[Starcast] Hậu trường quay MV ‘INSENSIBLE’ với nữ chính Park Shinhye

Về cái kết trong MV

Hongki: Tôi đã hỏi Shinhye, “Cậu giết mình à?”. Shinhye bảo không, nhưng sáng hôm sau cô ấy nhắn tin cho tôi, “Hình như là mình giết cậu…”

cr.: SHEREMY ❀

vndn3s

Dù chỉ nhìn từ phía sau, trông họ cũng rất đáng yêu…

2ijklyp

Đôi bạn thân thiết trong giới nghệ sĩ khiến hàng nghìn người ngưỡng mộ, Lee Hongki và Park Shinhye đóng vai người yêu của nhau trong video ca nhạc.

ie4kn9

Trong MV ‘INSENSIBLE’ – ca khúc chủ đề cho album solo đầu tay của Lee Hongki phát hành ngày 18 tháng 11, ‘cô gái xinh đẹp nhất thế giới’ Park Shinhye đảm nhiệm vai nữ chính, thể hiện tình bạn tuyệt vời giữa họ.

axy239

Ngày 16, Hongki đã gửi lời cảm ơn trên tài khoản cá nhân, “Nữ thần Park Shin Hye đã xuất hiện trong MV solo của tôi vì tình nghĩa bạn bè… Cám ơn, cám ơn cậu lần nữa. Mình sẽ có mặt bất cứ khi nào cậu cần. Với tư cách là một người bạn nam, mình yêu cậu!!!! Yêu mến cậu nhiều Park Shin Hye, da trắng như sữa Park Shin Hye!!!!“.

zqbo

Màn “diễn cảnh yêu đương” của đôi bạn thân nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, Lee Hongki và Park Shinhye, sẽ chính thức bắt đầu từ bây giờ.

etw7bd

Trong lúc chờ đợi, Hongstar nở nụ cười đầy lôi cuốn!

2uhbwqc
Tôi_ước_mình_cũng_có_một_người_bạn(nam)_như_thế_này.jpg

8vtd2q
Xem lại cảnh quay với nụ cười rạng rỡ~

23mo30m
‘Nhắm mắt vào…’. Cảnh hẹn hò với ngoại hình thật hoàn hảo.

2ib101e
Hai người ngồi quấn trong chăn. ★ĐÁNG YÊU CHẾT ĐI ĐƯỢC★

5xsta9
Họ cũng đã từng hạnh phúc. Rồi chuyện gì xảy ra?

wcnwnr

Như biết trước được kết cục, biểu cảm của Lee Hongki lạnh lùng ngay cả trước mặt người yêu.

llfdg
Cái này là đạo cụ nhưng sao mà ngon quá đi?…

2ilj3ms
Quãng thời gian hạnh phúc với người yêu đã xa. Lee Hongki bị bỏ lại một mình.

snj4tw

Kể cả khi anh ‘vô tình’ (‘insensible’) ngồi bên người khác tại nơi đã từng ngồi với cô,

10ynd5f
Kể cả khi anh ở bên người khác để bớt cô đơn,

2v84tx3
Kể cả khi anh cố xóa sạch những kỷ niệm dưới làn nước lạnh,

2qjxh8x
Lee Hongki vẫn không quên được những kỷ niệm với người bạn gái xinh đẹp.

2vnjnu9
Lee Hongki đau khổ dưới cơn mưa ‘vô tình’ (‘insensible’).

6qa7ap

Hãy thưởng thức MV ‘INSENSIBLE’ được xây dựng dưới dạng một bộ phim điện ảnh với diễn xuất tuyệt vời của cô bạn thân kiêm nữ diễn viên Park Shinhye.

***

Cr. Naver Star Cast + DJ. Pri @tumblr.com

Link:http://djpri.tumblr.com/post/133515215752/starcast-lee-hongki-invisible-mv-shoot-behind

Dịch: priinger

Comments are closed.
