[151030] corin’s Instagram Update

*corin là nhà sản xuất đã cộng tác với FTISLAND từ nhiều năm nay.

tumblr_nx3ur32Alt1r20pnwo4_r1_540

FTISLAND tuyệt vời nhất!

5 năm FTISLAND ra mắt chính thức tại Nhật, tôi đã đi xem 2 buổi diễn tại Zepp Tokyo và Budokan trong chuyến lưu diễn mang tên “Where’s My Puppy” của họ. Và thay vì nghĩ rằng những chuyến lưu diễn trước hay hơn đợt này, tôi lại cho rằng, tour lần này mới là đỉnh nhất. Tôi có tự tin để nói rằng, trong tương lai họ còn có thể đem đến những buổi diễn tuyệt vời hơn nữa. Tôi vô cùng tự hào, FTISLAND quả thực là một ban nhạc hay! Và tôi còn muốn nói thêm điều này!

Tất cả các thành viên, có lẽ không biết phải nói gì nữa nên lúc cuối buổi diễn, Jaejin-Potter đã cất lên tiếng nói từ trái tim mình. Âm thanh vang vọng của lời “Cảm ơn” lan tỏa khắp Budokan khiến trái tim tôi xúc động. Tôi nghĩ đây là một trong ba khoảnh khắc trong đời mình khiến tôi muốn khóc khi nghe những lời bày tỏ sự biết ơn như vậy. Chuyến lưu diễn này, có rất nhiều người không muốn tham gia nên tôi cảm thấy có chút đáng tiếc, nhưng khi xem màn trình diễn tuyệt nhất như vậy, tôi chỉ có thể nghĩ đến từ “Cảm ơn”.

***

Link: http://lakkimi.tumblr.com/post/132158509449/trans-151030-corins-instagram-update

Photo: edited by ftIsland.tumblr.com

Dịch: priinger

Comments are closed.
