Lee Hongki một mình trên sân khấu, tỏa hương ngào ngạt hơn

140aw76

Đôi mắt cún con, miệng cười dễ mến, giọng nói quyến rũ hơi đứt quãng, thành thực đến khó cưỡng, tư tưởng phóng khoáng và tự tin, sự dí dỏm chiếm cảm tình của phái nữ và kỹ năng thanh nhạc bùng nổ mà chúng ta không thể bỏ qua.

Thành viên ban nhạc FTISLAND, Lee Hongki đã cho thấy những điểm cuốn hút của mình qua hoạt động quảng bá album cá nhân. Vốn dĩ đây là những điều anh luôn có nhưng được nâng cấp với album đầu tay ‘FM302‘ phát hành tháng 11 năm ngoái.

Nháy mắt, FTISLAND đã trở thành nghệ-sĩ-10-năm-tuổi. Và lần đầu tiên sau 9 năm ra mắt, Lee Hongki hoạt động quảng bá một mình. Tại buổi biểu diễn phát hành album, Lee Hongki cho biết lý do anh quyết định phát hành album cá nhân:

“Tôi muốn thử nghiệm bản thân trong môi trường âm nhạc thay đổi nhanh chóng như hiện nay. Tôi tự hỏi, liệu một mình tôi có thể gần gũi hơn với công chúng hay không”.

Khi thành viên một nhóm idol bắt đầu hoạt động solo, điều quan trọng là xem thành viên đó có giữ màu sắc âm nhạc của nhóm hay không, vì album solo cần phải khuếch đại được nét cuốn hút mà người đó đã thể hiện trong nhóm hoặc giới thiệu một phong cách mới, hoàn toàn chưa thấy trước đó.

Lee Hongki thuộc trường hợp thứ hai. Được sản xuất với tâm niệm của một tân binh, ‘FM302‘ thể hiện cảm xúc của chính Hongki. Anh thổi cuộc sống cá nhân của mình vào album này qua những ca khúc ballad nồng nàn, pop hiện đại và âm thanh điện tử trẻ trung hợp thị hiếu. Rõ ràng tất cả đều khác biệt với thể loại rock mạnh mẽ khi anh cùng làm việc với các thành viên FTISLAND.

spzm95

Tại concert, anh kết nối với fan theo ‘kiểu Lee Hongki’. Khả năng thanh nhạc kinh ngạc khiến bạn phải dõi theo từng hơi thở. Bạn được tận mắt chứng kiến tài năng vô tận của Hongki qua tiết mục thể hiện tinh thần rock, qua phần chơi DJ gợi cho nhớ đến nhạc sàn nhảy và qua sân khấu mộc mạc đậm chất nghệ sĩ như trong quán nhạc Jazz.

Hơn thế nữa, Lee Hongki rất thông minh. Anh đóng dấu âm nhạc cá nhân của mình bằng cách lật ngược suy nghĩ “Lee Hongki chỉ hợp với kiểu ballad và ban nhạc. Đó là tất cả những gì cậu ta có thể“. Xa hơn, anh sẽ áp dụng những điều này cho nhóm của mình. Hongki không chỉ nghĩ hoạt động cá nhân của mình là chiến lược để phát triển FTISLAND mà anh nói rằng, anh sẽ áp dụng những tiến bộ mình học hỏi được qua việc sản xuất album cá nhân vào nhạc FTISLAND.

Sau khi kết thúc thành công concert tại Hàn Quốc, Hongki sẽ có chuyến lưu diễn châu Á. Cụ thể tại Đài Loan ngày 17, Thượng Hải ngày 23, Hàng Châu ngày 24 tháng 1 và Hongkong ngày 14 tháng 2. Dĩ nhiên, Hongki luôn tỏa sáng nhất khi anh đứng trên sân khấu với các thành viên FTISLAND nhưng radio ‘FM302‘ cũng tỏa sáng rực rỡ. Và mùi hương Lee Hongki lan tỏa ngào ngạt hơn.

***

Cr. Zenith Global News + DJ. Pri @tumblr.com

Link: http://djpri.tumblr.com/post/137330320887/hong-news-lee-hongki-alone-on-stage-his-scent

Dịch: priinger

Comments are closed.
