%B2%C7%B2%C7

Khi cởi áo phao ra để đứng trước máy quay, trời lạnh tới nỗi trông mặt tôi rất hài hước. Tay và mặt tôi tê cóng… Lẽ ra phải trông ra dáng một người đàn ông lạnh lùng, tao nhã thì kết cục trông tôi lại rất đáng thương.

Nhưng! Khi máy quay bắt đầu chạy ~ Tôi lại thay đổi! Trông tôi thế nào?

124246418_5_%BC%BA%C7%F5__%B4%EB%B0%E1%B1%B8%B5%B5
Tôi đang cố quên đi cái lạnh và tập trung vào vai diễn!
Sung Hyuck, người cạnh tranh vẻ ngoài cuốn hút với tôi trong bức ảnh này cũng là đối thủ của tôi trong phim. Các bạn có thấy sự căng thẳng trong bức hình này không?
Choi Kang Joo, vai diễn của tôi và vai Jang Yee Hyun của Sung Hyuck đều là những nhân vật có tính cách lạnh lùng nên ngay cả bức ảnh cũng toát ra cảm giác lạnh lẽo. Các bạn có cảm nhận được điều đó không~?

Vấn đề là ~ khi xong cảnh quay, chúng tôi lại trở lại bình thường, cư xử tốt với nhau!

124246630_6_%C8%AB%B1%E2_%BC%BA%C7%F5_%B4%D9%C1%A4

Tôi đã cho các bạn xem những bức ảnh chụp tự nhiên phía sau hậu trường. Bây giờ, hãy để tôi cho các bạn xem những bức ảnh chụp trong lúc quay phim. Các bạn sẽ thấy được 3 bước chuyển từ Hongki sang người thừa kế tập đoàn Taeyang và điểm nhấn mà tôi đặc biệt quan tâm ở mỗi phân cảnh.

124246803_7_%C3%D6%B0%AD%C1%D6_%BA%AF%BD%C51

“Gì đây~?”. Tôi đứng thẳng với biểu hiện gương mặt như thế này, môi hơi chu ra một chút.

Bước 1 để trở thành một Choi Kang Joo sắc lạnh: Thẳng lưng, thẳng vai và bạn phải mím môi. Nếu hơi nhếch môi lên một chút thì mắt bạn sẽ tự nhiên nhắm lại như thế này.

124246977_8_%C3%D6%B0%AD%C1%D6_%BA%AF%BD%C52

Giữ nguyên tư thế và tập trung vào cảm xúc. Go Go!!
Bước 2 để trở thành một Choi Kang Joo sắc lạnh: Điểm nhấn quan trọng khi quay toàn cảnh là bạn phải đứng thẳng lưng, thẳng vai, hai tay để thẳng theo chân. Mặt bạn hơi nghiêng sang bên một chút.

124247155_9_%C3%D6%B0%AD%C1%D6_%BA%AF%BD%C53
Bây giờ là lúc quay lại với vẻ cuốn hút thể hiện bằng mắt! Mình không được nghĩ đến cái lạnh dù rằng đang rét cóng ~

Bước 3 để trở thành một Choi Kang Joo sắc lạnh: Điểm nhấn ở đây là hai tay nắm hờ và quay đầu lại nhưng không quay người và hướng di chuyển. Bạn không nên cười mà phải nhíu mày căng thẳng!

Chúng ta vừa xem những bức ảnh trong buổi quay phim đầu tiên. Tôi mong là các bạn sẽ thích! Tôi sẽ làm hết sức để đem đến cho các bạn một bộ phim hay. Hãy đón xem ‘Bride for 100 years’ nhé!

Cám ơn các bạn. Chúc mừng năm mới~~!

Author. Lee Hong Ki
Photo. FNC Entertainment
Source: here / Dịch: priinger

Comments are closed.
