Kim Seo Ra nói về Lee Hong Ki: “Tôi coi cậu ấy như con trai mình”

Nữ diễn viên Kim Seo Ra đã thể hiện tình cảm của chị với diễn viên hậu bối Lee Hong Ki.

Hiện nay, Kim Seo Ra vừa kết thúc những cảnh quay trong bộ phim ‘Bride of the Century’ (Biên kịch: Baek Young Sook/ Đạo diễn: Yoon Sang Ho). ‘Bride of the Century’ vẫn đang lên sóng nhưng vì đoàn phim đã tiến hành quay từ trước nên việc ghi hình đã kết thúc sớm hơn.

Trong ‘Bride of the Century’, Kim Seo Ra đảm nhiệm vai Kim Myung Hee – người mẹ xinh đẹp và quý phái của Choi Kang Joo  (Lee Hong Ki thủ vai). Chị đã cho thấy tinh thần làm việc nhóm đặc biệt. Trường quay ‘Bride of the Century’ vốn đã nổi tiếng với bầu không khí thân thiện nhưng nhiều người ghen tị với mối quan hệ của chị và Lee Hong Ki. Trong bài phỏng vấn mới nhất với Newsen, Kim Seo Ra đã dành lời khen ngợi cậu con trai màn ảnh của mình.

“Bộ phim của chúng tôi có không khí làm việc rất tuyệt vời. Bất kể bạn là vai chính hay vai phụ, mọi người đều thân thiết với nhau. Con trai tôi, Lee Hong Ki, là người đặc biệt nổi bật. Tôi đã nghĩ chắc chỉ có cậu ấy như vậy. Dường như cậu ấy biết rất rõ về cách làm việc trong ngành giải trí phải như thế nào nhưng cậu ấy vẫn rất lễ phép với các tiền bối. Tôi thích điểm này ở Hong Ki”.

Đối với Lee Hong Ki, ‘Bride of the Century’ hẳn là một thử thách lớn. Đúng là trước đây anh đã tham gia diễn xuất. Nhưng đối với một ca sĩ, đảm nhiệm vai chính trong cả một bộ phim có lẽ không phải là vấn đề đơn giản.

“Tôi không có gì phải phàn nàn về Hong Ki. Cậu ấy rất đặc biệt. Vài ngày trước tôi có gặp gỡ biên kịch. Tôi được hỏi rằng tôi yêu mến Hong Ki nhiều đến thế nào. Tôi nói, tôi thực sự rất thích cậu ấy. Khi bạn tiếp xúc với cậu ấy gần hơn, bạn sẽ thấy cậu ấy rất trung thực và thân thiện. Ai cũng có thể đối tốt với tiền bối. Nhưng với tư cách là tiền bối, tôi có thể nhận ra việc đối xử tốt đó là chân thành hay không. Hong Ki không chỉ cố gắng lễ độ với các tiền bối mà cậu ấy thực lòng muốn thân thiết với họ. Cậu ấy vốn là một ca sĩ giỏi và là một diễn viên có năng lực. Nhưng khi cậu ấy cố gắng để được quan tâm như thế, làm sao tôi có thể không yêu mến cậu ấy được cơ chứ?”.

Kim Seo Ra đã diễn xuất cùng rất nhiều ngôi sao trẻ nổi tiếng như Kim Tae Hee, Yoo Ah In và Gong Yoo, nhưng chị nói, Hong Ki là diễn viên đầu tiên chị yêu mến.

“Gần đây tôi đã diễn xuất chung với rất nhiều ngôi sao trẻ. Gong Yoo, Kim Tae Hee, Yoo Ah In… họ đều là những diễn viên giỏi. Nhưng tôi yêu mến Hong Ki hơn cả tư cách là một diễn viên. Cậu ấy quá đặc biệt. Tôi cũng không nghĩ mình sẽ quên cậu ấy. Tôi yêu mến cậu ấy như con trai tôi vậy. Thực sự nói thế này tôi cảm thấy có lỗi với con trai mình. Bạn có nghĩ con trai tôi sẽ buồn khi nghe tôi nói vậy không?”.

Chúng tôi đã hỏi Kim Seo Ra một câu hỏi thẳng thắn. Nghề nghiệp chính của Lee Hong Ki là ca sĩ. Khi một ca sĩ lấn sân sang diễn xuất, chúng ta thường nhận được kết quả thất vọng. Một diễn viên tiền bối như chị nghĩ thế nào về diễn viên Lee Hong Ki?

“Nghề nghiệp chính của cậu ấy là ca sĩ. Chẳng phải cậu ấy hát rất hay sao? Chỉ cần nghe những bài hát của cậu ấy cũng khiến mắt tôi ngân ngấn nước. Tôi không thể nói diễn xuất của cậu ấy là hoàn hảo nhưng cậu ấy rất cố gắng và có tiềm năng. Tôi nghĩ vấn đề là thời gian. Chắc chắn, tôi sẽ tìm ra được thiếu sót của cậu ấy nếu bạn buộc tôi phải chỉ ra, nhưng không có gì đáng quý hơn nỗ lực. Miễn là bạn dồn hết tâm sức để làm, bạn sẽ nhận được kết quả tốt”.

Giống như lời diễn viên Kim Seo Ra nói, Lee Hong Ki đã nỗ lực rất nhiều cho ‘Bride of the Century’. Anh lễ phép với các diễn viên tiền bối với tấm lòng chân thành. Diễn viên gạo cội Kim Seo Ra chăm sóc và yêu mến anh, ở bên cạnh động viên để anh có thể tỏa sáng. Mối quan hệ tiền bối-hậu bối tốt đẹp như vậy chắc chắn sẽ mang lại thành công cho bộ phim và truyền tải được đến người xem.

Source: Newsen + DJ. Pri @tumblr.com
Dịch: trangiabao@kitesvn.com

Comments are closed.
