[Pri-log] Lee Hongki và Kim Soohyun trên Hongkira

170317

Hongki: Có một lời nhắn rất thú vị.
“Thời tiết ấm dần lên nên tôi bắt đầu cảm thấy ưu tư. Dạo này tôi mê mẩn việc giặt giày dưới vòi hoa sen. Vì thế, cứ khi nào đi tắm tôi lại đem theo một đôi giày vào để giặt. Tuy nhiên, số lượng giày bắt đầu nhiều dần lên. Giờ tôi đem theo tận 5 đôi. Không chỉ là việc tôi ở trong nhà tắm những 2 tiếng đồng hồ mà còn tốn rất nhiều nước nữa. Mất nhiều thời gian trong đấy quá, nhưng tôi không thể dừng thói quen này được. Tôi phải làm sao đây? Chừng nào giặt hết chỗ giày của mình chắc là tôi sẽ lại cảm thấy buồn chán phải không?”.
Thực ra thính giả này là một người vô cùng nổi tiếng haha Tôi sẽ không nói anh ấy là ai đâu… nhưng anh ấy đến từ một vì sao khác hahaha… Vị thính giả nổi tiếng này, bao giờ anh giặt hết chỗ giày của anh thì bảo em, em sẽ mang giày của em cho anh mượn để anh giặt hộ em luôn haha

170327

Thính giả nổi tiếng đến từ vì sao khác liên tục để lại lời nhắn. Anh ấy nói, nhìn thấy cậu em đeo kính màu trên radio làm anh ấy cũng muốn mua một cái để đeo. Hongki nói rằng, nếu anh ấy thích thì cậu ta sẽ tặng anh ấy một cái.

170329

Hongki: Vị thính giả đến từ vì sao khác có vẻ rất buồn chán. Anh ấy lại gửi một lời nhắn đến. “Tôi muốn mắt kính của Hongki”. Chẳng phải em đã hứa đãi anh cà phê rồi à? Hyung này bị làm sao vậy? Hahahaha

170330

Thính giả: Hôm nay oppa cũng đeo kính màu nữa. Anh đã tặng kính cho thính giả đến từ vì sao khác chưa? Không biết hôm nay anh ấy có gửi tin nhắn nữa không nhỉ?
Hongki: Ồ, anh ấy đã hỏi xem tôi định tặng anh ấy mắt kính màu gì rồi :))

170404

Hongki: Lại nhận được một lời nhắn từ ngôi sao phương xa. “Trước đây tôi cứ tưởng mặt mình sưng lên là do thời tiết ấm lên, nhưng sáng thức dậy, đứng lên cân tôi nhận ra là mình tăng cân thật. Hong DJ, tôi phải làm gì bây giờ? Có phải tôi tăng cân rồi không? Hay chỉ là hơi sưng lên thôi?”. Thính giả này, tốt hơn là anh bắt đầu giảm cân đi. Đi tập Pilates cùng em đi hahahaha

170406

Hongki: Khách mời hôm nay của chúng ta là nhóm Oh My Girl và vị thính giả đến từ vì sao khác lại gửi lời nhắn. “Tôi vô cùng ghen tị. Hôm nay tôi đi tập Pilates và giờ thì đang ở nhà, thân thể đau ê ẩm và bật Hongkira lên nghe. Nhưng cậu em đi tập cùng với tôi thì đang dẫn chương trình radio vô cùng vui vẻ. Ghen tị quá thể”. Vị thính giả này dường như cũng cảm nhận được không khí rộn ràng tại đây nên cảm thấy ghen tị. Anh ở nhà mà nghỉ ngơi cho khỏe đi hahaha

170407

Thính giả đến từ vì sao khác: Việc đại sự. Cậu em DJ của tôi ra ngoài hít thở không khí mùa xuân và dồn hết sức để dẫn chương trình radio. Cổ họng cậu chắc phải đau lắm. Lần dẫn chương trình trong gió trời đầu tiên thật thú vị. Mong là mọi người sẽ có một đêm vui vẻ!
Hongki: Vị thính giả này thực sự phải ra ngoài chơi thôi. Đừng có suốt ngày ở trong phòng tối om nữa đi.

170411

Hongki: Người Ngoài Hành Tinh lại gửi một lời nhắn đến chương trình. “Dạo này có nhiều tin tức nói về mùa xuân nên tôi muốn ra ngoài chơi vì ở nhà suốt ngày cũng không tốt. Nhưng hôm nay khi tôi mở mắt ra là đến giờ Hongkira phát sóng. Nhìn khuôn mặt ‘vừa ngủ dậy’ của DJ Hongki trên radio lại còn ăn pizza và gà rán làm tôi đói quá. Phải làm sao giờ?”.
Hahaha, vị thính giả này và tôi quả nhiên có giờ giấc sinh hoạt giống nhau. Chúng tôi đã chơi game suốt cả đêm hôm qua hahahaha

170416


Hongki Instagram: Hẹn hò với Người Ngoài hành tinh… #coldplay tuyệt vời. Vô vàn cảm xúc. Tự dưng cảm giác như đang diễn live. Cũng có cảm giác gì đó giống như háo sắc nhưng không phải háo sắc. Tui điên mất thôi. Các thành viên của tui, hãy cố lên #ftisland #comeon

 

***
Credit: _LEEkiki, skulltingxxx, colourful247, skullhong12

Dịch và tổng hợp: priinger

Comments are closed.
